laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Các tips chọn mua áo khoác nữ đúng cách

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi huylock, 1/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 571

  1. Offline

    huylock New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áo khoác nữ đã trở thành trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Vì thời tiết đỏng đảnh thất thường của miền nhiệt đới, nắng gay gắt, mưa dầm dề, và dù mưa hay nắng thì khói bụi là một đặc sản mà phái đẹp ở TP này sợ nhất mỗi khi ra đường. Chính vì thế, áo khoác chính là món item bất ly thân của phái đẹp.

    Nhưng liệu các chị em đã biết cách chọn mua áo khoác nữ đúng cách chưa? Hãy cùng tham khảo những tips có 1 không 2 vừa được tiết lộ từ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thời trang nhé.

    [​IMG]

    Bật mí về cách chọn mua áo khoác nữ đúng cách

    Một chiếc áo khoác đẹp nằm ở chất liệu và đường may. Chất liệu mềm mại cùng với đường may chắc chắn, cứng cáp sẽ khiến cho chiếc áo đẹp hơn khi được mặc vào, tôn lên nét đẹp của các cô gái và đồng thời che đi những phần chưa như ý.

    Chiếc áo đẹp nhất là chiếc áo phù hợp với bạn nhất. Bạn sẽ xao lòng trước những mốt mới nhất, ghen tị với những cô nàng sành điệu nhất nhưng nếu bạn không biết cái gì là hợp với mình thì sẽ chẳng bao giờ mặc đẹp được.

    [​IMG]

    Màu sắc là yếu tố cần chú ý nhất. Một chiếc áo đẹp sẽ luôn có màu sắc phù hợp với tất cả những gì bạn phối đồ. Nó vừa làm nổi bật bạn, vừa có thể làm nổi bật cả những phụ kiện bạn mang theo nữa.

    Khám phá bí mật đằng sau màu sắc của mỗi chiếc áo khoác

    Mỗi màu sắc đều mang 1 ý nghĩa riêng, vì thế, ứng với mỗi màu sắc đều sẽ phù hợp với từng món đồ, từng phong cách mà bạn mang theo bên mình.

    Áo khoác trơn màu trắng, đen, xám là những chiếc áo được xếp vào hàng “kinh điển”. Các cô gái có thể mặc nó với bất cứ món đồ nào, từ chân váy điệu đà đến quần jeans rách tơi tả; mặc nó đi đến bất kỳ đâu bởi nó đảm bảo cả sự trẻ trung, thanh lịch và quyến rũ khi đã được chọn vừa khít với form người.

    [​IMG]

    Áo khoác in họa tiết và những chiếc áo khoác với chi tiết xinh xắn cũng có sức hút với các nàng trong mùa xuân. Chúng như nét chấm phá cho tủ đồ toàn màu trơn của các nàng, khiến các cô gái thêm cá tính và tràn đầy sức sống.

    Áo khoác kẻ ngang, kẻ sọc hay in họa tiết động vật, hoa lá cũng khó mà qua mắt những tín đồ của trang phục đơn giản nhưng tinh tế này. Chiếc áo như gia tăng cảm giác đầy đặn của cơ thể.

    Tiết lộ các chọn mua áo khoác nữ đúng với dáng người

    Chiếc áo khoác nữ đẹp nhất là chiếc áo hợp với bạn nhất, nhất định phải căn cứ vào điều kiện thân hình của mình để chọn, chớ nên thấy người khác mặc đẹp mà ham mua theo. Luôn nhớ rằng tất cả cái gì không vừa với mình, không sinh ra cho mình thì có là mốt cũng không thể đẹp được. Vậy nên, bạn phải hiểu mình như thế nào và mình cần gì là phù hợp.

    [​IMG]

    Nếu bạn có thân hình quả lê thì nên chọn những chiếc áo với phần cổ áo cầu kỳ tạo sự cân bằng giữa vai và vòng ba nở nang. Ngoài ra, bạn nên lưu ý chọn những chiếc áo có phần thân dưới đơn giản, hơi ôm và trùm kín vòng ba để có một hình ảnh hoàn hảo.

    Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát thì lời khuyên cho bạn là chọn cho mình những chiếc áo khoác có phần ngực được cắt cúp và may li ôm sát vào vòng một và hai trong khi phần dưới thì xòe bồng. Đặc biệt, những chiếc đai to hay thắt lưng sẽ giúp tôn vòng eo tuyệt đẹp của bạn.

    Thân hình trái táo có vòng một nhỏ trong khi vòng hai và vòng ba cùng “nở nang”. Để che lấp phần eo và hông tròn như… “trái táo” này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác dáng suông tối màu.

    Nếu bạn là cô nàng mảnh khảnh, hầu như bạn mặc gì cũng đẹp, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn những chiếc áo được cắt cúp tinh tế thì vẻ đẹp thanh thoát uyển chuyển của bạn sẽ trở lên nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Còn đối với nàng chân ngắn thì nên kết thân với những chiếc áo khoác dài quá phần hông và có phần eo cao hơn phần eo tự nhiên của bạn sẽ khiến phần lưng ngắn lại và đôi chân trở nên dài ngay tức thì.

    Vậy bạn phù hợp với áo khoác nào rồi? Hãy khám phá thêm tại hinlet .vn/ nhé
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Khám phá thủ tục mua xe trả góp tại đại lý Hyundai Giải Phóng 12/7/18
Thời Trang - Phụ kiện Khám phá sự thật Áo sơmi chống nắng nam 22/8/17
Thời Trang - Phụ kiện Tin tưởng địa chỉ khám bệnh Đa Khoa Phương Nam 31/3/20
Thời Trang - Phụ kiện Khám nhi tai BV Đa Khoa Đà Lạt 20/2/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục y tá, điều dưỡng đẹp và chuẩn cho bệnh viện, phòng khám 1/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!