laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá chuyến du lịch Bangkok thú vị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bangkok là một thành phố đông dân nhất quốc tế với hơn 9 triệu dân. Bangkok là thành thị phượt với những ngôi đền hoa lệ, trung tâm sắm sửa to lớn và những món ăn tuyệt diệu. Bởi thế hãy cùng hãng không Vietnam airlines chúng tôi khai phá vẻ đẹp của thành phố này.

    Thông tin về vé máy bay đi Bangkok do hãng Vietnam Airlines khai thác

    hãng hàng không Vietnam airlines là hãng máy bay nhà nước đáng tin, sự phục vụ tận tình trên những chuyến bay hoàn hảo nhất khiến mọi khách du lịch sẽ được an tâm lựa chọn. Hãng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về Vé máy bay đi Bangkok thì hãy tham khảo bảng sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Bangkok hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá Vé máy bay hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ thu khác
    - Giá Vé máy bay có khả năng thay đổi cao hay thấp tương thuộc thời khắc đặt vé và hạng vé khách hàng lựa chọn.

    Khám phá du lịch Bangkok

    Bangkok kỳ thú khách du lịch bởi vẻ yên bình, sôi nổi vui vẻ của các điểm đến như sau:
    Đền Wat Arun nằm cạnh giang biên Chao Phraya hiền dịu. Đền là một trong những điểm du lịch lâu đời nhất và đẹp nhất của Bangkok. Xế bóng là thời gian tuyệt nhất để nhìn ngắm vẻ đẹp của đền.
    Chùa Phật Nằm( Wat Pho ) lẫy lừng với bức tượng Phật dát vàng dài 46m, cao 15m được xem là ngôi chùa lớn nhất Bangkok. Chùa được xây dựng cách đây gần 200 năm trước khi Bangkok trở nên thủ đô của Thái Lan.
    Một danh thắng hoành tráng mà bạn sẽ được tham quan nữa đó là {hoàng cung} Thái Lan. { Hoàng cung } ở Bangkok là nơi thừa thãi di tích' nằm kề nhau chủy điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, cung đình hoàng gia và cung điện Huy hoàng.
    Nếu bạn muốn dung hoà vào cuộc sống' ồn áo nhộn nhịp thì phố người Hoa là danh thắng phù hợp nhất. Nơi đây , bạn sẽ được dễ chịu cảm thụ ẩm thực đường xá cực lí thú với có đủ các cửa hàng và nhà mang đến phong phú về hàng hóa. Yaowarat là con đường cũng rất lừng danh với nhiều loại thức ăn ngon và trở nên con đường ẩm thực vào ban đêm, bởi vậy bạn và người nhà có thể quay quần bên nhau cùng thưởng thức món ngon nơi đây.
    [​IMG]
    Sông Chao Phraya là một con sông lớn ở Thái Lan, phù du của nó bồi đắp nên đồng bằng sông Mê Nam ở vùng hạ lưu nên phần thuộc đại lục của nhà nước này. Bất kể du khách nào cũng lúng túng trước vẻ đẹp của con sông nên thơ này vì thế bạn hãy dành thời giờ dừng chân tại đây.
    Sim Ocean world nằm trong khu ngoại thành Minburi, cách cầu vượt Lat Phrao khoảng 30 phút về phía đông, là một nơi vui chơi tiêu khiển tuyệt diệu. Công viên nước dãi trí có biển nhân tạo tạo sóng, xoáy nước và các đường trượt từ tháp cao. Khu khu vui chơi đại dương ở đây gồm 30.000 sinh vật và 400 loài cá để bạn có khả năng chiêm ngưỡng và tìm hiểu. Các điểm ham chơi khác gồm sân chơi trẻ em, thảo cầm viên mở, chuồng chim và vườn thực vật.
    thăm thú khám phá cảnh đẹp, bạn còn được thưởng thức ẩm thực lạ thường nơi thủ phủ Thái Lan. Đó là những món xôi với nhiều loại nước lèo như nampik dang, nampik noom và các loại súp cay gang hoh, gang hangel, gang kea. Một chút món ăn phổ biến khác như ca ri, khao so, bắp cải dầm giấm.

    Mua vé máy bay đi Bangkok của Vietnam airlines ở đâu?

    Bạn có thể liên hệ đến đại lý Vietnam Airlines hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin cụ thể về giá vé máy bay đi đô thị Bangkok. Đồng hành cùng Vietnam Airlines, chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến bay đắc thế nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin...may-bay-di-bangkok-hang-vietnam-airlines.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!