laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá đô thị Edmonton của Canada - Trái tim của thức giấc bang Alberta

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 8/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Canada nức danh sở hữu các đô thị náo nhiệt, xa hoa. Và vượt trội nhất trong số ấy với thể nói đến đô thị Edmonton của Canada – trái tim của thức giấc bang Alberta. Cùng GVS Tìm hiểu nét đặc thù của Edmonton Canada với gì mà thu hút du khách nước ngoài tới vậy nhé!
    Tổng quan đô thị Edmonton của Canada
    thành phố Edmonton của Canada là thủ phủ và cũng là thị thành đông dân thứ hai của tỉnh giấc Alberta, mang quy mô dân số khoảng hơn 1 triệu người, chỉ đứng sau Calgary.
    thành thị là trọng điểm kinh tế chính của khu vực phía bắc và khu vực trọng điểm tỉnh giấc, cũng là trọng tâm cho ngành công nghiệp dầu khí.
    [​IMG]
    thị thành Edmonton của Canada
    các hoạt động kinh tế ở Edmonton hội tụ chủ yếu vào lĩnh vực du hý, lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp dầu lửa. Tỉnh Alberta cũng đóng góp hồ hết cho ngành nghề công nghiệp này của Canada.
    Địa lý
    Edmonton nằm dọc theo bờ sông North Saskatchewan River, Là thủ phủ của tỉnh giấc Alberta, chỉ bí quyết dãy núi Rocky 220 km về phía đông bắc. Chiếc sông này chảy xuyên qua khu vực tỉnh thành, tạo nên 1 số lượng ko nhỏ các khe núi. Trong ấy có “Ribbon of Green” là khe núi dài nhất tại khu vực Bắc Mỹ.
    tỉnh thành đặt ngay chính tại rạng rỡ giới giữa khu vực thảo nguyên và khu vực rừng phương bắc, cho nên mang cảnh quan phổ quát và tuyệt đẹp. Chính vì các nhân tố này mà tỉ lệ diện tích công viên (parkland) bình quân đầu người tại thành phố Edmonton xếp vào hạng nhất tính trên toàn cương vực Canada.
    Khí hậu và nhiệt độ
    Edmonton sở hữu khí hậu đất liền khô ẩm, nhiệt độ sở hữu sự khác biệt rõ ràng giữa những mùa.
    Mùa đông kéo dài trong khoảng tháng 11 tới tháng 3. Mùa thu và mùa xuân là hai mùa ngắn nhất trong năm. Thỉnh thoảng với hiện tượng sấm sét thì cũng chỉ rơi vào mùa hè.
    Mùa đông tại khu vực này với phần dịu nhẹ hơn những đô thị như Winnipeg hay Regina, nhiệt độ trung bình ngày rơi vào khoảng âm 11°C vào tháng 1 và 18°C vào tháng 7
    Nhiệt độ hạ xuống dưới âm 20°C vào mùa đông, nhưng chỉ trong vòng vài ngày trong năm.
    mặc dù nhiệt độ biến đổi như vậy, Edmonton là một trong những thị thành rộng rãi nắng nhất của Canada. Vào ngày hạ chí, thị thành này còn được nắng chiếu liên tục trong vòng 17 tiếng 16 phút do vị trí gần cực bắc
    Mùa hè tại đây kéo dài từ cuối tháng 6 tới cuối tháng 8, độ ẩm ko quá cao. Mùa hè ấm. Nhiệt độ cao nhất vào mùa hè vẫn với thể nâng cao lên khoảng 30°C
    Thời tiết Edmonton đẹp nói quanh năm
    giao thông
    Hệ thống “Edmonton Transit System” là đại diện chính cho dụng cụ công cùng của thành phố, chịu nghĩa vụ vận hành “Edmonton Light Rail Transit (LRT)” cũng như 1 số lượng to những ô tô buýt trong vùng.
    Hệ thống LRT vừa qua đã được mở mang về phía nam. Mang một tránh là hệ thống này là ko chạy theo hướng đông – tây mà chỉ chạy theo hướng bắc – nam. Hiện tại, cũng mang phổ quát tuyến mới đã và đang được mở về hướng tây và hướng tây bắc.
    Hệ thống “Edmonton Transit System” đã hợp tác có LRT để có thể kết nối những địa điểm chính mang khu vực trọng điểm, song song thực hành một hệ thống ô tô buýt kết nối toàn thành phố.
    Kinh tế
    Nền kinh tế của thành thị này vẫn đang trong đà phát triển, do đó Edmonton với 1 thị trường việc khiến cho đa dạng thời cơ, tạo điều kiện cho người nhập cư đến có thành phố này sở hữu thể tiện dụng hòa nhập hơn mang cuộc sống mới.
    tỉnh thành Edmonton là trọng tâm hóa dầu của thức giấc, được gọi là “Oil Capital of Canada” trong khoảng những năm 1940.
    ngành công nghiệp nhà sản xuất và sản xuất thúc đẩy người dân và công ty nơi đây lớn mạnh những khoa học và kỹ thuật hóa dầu, tăng thêm giá trị cho nguồn tài nguyên dầu khí và cát dầu tại đây.
    mặc dầu tập kết chính vào dầu khí, Edmonton vẫn mang 1 trong các nền kinh tế đa dạng nhất ở Canada. Một trong các ngành nghề lớn mạnh mạnh nhất tại đây bao gồm lĩnh vực công nghệ.
    tất cả sự lớn mạnh trong ngành khoa học mang được cũng đều là do tăm tiếng của Edmonton có nhân cách là 1 trong những trung tâm giáo dục và nghiên cứu chính của Canada.
