laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 20/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 665

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Seattle còn được biết đến với tên gọi “Thành phố Mưa”, nó gắn liền với bộ phim “Đêm không ngủ ở Seattle”. Không như những thành phố xa hoa và tráng lệ khác của Mỹ, Seattle mơ màng, thơ mộng và tinh tế giữa khung cảnh xanh tươi của cỏ cây, hoa lá. Mua vé máy bay đi Seattle, các bạn sẽ khó có thể tìm được một nơi nào khác đáng yêu như Seattle với những cơn mưa phùn dai dẳng.

    [​IMG]
    Mùa hè, du lịch Seattle bạn sẽ không lo vì oi bức hay nắng nóng vì những tia nắng buổi sáng trong veo ở đây sẽ làm mọi vật căng tràn sức sống. Từ sáng sớm, du khách sẽ đổ về thành phố để tận hưởng nguồn năng lượng mới ẩm áp, ẩm ướt. Thành phố này chỉ nhận được 60 ngày nắng/ năm còn lại là mưa dai dẳng.

    Mùa thu, Seattle trở nên lãng mạn khi cây lá chuyển sang màu đỏ, vàng với màn sương mờ ảo bao phủ. Những cặp tình nhân dạo quanh bờ hồ Green Lake tình cảm lãng mạn dưới những tàn cây lá vàng óng ả. Những chú hải âu chao nghiêng xuống mặt hồ yên ả và in bóng dưới mặt hồ tĩnh lặng.

    Mùa dông, thành phố ẩm ướt khiến cho người dân cũng trở nên vội vã hơn để trang trí Noel. Những bông tuyết đều tiên buông xuống, cả thành phố như được bao trùm bởi một màu trắng muốt, lác đác vài mái nhà bằng gỗ nhoi lên.
    Lý tưởng nhất là các bạn nên vé máy bay đi Albany hay vé máy bay giá rẻ đi Seattle vào mùa xuân, khi đó các nhiếp ảnh gia cũng bận rộn khi các loài hoa bắt đầu đua sắc và khoác lên mình những sắc màu tuyệt đẹp dưới nắng xuân ấm áp.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!