laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá dãy núi Côn Lôn - Thánh địa của quốc gia Trung Quốc

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 3/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  quốc gia Trung Quốc rộng lớn mang không biết bao nhiêu cảnh quan bất chợt đẹp hùng vĩ hoa lệ. Ngoài ra khi đặt lên bên cân để so sanh thì không nơi nào sở hữu thể sánh sở hữu dãy núi Côn Lôn nơi được coi là thánh địa của người Trung Quốc. Bữa nay hãy cùng minh Nhận định đôi điều về dãy núi này nhé
    Giới thiệu về dãy núi Côn Lôn
    Dãy núi Côn Lôn hay Côn Lôn sơn là dãy núi dài nhất Trung Quốc song song cũng là một trong những dãy núi hùng vĩ nhất của Châu Á nói riêng và toàn cầu khái quát. Có chiều dàu lên tới 3000 km và chiều rộng cũng ko kém phần khiêm tốn là khoảng 200 km cộng mang độ cao làng nhàng tới 5.500 m thì quả thật không ngoa lúc kể Côn Lôn sơn chính là một trong những tuyệt tác bậc nhất của mẹ thiên nhiên.'
    [​IMG]
    Côn Lôn Sơn - Hay còn được gọi mang mẫu tên dãy núi Côn Luân Trung Quốc
    Côn Lôn chính là tinh ma giới tự nhiên giữa khu vực phía bắc của cáo nguyên Tây Tạng và khu vực phía nam của lòng trảo Tarim, sa mạc Gobi và Takla Makan. Đình núi cao nhất của Côn Lôn tính tới thời khắc này là chiêu tập Sĩ Sơn có chiều cao được ghi nhận là 7.167 m. Dãy núi này cộng là nơi tạo thành tuyến đường phân nước của 2 lưu vực sông to nhất Trung Hoa là Dương Tử và Hoàng Hà.
    Đối mang người Trung Quốc mang thể nói núi Côn Lôn chính là thánh địa, nơi ở và tu luyện của những thần tiên sở hữu vai trò quan yếu trong văn hóa của đất nước tỷ dân, và đến giờ vẫn còn gần như bí ẩn vẫn chưa được khám phá tại dẫy núi này. Có lẽ chính vì sự bí ẩn đấy của mình mà núi Côn Lôn đã trở nên cảm hứng cho muôn vàn những tác phẩm nghệ thuật khác nhau đặc trưng là phim ảnh.
    Bạn với muốn khiến cho ngay để khám phá sự bí mật của Côn Lôn sơn ko ?
    Núi Côn Lôn trong văn hóa của người Trung Quốc
    Đối mang người Trung Quốc và đặc biệt là trong đạo giáo thì núi Côn Lôn Trung Quốc là 1 nơi khôn xiết thiêng liêng và được xem như là thánh địa, thiên đường hoặc chiếc nôi của nền văn hóa Trung Hoa.
    có tương truyền đề cập lại rằng khi Chu Mục Vương của nhà Chu tiến vào dãy núi kì bí này ông đã bắt gặp được 1 cung điện bằng ngọc của Hiên Viên Hoàng Đế - Vị hoàng đế đâu tiên và cũng là cha đẻ của người Hoa Hạ, và cả Tây Vương cái huyền thoại nữa.
    từ xa xưa núi Côn Lôn đã sở hữu vai trò không thể thay thế trong văn hóa người Trung Quốc
    trong khoảng đó hàng trăm câu truyện về các người tu tiên cưỡi kiếm bay vòng quanh núi Côn Lôn đã trở thành việc hơi đa dạng. Theo truyền thuyết thì ngoài Hoàng Hà và Dương tử thì còn mang những dòng sông khác nữa cũng bắt nguồn trong khoảng dãy núi này trong đó mang 1 cái sông thần chảy nói quanh nói quẩn ngăn ko cho người thông thường mang thể tới khu vực cao của dãy núi nơi được cho là nơi cư ngụ của thần tiên mà chỉ có người nhà thông quảng đại, thông hiểu phép thuật mới sở hữu thể tới được.
    Sự kỳ bí của những ngon núi Côn Lôn sơn
    có toàn bộ bí mật xoay lòng vòng ngọn núi huyền thoại này vậy hãy cộng điểm qua một đôi thông tin nhé
    Du cực kỳ hùng vĩ không những thế Côn Lôn chưa bao giờ là một địa điểm du hý mà thậm chí còn được coi như là một cấm địa. Chính phủ Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm mọi việc xâm nhập vào ngọn núi này đặc trưng là đối có người ngoại quốc. Cho tới hiện giờ thì bên trong núi Côn Lôn có gì ? Vẫn luôn là 1 câu hỏi lớn. Nó thật sự là nơi ở của thần tiên hay là nơi nghiên cứu đặc biệt của người Trung Quốc đến giờ đấy vẫn chỉ là 1 câu hỏi.
    Côn Lôn Sơn hùng vĩ sở hữu vô số các điều bí ẩn
    tuy nhiên mang toàn bộ nguồn tin kể lại về những sự việc xảy ra ở trong dãy núi này. Người ta thường nhắc lại rằng thường sở hữu hầu hết động vật thậm chí là người đi vào trong dãy núi và ko bao giờ trở về.
    Cũng mang 1 số tài liệu từng nhắc lại rằng sở hữu một đoàn thám hiểm của chính phủ đã đi vào sau bên trong dãy núi để mua hiếm người mất tích cũng như vén có các bí mật ở nơi đây. Và họ đã nói lại rằng tại nơi sau thẳm bên trong dãy núi họ tìm thấy một vùng đất cực kỳ mỡ màu và tươi tốt tuy nhiện lại mang phần lớn xác động vật. Lý giải cho điều này họ cho rằng tại nơi đây có 1 từ trường rất to gây ra những tác động xấu tới cơ thể sinh vật sống.
    Cũng với người dân kể lại rằng khi họ vào trong dãy núi thì lại thấy một vùng đất màu đen kịt và mọi vật đều đang thối rữa.
    Vậy bạn nghĩ sao về ngọn núi này ? Qua bài viết này kỳ vọng Các bạn đã với thêm được 1 số thông báo hữu dụng về dãy núi Côn Lôn huyền thoại
    Cảm ơn Anh chị em đã theo dõi bài viết của chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!