laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Bordeaux thành phố những dòng rượu vang hảo hạng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đạp xe men theo mạng lưới đường xe đạp trong thành phố và thưởng thức những loại rượu vang địa phương trong khi nhìn ra sông Garonne hoặc thư giãn tại rất nhiều khu vườn và công viên trong thành phố Bordeaux. Đó là tất cả những gì mà bạn có thể làm với vé máy bay đi Bordeaux Pháp trong chuyến du lịch Bordeaux Pháp của mình.
    [​IMG]

    Nổi danh trên toàn thế giới nhờ những dòng rượu vang hảo hạng, thành phố Bordeaux của nước Pháp này sẽ hé mở cho bạn về nho, những hầm rượu lâu đời và nhiều điều thú vị khác nữa. Bordeaux là thành phố được mọi cư dân yêu mến bởi cuộc sống nơi này khá dễ chịu, và cộng đồng nghệ sĩ tăng trưởng không ngừng.

    [​IMG]
    Sở hữu số lượng sinh viên đông đảo từ những trường đại học lớn, nên cuộc sống về đêm của thành phố Bordeaux trở nên vô cùng nhộn nhịp, tập trung phần lớn ở khu La Victoire. Sông Garonne tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp cho thành phố kiều diễm, và khi bạn mua vé máy bay đi Pháp đến Bordeaux du lịch chẳng thể rời mắt khỏi khu Les Quais nên thơ.

    [​IMG]

    Bordeaux là thành phố tương đối bằng phẳng, với hơn 580 km mặt đường lát, xe đạp chính là phương thức di chuyển lý tưởng nhất cho bạn tới đây. Bạn có thể thuê xe tại những nhà cung cấp trong trung tâm, hay tận dụng những chương trình đi chung xe đạp, đặt trạm rải rác khắp thành phố.

    Mùa đông Bordeaux có khí hậu ôn hòa cho phép bạn sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển trong thành phố quanh năm, nhưng bạn hãy nhớ cầm theo áo mưa, nhất là vào mùa hè.

    Những điểm tham quan chính trong thành phố nằm tập trung quanh những di tích lịch sử và tổ chức văn hóa. Đường Sainte-Catherine trong trung tâm đi bộ của thành phố là địa điểm mua sắm và ngắm cảnh tuyệt vời, hoặc bạn cũng có thể leo lên hơn 200 bậc tới đỉnh chóp nhọn gothic của đại giáo đường St Michel.

    Musee D’Art Contemporain (Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại) là địa điểm không thể bỏ qua với những tín đồ nghệ thuật, những người yêu thiên nhiên lại có vườn bách thảo của Bordeaux để dạo chơi.

    [​IMG]

    Sau khi khám phá thành phố là thời điểm nếm thử những đặc sản ở đây, những vườn nho quanh thành phố là điểm khởi đầu tuyệt vời cho hành trình này. Đây là vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng toàn thế giới, ở trung tâm thành phố luôn có sẵn tour tham quan những nhà máy rượu lừng danh cho bạn lựa chọn.

    Bordeaux nằm trong vùng nội địa, cách bờ biển phía tây nam của nước Pháp khoảng 50 km. Bạn có thể bắt xe buýt hay xe lửa từ Barcelona, Marseille hay Paris tới thành phố này, hoặc bay tới sân bay quốc tế Bordeaux ở khoảng cách xa hơn một chút.

    Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Bordeaux từ Hà Nội/ Tp. HCM của hãng Aeroflot Airlines hoặc các hãng hàng không bay đến Bordeaux như Air France, Turkish Airlines, Delta…
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     

: pháp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!