laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá các thắng cảnh du lịch ở Bangkok

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thủ đô Bangkok của Thái Lan được biết đến là một thành thị vui nhộn, nơi tập hợp nét cổ điển và đương đại. Bangkok thú vị khách du lịch bởi những điểm thăm quan nổi tiếng. Đến đây, hành khách sẽ được thăm những ngôi chùa Phật Giáo với lối cấu trúc đặc biệt, những trọng điểm sắm sửa sầm uất. ắt hẳn bạn sẽ mất cả tuần lễ mới ghé thăm hết những địa danh lừng danh của thành thị này. Còn nấn ná gì nữa, nhanh tay book vé tại VINAJET - đại lý vé máy bay đáng tin nhất cả nước. Cùng chúng tôi khám phá nét độc đáo của nền văn hóa này nhé.
    >>Không những mang đến lịch trình giá rẻ trên, VINAJER còn chuyên khai hoang ve may bay di Tuy Hoa với các dự kiến khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Khám phá các thắng cảnh du lịch ở Bangkok:
    thủ phủ Thái Lan là một thành phố lớn, hiện đại và vui nhộn. Đặc biệt, Bangkok lừng danh như thể một trọng điểm mua sắm, một thiên đàng du lịch.
    Nhắc đến Bangkok, hẳn ai cũng nhớ ngay đến những ngôi chùa linh tính, các cung điện nguy nga. Đồng thời, những công viên quy mô, xanh mướt cũng là những gợi ý kì thú để bạn có những giây khắc lâng lâng, dễ chịu. Cùng điểm qua các điểm du lịch nổi bật nhất ở thủ phủ của quê hương chùa vàng và trang bị cho một hành lý khai phá Bangkok ở mai sau gần.
    Hệ thống các cung điện lộng lẫy
    Cung điện hoàng tộc ( The Grand Palace ):
    cung đình hoàng tộc cùng với Chùa Phật Ngọc là một quần thể cấu trúc liền kề, được ôm trọn bởi một bức tường màu trắng. Cung điện hoàng gia gồm có một nhà sư tập của hoàng tộc, một cung đình tiền ( trình bày các loại tiền không giống của Thái Lan có từ thế kỉ 11 ) và một bảo tồn nhỏ lưu trữ những cổ vật của Hoàng gia.
    cung điện hoàng gia có kiến trúc lạ thường, đặc biệt là toà nhà lớn nhất Chakri Maha Prasad. Tòa nhà vượt trội với kiểu kiến trúc pha tạp vượt trội giữa sự hiện đại hướng tây và nét truyền thống của Thái Lan.
    Cung điện Vimanmek ( Cloud Mansion ):
    cung đình Vimanmek đẹp lỗng lẫy và đặc trưng bởi được làm vẹn toàn từ gỗ teak vàng. Cung đình được vun đắp bởi nhà vua' Rama V, ngoài đảo Srichang và được chuyển về Bangkok vào năm 1901.
    đồng thời, cung đình Vimanmek, cung đình Suan Pakkard với kiến trúc lạ mắt và các bộ tìm kiếm đặc trưng như đồ cổ châu Á, đồ gốm, đá quý, . sẽ khiến bạn thích thú.
    Những ngôi chùa tâm linh
    Bangkok thừa thãi ngôi chùa đẹp và linh tính, nổi trội nhất có:
    Wat Phra Kaeo: nằm gần ngay cung đình hoàng gia, thuộc vùng đất Rattanakosin. Chùa được xây đắp vào năm 1782, vượt trội với bảo bối - tượng Phật Ngọc. Bức tượng được đặt trên án thờ cao 11 mét và được nhà vua chủ tọa đổi áo một dăm ba lần. Đồng thời chùa được chở che bởi một hành lang' bích họa với 178 bức tranh vẽ theo chủ đề anh hùng ca Ấn Độ "Rāmāyaṇa". Tuy nhiên , trên những bức bình phong và những chiếc lục quân bằng gốm còn được khắc họa nhiều bức ảnh theo chủ đề "Tam Quốc Diễn Nghĩa" Trung Quốc.
