laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá địa chất Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 609

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Houston, bạn sẽ nhận thấy thành phố này có bề mặt đất gồm hỗn hợp đất set, xi măng, đá phiến sét, cát. Địa chất nơi đây được hình thành từ tiền gửi sông do sự xói mòn của dãy núi Rocky.

    [​IMG]
    Các trầm tích tích gồm có bãi cát, đất sét lắng động theo thời gian dần dần chuyển thành dầu, khí tự nhiên. Bên dưới là lớp trầm tích dày như một lớp nước lưu ký của haliy. Muối trầm tích hình thành quanh mái vòm, thường bẫy dầu khí thấm từ cát. Mặt đất dày, đôi khi màu đen phù hợp cho việc trồng lúa ngoại ô ven đô thành.

    Houston có hơn 150 hoạt động lỗi với chiều dài lên 310 dặm gồm có hệ thống đứt gãy Long Point-Eureka Heights chạy qua các trung tâm thành phố. Theo các nhà nghiên cứu, khả năng động đất sẽ xảy ra một cách mạnh mẽ hơn hơn quá khứ.

    [​IMG]
    Ở khu vực đông nam Houston, đất bị chìm vì nước đã được bơm ra khỏi mặt đất nhiều năm. Nó có khả năng kết hợp với trượt dọc cùng với các đứt gãy nhưng trượt là chậm và không được xem như động đất. Trong đó, văn phòng phẩm trượt đột nhiên để tạo ra sóng địa chấn. Những lỗi này cũng có xu hướng di chuyển với tốc độ mịn hay còn gọi là “lỗi leo” để làm giảm nguy cơ động đất xảy ra.

    Và để tìm hiểu rõ hơn về địa chất vùng Houston, các bạn nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ đi Houston ngay từ bây giờ để tự mình khám phá và trải nghiệm nhé!
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!