laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá BST thời trang nam Dior Homme Xuân-Hè 2019

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang nam luôn là một trong những điều thu hút cánh mài râu. Luôn đón trước những xu hướng thời trang mới, đẹp và chất lượng mới là một người đàn ông hiện đại và lịch lãm. Hãy cùng 4men(R) khám phá những nét đẹp của thời trang nam qua những bài viết dưới đây nhé

    Ba ngày trước khi BST Dior Homme Xuân-Hè 2019 được trình lãm vào hôm 23/6, trong những công xưởng, Kim Jones cẩn thận và tỉ mỉ kiểm tra lại các thiết kế đầu tiên của mình dưới cương vị là giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam. “Chúng ta phải làm 49 bộ, không phải 48. Không thể để số chẵn được”, ông nói với đội ngũ thiết kế của mình như vậy.


    Không ai hiểu rõ ý nghĩa nào đằng sau việc khăng khăng với con số lẻ 49, nhưng mê tín ở một mức độ nào đó trước những dịp trọng đại là điều cần thiết và dễ hiểu, đặc biệt là với BST đầu tiên của người đứng đầu mảng trang phục nam của một nhà mốt đầy danh vọng. Không chỉ Kim Jones, Christian Dior cũng từng là một người rất mê tín như thế.

    [​IMG]
    Kim Jones chuẩn bị trước BST đầu tiên của mình tại Dior Homme. Ảnh: Sophie Carre
    Christian Dior thành lập thương hiệu của mình vào năm 1946, nhưng ông chỉ có thể đồng hành cùng nó trong 11 năm. Khi ông qua đời, những di sản và triết lý thiết kế đó gặp được những truyền nhân tuyệt vời, những người đi sau đã kế thừa và phát huy thành công thành những dấu ấn ảnh hưởng mạnh mẽ trong lịch sử của làng thời trang thế giới, đó là Maria Grazia Chiuri (thời trang nữ) và Kris Van Assche (thời trang nam).

    Maria Grazia Chiuri được ca tụng là người kế thừa hoàn hảo nhất của Dior. Những thiết kế của bà được xem như những vần thi ca thể hiện chính xác nhất những di sản ngắn ngủi nhưng đầy dấu ấn mạnh mẽ của nhà sáng lập. Còn với ở Kris Van Assche, trong suốt 11 năm đồng hành cùng Dior Homme, người tiền nhiệm của Jones đã rất thành công với những thiết kế ảnh hưởng rõ nét từ phong cách cá nhân Dior và cảm hứng hoa cỏ từ vùng quê nhà Granville của nhà sáng lập để tạo nên sự thị vị, nền nã đúng tinh thần của nhà mốt.

    Từng đứng đầu mảng thời trang nam tại Louis Vuitton với các thiết kế thể thao và streetwear mạnh mẽ, Kim Jones mang trong mình tính cách nhất quán và bảo thủ nhất định qua 9 năm đồng hành tại nơi đây. Việc phải hoà nhập với một Dior nhẹ nhàng, phi giới tính có lẽ là chặn đường mới mẻ và có đôi chút xa lạ với ông, nhưng thách thức này cũng chính là điều nhiều người mong mỏi được nhìn thấy: Một Kim Jones mềm mại hơn tại Dior và một Dior thời thượng, năng động như thế nào dưới bàn tay lèo lái của Kim Jones.

    Với tất cả những điều này, thật dễ hiểu vì sao một Kim Jones lẫy lừng của Louis Vuitton lại không khỏi cảm thấy hồi hộp trước ngày ra mắt BST đầu tiên tại ngôi nhà mới.

    [​IMG]
    Áo sơ mi được thêu họa tiết lông vũ tỉ mỉ. Ảnh: Sophie Carre
    [​IMG]
    Hoạ tiết Ong điển hình của Dior được tái thiết kế lại một cách vui tươi, trẻ trung và “đường phố” hơn dưới bàn tay của Kaws. Ảnh: Sophie Carre
    [​IMG]
    Áo sơ mi được thuê họa tiết lông vũ tỉ mỉ. Ảnh: Sophie Carre
    [​IMG]
    Chi tiết cầu vai được thêu cầu kì. Ảnh: Sophie Carre
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!