laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Đà Lạt thơ mộng bằng xe đạp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quê hương ngàn hoa Đà lạt từ lâu đã trở nên địa danh thu hút đối với hành khách tứ phương, đặc biệt là các bạn trẻ. Đà Lạt là xứ sở của sương, của muôn ngàn loài hoa và của những đồi thông mênh mông. Đến nơi đây, bạn không chỉ được dạo chơi thưởng cảnh mà còn có thể thử sức mình vào những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Thông tin vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt mới nhất

    Vietnam Airlines kiêu dũng là hãng máy bay quốc gia luôn đem lại cho khách du lịch những chuyến bay an toàn và chất lượng dẫn đầu toàn ngành. Hàng ngũ viên chức trẻ trung, năng động, luôn chăm sóc khách hàng một cách' nồng nhiệt. Hơn nữa, các dịch vụ' mà hãng đem đến rất tiện nghi, giá vé bay vừa phải. Tất thảy đã tạo nên lòng tin đến với khách hàng. Bạn có khả năng tham khảo giá Vé máy bay đi Đà Lạt qua bảng sau:

    Bảng giá Vé máy bay đi Đà Lạt tháng 07 hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Airlines giá rẻ chưa gồm có thuế và phụ phí.
    • Giá Vé máy bay luôn biến động tương thuộc vào từng thời khắc bạn chọn.

    Khám phá Đà Lạt bằng xe đạp

    Bạn hãy thử khai phá Đà Lạt bằng cách sảng khoái đi xe khắp những con phố nhỏ, thực tình là một cảm nhận rất mới mẻ và lý thú. Lang thang chạy dọc sông Hoài, thả dốc qua những thảm hoa rực rỡ ven đường, qua những con đường rợp bóng cây hay xuyên qua những đồi thông mộng mơ, khúc khủy tay lái sẽ là những nếm trải mà bạn không thể nào quên. Bạn sẽ có những giây khắc từ tốn và viếng thăm ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.
    [​IMG]

    Tham gia những trò chơi lịch mạo hiểm

    Nếu bạn là người yêu thích sự liều lĩnh thì những hoạt động phượt mạo hiểm tại Đà Lạt sẽ cung ứng cho bạn những nếm trải kỳ thú. Bạn có thể tham dự leo núi, đu dây vượt thác, cảm thụ sự chênh vênh khi leo núi và những dòng nước xiết xối thẳng vào mặt, vào người cũng rất tuyệt diệu. Tuy nhiên , bạn có thể tham dự trượt máng với tốc độ toàn lực 80km/h tót vời thu hút. Những nếm trải này hẳn là sẽ mang tới cho bạn những giây lát bất khả thi nào quên.

    Thưởng thức một ly cà phê trong cảnh sắc lãng mạn

    Đà Lạt không chỉ lừng danh là quê hương ngàn hoa mà còn được biết đến là xứ sở của cà phê. Bạn sẽ được không khó bắt gặp những quán cà phê từ bình dị đến hạng sang, từ đơn giản đến lạ mắt mới mẻ. Quán cà phê nào cũng được trang hoàng rất bắt mắt với không khí tràn ngập sắc hoa. Cảm thụ vị cà phê thơm ngon sau những chuỗi hành trình kỳ thú ở Đà Lạt, cùng tiếng nhạc du dương dưới cái lạnh của Đà Lat thực tình là một cảm giác tuyệt vời.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt

    Bạn hãy đến ngay đại lí Vinajet gần nhất để nhận tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt giá rẻ và tin cậy. Hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm tin tức chi tiết về giá vé bay và lựa chọn tấm vé thích hợp.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin-hang-khong/cap-nhat-ve-re-di-da-lat-thang-72016.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!