laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá các địa danh ở trung tâm huế với vé máy bay thấp

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có ve may bay di Hue giá rẻ trong tay, bạn dễ dàng có một hành trình kỳ thú tại thành phố cổ thơ mộng. Nơi có “sông Hương Sóng xô, thuyền trôi lững lờ”, cùng các di tích lịch sử, ghi lại điểm đặc biệt vàng son một thời của vua chúa phong kiến.

    hãng hàng không VietJet Air khai hoang chặng bay TP.HCM – Huế với tần số 4 chuyến trong ngày và giá vé tuyệt vời biệt đãi. Hành trình tham khảogia ve may bay di huenhư sau:
    [​IMG]

    Khám phá các địa danh ở trung tâm Huế:
    Đại Nội : dường như là điểm đến chân đầu tiên của bất luận du khách nào khi đến Huế. Kiến trúc đồ sộ với 100 năm lịch sử kỳ thú ánh nhìn của bao du khách. Đại Nội tuy không còn giữ nguyên được như xưa nhưng những gì còn sót lại cùng thời gian là minh họa cho sự uy nghi của các triều đình phong kiến một thời.

    Sông Hương: Dòng sông Hương thơ mộng hiện diện một cách tự nhiên và trở nên một tượng trưng cho xứ huế dịu hiền. Thời điểm khám phá vẻ đẹp của dòng sông Hương ăn khớp nhất ắt hẳn là khi về đêm buông xuống. Đấy là lúc bạn có thể thả hồn trên con thuyền dọc theo dòng sông, ngắm kinh đô cổ lung linh về đêm và nghe những điệu hò “mượt mà” xứ Huế.

    Bảo tàng mỹ thuật cung điện Huế: được đánh giá là một ngôi điện đẹp nhất trong hệ thống cung điện của triều Nguyễn. Tại đây, bạn có cơ hội khám phá bộ sưu tập về mũ mãng cân đai, khí dụng cổ, đồ ngự dụng của vua chúa nhà Nguyễn. Hơn nữa, sáng kiến trúc độc đáo được vun đắp theo lối cung điện cũng khiến bạn đắm đuối.

    >> Chi phí vềgia ve may bay di huecực rẻ tại VINAJET

    Địa danh lân cận:
    lăng mộ vua chúa: Đến với Huế, hẳn ai cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng các kiến trúc có cấu trúc cổ, minh chứng một thời huy hoàng. Cho nên, những địa danh là lăng mộ các vua chúa ở Huế luôn là những bí hiểm khơi nguồn ngẫu hứng. Đặc biệt, mỗi lăng mộ được xây với ý nghĩa riêng gắn với các câu chuyện lịch sử kỳ thú. Lăng Tự Đức, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng… là những điểm đến chân kỳ thú dành cho bạn.

    Núi Ngự Bình: như một món quà mà tạo hóa tặng thưởng cùng với dòng sông Hương, vô tình làm nên vẻ đẹp sơn thủy phong lưu hiếm hoi. Núi Ngự Bình cao hiên ngang được bao trùm bởi rừng cây xanh mướt. Từ đỉnh núi, bạn có thể làm chủ một không khí bề thế, ngắm nghía khắp các địa danh và phong cảnh tự nhiên chung quanh.

    Điện Hòn Chén: Một địa danh mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi du lịch Huế nữa, là Điện Hòn Chén – một cụm các di tích tọa lạc sườn núi Ngọc Tản. Điện Hòn Chén có một vị trí quan trong trong Chỗ ở tâm linh của người dân xứ Huế. Hơn nữa, đây cũng là ngôi điện có một không hai ở Huế, có sự chan hòa hài hòa giữa các tín ngưỡng dân gian và nghi thức cung đình.

    Núi Bạch Mã: nổi bật với những ngọn thác kỳ vĩ và các con suối trong veo hiền dịu. Đặc biệt, đến đây vào mùa hè, hẳn bạn sẽ đắm đuối với những vựa hoa Đỗ Quên sặc sỡ bên thác đỗ quyên cao 400 m. Hơn hết, sau khi chinh phục ngọn núi Bạch Mã, phần thưởng của bạn sẽ là những phong cảnh tuyệt diệu từ đèo Hải Vân, đầm Cầu Hai, núi Túy vân…

    Những món ngon ở Huế
    [​IMG]
    du lịch Huế mà bỏ lỡ khám phá ăn uống Huế thì đó chắc chắn là một khiếm khuyết. Ăn uống Huế đặc trưng chia làm ăn uống cung điện với những “cao lương mỹ vị” và các món ăn bình dân kỳ thú. Điều chung nhất và dễ nhận thấy nhất trong ăn uống Huế là cách bài trí món ăn rất bắt mắt, kỳ thú vị giác. Một chút món ăn mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi du lịch Huế như:

    >> Xem thêm:Gia ve may bay di huechỉ có tại VINAJET

    Bánh Huế:
    Huế thừa thãi loại bánh ngon “nức tiếng” kể đến như: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh ram ít… nếu mà bánh bột lọc dai dai, giòn bởi nhân tôm thì bánh ram ít lại giẻo ở trên, mềm phía dưới, ngon tuyệt. Bánh bèo lại bắt mắt với màu trắng mịn và thơm ngon, không ngấy. Ngoài ra, bánh xèo vàng ruộm, giòn tan chấm cùng nước chấm đủ vị, cũng ngon tuyệt.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!