laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá các địa danh nổi tiếng tại Yangon

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt Vé máy bay đi Yangon để nhanh chóng cảm thụ được mình đang ở một nơi khác biệt bất luận đâu trên quốc tế này. Tìm hiểu thành phố Yangon với nhiều điểm tham quan lí thú và ăn uống đặc sắc' là điều mà bao người ước mơ. Còn chờ gì nữa, bạn hãy sửa soạn sẵn sàng bay cùng Vietjet Air đến thành phố xinh đẹp này và trải nghiệm nhiều niềm vui nhé.

    Thông tin về vé máy bay giá rẻ đi Yangon Vietjet Air mới nhất

    Vietjet Air ngày nay đã trở nên điểm đến rất gắn kết của mọi khách hàng', là cái tên này không còn xa lạ gì đối với nhiều người. Song hành cùng hãng máy bay Vietjet Air, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến bay êm ái, an toàn nhất cùng với những dịch vụ tiện dụng và sự cung cấp tận tụy của hàng ngũ nhân viên trẻ trung, hiếu động, chuyên nghiệp. Để biết thêm chi tiết về vé máy bay đi Yangon, bạn có khả năng xem xét bảng giá sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Yangon hãng Vietjet Air:

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi Yangon Vietjet Air chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tùy vào từng thời khắc đặt vé và hạng ghế mà giá sẽ không giống nhau nhau

    Địa danh thắng lừng lẫy ở Yangon


    Ghé thăm chùa Shwedagon

    Chùa Shwedegon quan trọng là một trong những địa điểm du lịch nổi danh nhất nhì tại Yangon mà bất luận hành khách nào cũng phải ghé qua. Ngôi chùa được nằm ở trên đỉnh của một ngọn đồi và được xem là một Quốc bảo đắc lực và niềm kiêu hãnh của tổ quốc Myanmar.

    Tham quan nông trại cá sấu Thaketa

    Được biết nông trại cá sấu Thaketa chính là ngôi nhà chung của hơn 200 loài cá sấu, chốn đây luôn là địa điểm kì thú đối với khách du lịch 4 phương. Đến đây có thể bạn sẽ có cảm giác run sợ khi đi qua chiếc cầu mà bên dưới có tới hàng trăm con cá sấu đang há mồm. Nhưng như vậy mới để lại cảm thụ khó quên cho mỗi người khi phượt Yangon, Myanmar.
    [​IMG]

    Tham quan bảo tồn Bài trừ ma túy

    Một bảo tàng được vun vén vào khoảng cuối những năm 1990, đó ấy là bảo tồn Bài trừ nha phiến, đây là một sự báo trước đến người dân về tác hại cực kì mối đe dọa của nha phiến. Sau khi đặt chân bảo tồn rất có tính nhân bản này nhiều người đã ngộ ra thuốc phiện hiểm nguy như thế nào đến hoàn cảnh sống con người và từ đó biết cách tránh xa và bài trừ nó.

    Mua sắm ở Chợ Bogyoke Aung San

    Tại Yangon có một khu chợ vô cùng nức danh có tất tần tật các thứ hàng hóa như áo quần cổ truyền Miến Điện, trang phục cho đến quà lưu niệm. Đến đây bạn có thể không khó nhìn thấy những món đồ lưu niệm và chọn quà cho bạn bè và thân nhân của mình.

    Mua vé đi du lịch Yangon của hãng Vietjet Air giá rẻ ở đâu?

    bây giờ thừa thãi cách để bạn nắm lấy những chiếc vé máy bay Vietjet Air giá rẻ. Cách dễ dàng nhất đó là bạn hãy liên lạc trực tiếp tới phòng vé Vinajet hoặc đặt vé online trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Mọi băn khoăn của bạn sẽ viên chức ở Vinajet giải nhanh chóng nhất.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/tin-tuc/dat-ve-vietjet-air-di-yangon-re-nhat-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!