laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá bộ đôi "áo mưa" bán chạy nhất của hãng Durex

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hello, Durex luôn là thương hiệu bao dương vật được yêu thích nhất ở nước ta cũng như trên toàn thế giới, nhãn hiệu lan tỏa cũng như chất lượng tốt giúp durex luôn chiếm thị trường lớn và được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Và vì đi theo với sự phát triển hơn nên bao cao su durex cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nên người sử dụng không biết được sản phẩm nào là tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá 2 dòng sản phẩm nổi bật của hãng này.
    Dòng ba con sói Durex Perfoma
    Là dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng với khả năng kéo dài thời gian bao cao su durex perfoma này có chứa thêm một loại chất bôi trơn đặc biệt để kéo dài thời gian xuất tinh và giúp bạn gia tăng thời gian để cảm nhận được thêm khoái cảm. Hoạt chất kéo dài thời gian này là Benzocaine 5% hoàn toàn an toàn được bổ sung vào mặt trong phần đầu bao. Chất này có tác dụng giảm sự nhạy cảm quá mức ở đầu dương vật, giúp cánh mày râu cảm nhận được sự hưng phấn lâu hơn, yêu chiều được bạn tình một cách toại nguyện.
    Dòng Bcs Durex Pleasuremax
    Gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế siêu thông minh với các đường gân và các hạt gai nổi là dòng sản phẩm bao cao su durex pleasuremax được quý ông yêu thích. Với các hạt gân gai này, trong quá trình quan hệ sẽ cọ vào thành âm đạo và dương vật tạo nên những kích thích vô cùng hưng phấn cho cả bạn và đối tác, khiến cho cuộc yêu trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên sản phẩm này có kích thước lớn 56mm phù hợp với quý ông mạnh mẽ, có cậu nhỏ to thì sử dụng mới hợp lý.
    Tất nhiên còn một số loại khác cũng rất được ưa chuộng, tuy nhiên hãy để chúng tôi giới thiệu với các bạn ở bài sau nhé. Mong rằng các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý khi đọc bài review của chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe tốt để cuộc vui được thăng hoa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!