laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá chi tiết về module p10 1 màu

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 28/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Module p10 1 màu là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, đem lại chất lượng hình ảnh và màu sắc sắc nét, chân thực, được sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực khác nhau. Vậy tìm mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý trên thị trường, chúng được sử dụng cho những lĩnh vực nào, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Tìm hiểu chi tiết về module p10 1 màu


    [​IMG]

    Module p10 1 màu Đỏ Ngoài Trời

    Là một trong những sản phẩm được sử dụng ưa chuộng trong các loại module p10, sở hữu những tính năng, ưu điểm nổi trội hơn so với các loại module khác, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

    Ưu điểm nổi bật của module p10 1 màu
    Với mật độ điểm ảnh lên tới 512 bóng/1 tấm, độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị cân đối, tạo điểm sáng thu hút người nhìn, tránh trường hợp tạo góc chết trong tấm bảng.

    Với thông số bảo vệ IP 65, chống nước mặt trước, giúp cho module p10 1 màu có thể dễ dàng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, nước mưa dính vào, hay ở điều kiện độ ẩm cao, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, giúp cho khách hàng bỏ chi phí 1 lần nhưng hiệu suất sử dụng lại được đảm bảo trong thời gian dài.

    Hơn nữa, dòng sản phẩm này cũng tương thích với hầu hết các dòng điều khiển phổ biến như: BX , TF , HD , CL.

    Màu hiển thị là màu đỏ, chính vì vậy, sẽ tạo được điểm thu hút và nổi bật trong không gian mà chúng được lắp đặt, thích hợp sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau

    Ứng dụng của module p10 1 màu
    - Sử dụng làm biển led vẫy: Thường sử dụng cho các cửa hàng hay có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như cửa hàng quần áo, giày dép…

    - Sử dụng làm biển quảng cáo thương hiệu

    [​IMG]

    Sử dụng module LED p10 đỏ làm mặt tiền cửa hàng

    Với cách trình chiếu ở mặt tiền của cửa hàng, với dòng chữ và hình ảnh cụ thể, kết hợp màu đỏ cuốn hút, tạo ấn tượng cho khách hàng khi ghé qua, từ đó giúp cho thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ đến nhanh hơn và dễ dàng hơn.

    - Làm cổng chào: Đây cũng là lĩnh vực được sử dụng khá phổ biến đối với sản phẩm này, với những ưu điểm nổi bật, nên được sử dụng lắp đặt ngoài trời mà không lo hư hỏng

    - Làm biển thông báo trên tuyến đường giao thông: Bạn đi qua các trạm thu phí sẽ dễ thấy được hình ảnh này, với màu sắc bắt mắt, tạo được nổi bật giữa không gian nhiều ánh sáng, thông báo cho người tham gia giao thông cần chú ý.

    Tìm mua module p10 1 màu ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng
    Để đảm bảo sở hữu được chiếc module p10 1 màu chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng, bạn nên tìm đến cơ sở uy tín trên thị trường để chọn mua. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Ledsaoviet với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên cung cấp các loại module chính hãng, giá cả hợp lý trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể, tận tình cách lắp đặt module chính xác nhất.

    Chọn mua module chính hãng tại Ledsaoviet là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Đừng chần chừ tìm đến Ledsaoviet khi có nhu cầu chọn mua module nhé. Thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: https://ledsaoviet.vn


    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Emai: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Khám Phá Điện Thoại IP Wifi Grandstream WP820! 22/3/24
Máy Móc Công Nghiệp Garmin eTrex 22x- Tự tin khám phá với GPS cầm tay đáng tin cậy 23/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Khám phá cây nước nóng lạnh Alaska RL-100 12/6/20
Máy Móc Công Nghiệp Khám phá những tính năng vượt trội của màn hình led quảng cáo ngoài trời 9/12/17
Máy Móc Công Nghiệp KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA BÌNH TÍCH ÁP 31/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!