laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá chi tiết nội dung bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium (PTH-660/K1-CX)

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 19/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Intuos Pro Paper Medium là chiếc bảng vẽ Wacom hội tụ đầy đủ những tính năng mới rất phù hợp và cần thiết cho bất kỳ nhà thiết kế nào.
    [​IMG]


    Với chiếc bảng vẽ này của Wacom này cho phép bạn vẽ như trên giấy thật. Bạn có thể dùng ngòi 0.4 mm Finetip Pen có sẵn trong bộ sản phẩm để vẽ trên giấy. Có thể chứa tới 200 bản ký họa (dưới định dạng raster hoặc vector) khi đồng bộ với ứng dụng Wacom Inkspace.
    Độ nhạy và độ nhạy đặc biệt của nó mang đến cho bạn khả năng kiểm soát bạn cần để đưa công việc của bạn lên cấp độ tiếp theo. Wacom Intuos Pro Paper Edition thêm một phương tiện mới vào luồng công việc kỹ thuật số của bạn.
    Wacom Intuos Pro định nghĩa cách đưa ý tưởng sáng tạo vào phương tiện kỹ thuật số chuyên nghiệp hơn. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để ghép nối với bút Wacom Pro Pen 2, bảng vẽ Wacom này là một công cụ thiết kế kỹ thuật số hoạt động rất tốt. Máy tính bảng và bút cũng được trang bị kết nối Bluetooth. Bề ngoài của nó rất tuyệt, vì vậy chiếc máy tính bảng này sẽ trông rất đẹp trên bàn làm việc của bạn. Thiết bị được chế tạo bằng nhôm đen anốt và sợi thủy tinh composite, mang đến sự chắc chắn và cứng cáp trong một thân hình chỉ dày 8mm.

    [​IMG]


    Wacom Intuos Pro phù hợp cho cả hệ điều hành Windows và Mac. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị này với máy tính của mình, cài đặt trình điều khiển và sẵn sàng giúp bạn đổ tất cả ý tưởng hoang dã của mình lên nền tảng kỹ thuật số. Bút được bao gồm trên máy tính bảng này có khả năng phản hồi cao.Ngoài ra, Bút Bút Wacom® Pro Pen 2 nhạy cảm gấp bốn lần so với loạt trước đó. Bản vẽ hoặc thiết kế trở nên thú vị hơn với sản phẩm Wacom® này.
    Nguồn: https:/kpnet.vn/tim-hieu-bang-ve-wacom-intuos-pro-paper-medium-pth-660-k1-cx.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!