laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá điểm đến mới lạ tại San Jose

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  San Jose là khu vực được gọi tên là "thung lũng hoa vàng" của tiểu bang California, Mỹ, nơi khách du lịch mua vé máy bay đi San Jose rộn rịp thăm viếng để tận mắt chiêm ngưỡng những đồi ngọc xuyến rực đẹp kinh hãi. Trước đó, San Jose là thuộc địa của Tây Ban Nha nên chịu ảnh hưởng nhiều của nền văn hóa "xứ sở bò tót".
    San Jose của buổi đầu chỉ xuất hành điểm là một trung tâm nông nghiệp, nhưng ngày hôm nay San Jose đã tiến bộ vượt bậc khi sở hữu thung lũng điện tử trứ danh khắp thế giới - Silicon Valley. Cuộc sống' êm đẹp, tĩnh lặng, người dân hòa nhập, dịu hiện, San Jose xứng đáng là điểm đến không nguy hiểm nhất nước Mỹ.
    >>Không những mang đến lộ trình ngao du giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai hoang ve may bay di Seoul với các chương trình giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Khám phá điểm tham quan mới lạ tại San Jose
    San Jose là một đô thị hạng ba ở tỉnh Nueva Ecija, Philippines. Đây là thành phố cực bắc của tỉnh. Theo điều tra dân số Philippines năm 2010, thành thị có tổng số dân là 129.424 người.
    Trước khi đô thị được khai trương bởi những người Tây Ban Nha, nó được gọi là Kabaritan, đặt tên cho các nhà máy' thông thường trong khu vực.
    Với vùng bình nguyên quy mô, nông nghiệp là nguồn sinh kế chính của thành phố. San Jose là đôi chút của vựa lúa gạo của Philippines. Nhưng các sản phẩm nông nghiệp của thành phố cũng gồm có các loại rau, trái cây và củ hành. Thành thị bây giờ giữ vai trò là một nhà sinh sản củ hành bậc nhất nội địa. Hằng năm sự kiện Tanduyong được doanh nghiệp để lưu niệm nghề trồng hành tây' ở vùng đất này.
    đô thị có hai mùa rõ rệt, mùa mưa từ tháng năm đến tháng mười một và mùa khô trong những tháng còn lại. cho nên, tại chốn đây luôn là điểm dừng chân khám phá vài ngày trong hành hình vòng vèo Philippines cùng Vé máy bay đi Philippines.
    Du lịch San Jose hấp dẫn
    Diamond Park
    khu vui chơi nằm ở cửa nẻo vào thung lũng' Cagayan, tại chân núi Caraballo. Nơi đây thực tình là một thiên đường cho những người thương tự nhiên và sẽ được thưởng thức những buổi dã ngoại và ghé thăm. Nó có một trăm bước thang gác dẫn đến chùa đèn thắp sáng trong các đỉnh đồi, và là một điểm tốt đẹp để xem Nueva Ecija.
    Palaspas Falls
    Thác này nằm ở vùng ngoại ô của đô thị, trong Barrio Manicla, cách bảy km từ Población, lý tưởng cho những buổi dã ngoại và tắm thác đặc biệt là trong thời gian mùa hè.
    Lễ hội
    Tanduyong Festival: San Jose City tự hào là "Onion Capital của Philippines" và là một nhà sinh sản hàng đầu của hành tây', tỏi, gạo và rau quả. Tanduyong là một loạt các khu vực trồng hành tây' trồng lớn nhất của đô thị. Thường niên , vào ngày CN thứ tư của tháng tư, người dân San Jose mừng Festival Tanduyong. Vào ngày sự kiện, các đường phố trở thành rất đông với đội ngũ hóa trang ấn tượng, trang phục gốc đa hued.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định du lịch siêu tiết giảm với ve may bay di Siem Reap được bán với nhiều ưu đãi thú vị tại VINAJET
    nhịp độ độc đáo của nhạc cụ cũng như các vũ công xoay tròn và lay chuyển theo nhịp điệu của cuộc sống. Hoạt động đặc biệt bao gồm có: cuộc thi dung nhan, du lịch và hội chợ' thương mại, lễ trao giải thưởng và chương trình văn nghệ.
    Pagibang Damara: Hàng trăm năm trước đây ở miền Trung Luzon, chủ hậu đường haciendas làm nông dân vun vén "damara. Một "damara" là một nơi trú ẩn tạm thời được làm từ kawayan ( tre ) và dừa nước, được vun vén tại trọng điểm của đồng lúa như là một coi chừng khỏi nhiệt lực của mặt trời hay mưa. Trong những năm qua, nó đã trở thành bức ảnh truyền thống sau các mùa thu hoạch đã được đưa về nhà không nguy hiểm, các "damaras" khi đó bị phá hại. Công chúng sau đó khởi đầu cùng nhau chúc mừng cho những vụ mùa bội thu.
    >>Bên cạnh chiếu du hành thu hút trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Taipei để tham gia một lịch trình du hí siêu kiệm ước khác
    [​IMG]
    Trong năm 2008, với gạo là sản phẩm chính của nó, San Jose City thi hành Festival lúa gạo lần trước nhất, phê chuẩn các thế kỷ - cổ truyền sự kiện cũ. Bên cạnh đó, khác nhau như trong những ngày cũ, trong đó mọi người ăn mừng riêng ở các barangay của họ, San Jose City ăn mừng như một gia đình lớn. Việc cử hành sau khi thu hoạch đã trở nên một nỗ lực đa ngành, trang bị chung, tài trợ ra các khoản đóng góp ( từ vùng đất công và tư nhân ), và sự tham gia của tất thảy người dân của thành phố.
    Hãy thăm thú tại thành thị San Jose nhỏ nhắn nhưng xinh tươi của Philippines. Nơi đây sẽ góp thêm những niềm vui mới cho chuyến phượt củ bạn, chỉ với vé máy bay đi San Jose giá rẻ của {hãng hàng không} Cebu Pacific.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!