laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám Phá Cách Làm Sổ Tay Da Bìa Còng A4

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 27/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin dùng bởi tính chuyên nghiệp và những tiện lợi mà nó mang lại. Đặc biệt với những cuốn sổ còng a4 còn có ưu điểm là bạn có thể dễ dàng thêm, bớt ruột sổ cũng như thay thế vị trí các trang giấy với nhau. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc cách làm cuốn sổ tay bìa còng như thế nào không? Hãy cùng khám phá cách làm cuốn sổ tay bìa còng qua bài viết sau nhé.

    Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm cuốn sổ tay, hôm nay Sổ Tay Xuyên Việt xin cung cấp một vài thông tin cơ bản về cách làm 1 cuốn sổ tay bìa còng để bạn có thể hình dung được quy trình sản xuất ra những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn dành tặng cho nhân viên, đối tác, bạn bè cũng như người thân.

    Xét về cơ bản cách làm một cuốn sổ tay bìa còng được chia làm 3 phần chính bao gồm: công đoạn làm ruột sổ, công đoạn làm bìa và còng sổ, cuối cùng là lắp ráp sổ thành phẩm.

    [​IMG]

    1.Làm ruột sổ tay

    Bước đầu tiên trong quy trình làm sổ đó là làm ruột sổ.

    Đầu tiên nhà sản xuất và khách hàng sẽ thống nhất với nhau vầ chất liệu làm ruột sổ, thiết kế ruột và kích thước của ruột.

    Hiện nay chất liệu ruột phổ biến là giấy Ford, với kích thước ruột thông dụng gồm A5, B6 và B7. Trong cách làm 1 quyển sổ tay khâu quan trọng nhất là phần đục lỗ ruột sổ. Số lỗ sẽ tương đồng với số còng theo đơn hàng của khách. Tiếp theo là phần thiết kế ruột sổ, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà xưởng sản xuất sổ tay da giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiến hành in phần ruột sổ với nội dung giống hay khác nhau giữa các trang. Thông thường khách hàng lựa chọn in ruột sổ giống nhau để tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Cuối cùng trong phần ruột sổ là 2 trang lót bìa đầu và bìa cuối. Loại giấy đặc trưng cho 2 trang này là giấy couche bóng có in thông tin doanh nghiệp như tên, địa chỉ, tổng quan quá trình hoạt động kèm theo lịch, các số điện thoại quan trọng…

    2.Làm bìa và còng sổ tay

    Bước thứ hai trong quy trình làm cuốn sổ tay bìa còng là tiến hành làm bìa và còng sổ.

    Chất liệu bìa sổ tay quý khách có thể chọn da thật, simili hoặc da PU. Ở phần thiết kế bìa sổ dựa theo nhu cầu của quý khách chúng tôi sẽ in tên, logo công ty ở vị trí trên, dưới hay giữa bìa với kỹ thuật in đa dạng từ ép nhiệt, ép kim nhũ bạc, ép kim nhũ vàng, dập chìm, khắc logo hay in lụa…

    Phía trong bìa sổ quý khách có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế thêm các ngăn nhỏ để đựng namecard hay giấy tờ cần thiết.

    Tiếp theo trong khâu này là tiến hành gắn còng vào bìa sổ. Phần còng sổ thường được sản xuất bằng sắt, inox, còng mạ vàng hay bạc. Có 3 loại còng phổ biến là còng 4 lỗ, 6 lỗ và 9 lỗ.

    [​IMG]

    Xem thêm: Cac Mau So Bia Cong Dep, Chat Luong Duoc Ua Chuong Nhieu

    3. Lắp ráp thành phẩm

    Bước cuối cùng để hoàn thành quy trình làm cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh là tiến hành lắp ráp bìa và ruột sổ. Khâu này cần được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo độ chính xác, cho ra đời thành phẩm hoàn hảo.

    Trên đây là 3 bước trong quy trình sản xuất sổ tay bìa còng. Sổ Tay Xuyên Việt hy vọng các bạn đã phần nào hiểu được cách làm cuốn sổ tay bìa còng mà mình thường sử dụng hằng ngày. Không chỉ vậy tại biasoda.com còn có rất nhiều mẫu sổ tay cao cấp thành phố Hồ Chí Minh để quý khách lựa chọn.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: biasoda.com
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
Chủ đề tương tự: Khám Phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In sổ khám bệnh uy tín giá rẻ tại HCM 19/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Loại sổ khám bệnh phòng khám tư nhân 10/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo IN SỔ KHÁM CHỮA BỆNH nhiều 11/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Sổ Khám Bệnh số lượng ít tại TPHCM 21/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế website bệnh viện, phòng khám hiện đại, cao cấp 16/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!