    Wat Pho ( Chùa Phật ngồi ): là ngôi chùa được đánh giá là lớn nhất và cổ nhất tại Bangkok. Chùa có diện tích 80.000 m² với hơn một nghìn các ảnh Phật. Trong chùa có bức tượng Phật ngồi cao 15m, dài 46m, được tạc thời vua Rama III. Trên chân của bức tượng nàu được trang trí với 108 cảnh điềm lành, dựa theo phong cách Trung Quốc và Ấn Độ.
    Chùa Wat Pho còn được biết đế như là nơi khai sinh' ra hoạt động massage kiểu Thái. Tại chùa, ở dãy nhà cuối phía Đông có một căn nhà là nơi giảng dạy về nghệ thuật' massage kiểu Thái.
    Wat Arun: hay cònn gọi là chùa bình minh, là một trong những ngôi chùa xưa cũ nhất ở Bangkok. Chùa nằm bên bờ Tây của dòng sông Chao Phraya, nên khi thăm viếng chùa, ngoài đi bộ có khả năng đi bằng thuyền. Qua những bậc đá lên chùa, bạn còn có thể nhìn thấy cảnh đẹp của con sông Chao Phraya và cung điện hoàng gia nguy nga.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch chu du siêu dành dụm với ve may bay di Vinh được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Công viên xanh mướt
    không chỉ nổi bật với những kết cấu cấu trúc kỳ lạ, mà Bangkok còn tươi mới bởi mạng lưới các khu vui chơi rộng lớn. Nơi bạn sẽ được dạo bộ, thưởng thức bầu khung trời tươi mát trong lành và ngoạn cảnh đẹp.
    một chút công viên đẹp tại thủ phủ Bangkok phải kể đến như: Dusit Park, Lumpini Park, King Rama IX Royal Park, Queen Sirikit Park.
    Khám phá ẩm thực Thái tại Bangkok
    hằng năm trung bình Thái Lan đón khoảng 20 triệu lượt hành khách tới khai phá. Sức hút đó chút ít không nhỏ bởi đóng góp của nền ẩm thực. Đặc biệt trên kênh truyền hình CNN còn bầu chọn các món ăn Thái Lan, nằm trong "Top 5 ăn uống ngon hàng đầu thế giới". Có vé máy bay đi Thái Lan hãng VietJet Air giá rẻ, bạn dễ dàng có dịp để khai phá sự độc đáo của ăn uống xứ chùa vàng.
    >>Bên cạnh hành trình phiêu du lý thú trên, bạn có thể xem xét ve may bay di Da Nang để tham dự một chuyến chu du siêu kiệm ước khác
    [​IMG]
    Các món ăn Thái Lan đặc thù với vị chua và cay nồng. Một ít món ngon mà bạn chớ nên bỏ lỡ như: Pad Thái, Salad đu đủ, Lẩu Thái, Chè Xôi Xoài, Tom Yum.
    Pad Thái: hay Phở xào, Bún xào kiểu Thái, là một món ăn phổ biến và lừng lẫy ở Thái Lan. Vật liệu chế biến' món Pad Thái bao gồm có mì xào trộn với trứng, tôm khô, đậu phụ, đậu phộng, me, mực. Bạn có thể hưởng thụ món Pad Thai ở Thip Samai Pad Thai, một nhà hàng cũ rích, chức vị để bạn khai phá các món ăn Thái ngon.
    Lẩu Thái: một món ăn đặc điểm khác đại diện cho ẩm thực Thái Lan. Nước lẩu có vị thanh ngọt của xương gà hầm cùng vị cay nồng từ ớt, chua của chanh và thơm của nhiều gia vị khác như riềng, sả, nước cốt dừa, nấm rơm.
    Salad Đu Đủ: được làm với nguyên liệu ấy là đu đủ xanh, ngon nhất là ở tại Siam Square Soi 5.
    Để có thời cơ tìm hiểu những địa điểm trứ danh, cảm thụ các món ăn đặc trưng ở Bangkok, bạn nên đặt vé VietJet Air sớm nhất để có lịch trình kiệm ước. Vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok, hay từ Hà Nội đi Bangkok đang được bán ra tại kinh tiêu chính thức VINAJET.
    Nguồn bài viết trích từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!