    Văn hóa ở thành thị Edmonton
    Sống ở Edmonton cho phép bạn tiếp cận sở hữu nền giáo dục hàng đầu của Canada. Do số lượng cần lao nhập cư và du học sinh quốc tế phần nhiều mà thị thành này với sự giao xoa văn hóa vô cùng nhiều. Hơn 25% dân số nơi đây thuộc về các đội ngũ người thiểu số, chủ yếu là người Châu Á và người Trung Quốc
    tỉnh thành sở hữu 1 nền văn hóa vững mạnh, có phổ quát nhà hát, bảo tồn, sàn diễn trình diễn nhạc sống, biểu diễn concert
    Sống ở Edmonton cũng có tức thị bạn sẽ có dịp tham dự vào những lễ hội thường niên được diễn ra tại khu vực này. Trong số này sở hữu “Edmonton International Fringe Festival”, một trong những lễ hội sở hữu quy mô hàng đầu trên cả khu vực Bắc Mỹ.
    bên cạnh đó, West Edmonton Mall là một trong các trọng tâm mua sắm to nhất khu vực Bắc Mỹ. Tại đây đơn vị đa dạng hoạt động, mang tàu siêu tốc trong nhà lớn nhất thế giới, có cả công viên tiêu khiển trong nhà, công viên nước và bể bơi, laser tag, chỗ trượt ván, khu chơi bowling, biểu diễn thủy cung, mini golf…
    Địa điểm du lịch nức tiếng tại Edmonton Canada
    Nằm trong địa phận tỉnh giấc bang Alberta nên thành thị này sở hữu các cánh đồng và bỗng dưng vô tận với cảnh dung nhan mê li và hoang vu và ngoài ra là các địa điểm thăm quan bảo tồn, khu sắm mua. Đây là một vài địa điểm bạn đừng bỏ qua khi đến Edmonton Canada nhé. Hãy cùng có khám phá nhé.
    bảo tồn hoàng thất Alberta
    bảo tồn hoàng gia Alberta
    bảo tàng hoàng gia Alberta đã chuyển đến địa điểm mới vào năm 2018 và hiện là bảo tàng lớn nhất phía tây Canada
    bảo tàng hoàng gia Alberta đã chuyển đến địa điểm mới vào năm 2018 và hiện là bảo tồn to nhất phía tây Canada. Là nơi sở hữu sự kết hợp hấp dẫn của những cuộc triển lãm văn hóa và lịch sử bỗng nhiên trong khoảng thời gian dài, cũng như các Công trình tạm luôn đổi thay, một chuyến thăm tới hạ tầng khôn cùng đương đại này vững chắc là thời kì dành cho bạn.
    đặc thù ấn tượng là phổ thông hóa thạch từ quá trình khủng long và kỷ thăng hà, 1 bể cá bản địa lớn và côn trùng sống – bao gồm 1 số loài kỳ lạ và đồ sộ.
    những bổ sung mới bao gồm một phòng trưng bày tính năng to lưu trữ những cuộc triển lãm du hý trong khoảng khắp Canada và trên thế giới, 1 phòng trưng bày dành cho trẻ con mới khổng lồ và 1 phòng bọ lớn hơn mang các loài động vật ko xương sống sống và 1 vườn ươm sở hữu thể nhìn thấy được.
    những khoa lịch sử văn hóa của bảo tàng khám phá những nền văn hóa thổ dân mang các hiện vật trong khoảng Blackfoot, Cree và các quốc gia trước hết khác. Ngay trong khuôn viên nơi này cũng có shop quà tặng đầy ắp đồ và quán cà phê.
    trọng điểm tìm mua West Edmonton
    trung tâm tậu tậu West Edmonton
    trọng điểm tìm tìm West Edmonton của Edmonton không chỉ là trọng điểm tậu tìm lớn nhất của quốc gia – và là 1 trong các trọng tâm to nhất thế giới – nó còn là 1 điểm đặc sắc khách du lịch lớn. Ngoài hàng trăm shop và nhà hàng, hạ tầng này còn với khách sạn, rạp chiếu phim, sân trượt băng, thủy cung,
    Galaxyland của trọng tâm tậu mua là 1 trong các công viên giải trí trong nhà với mái che to nhất trên thế giới, kiêu hãnh sở hữu nhiều trò chơi thân thiện với gia đình, bao gồm cả tàu lượn ba vòng.
    Vườn đất nước Đảo Elk và Đồi hải ly
    Vườn đất nước Đảo Elk và Đồi hải ly
    Khu vực Beaver Hills hiện đã được chỉ định là Khu Dự trữ Sinh quyển của UNESCO và bao gồm khu bảo tàng bầu trời tối, khu bảo tồn chim và trung tâm hoang dã. Ban sơ là quê hương của bộ tộc da đỏ Sarcee, tuy nhiên, người Cree săn hải ly và trâu để lấy giết mổ, sau đó được giao dịch với các tổ chức buôn bán lông thú lớn.
    Trên đây là đầy đủ những thông tin căn bản về đô thị Edmonton Canada. Trọng điểm trả lời hỗ trợ đi du học Canada vnsava sẽ thường xuyên cập nhật những thông báo chính sách của những trường đại học, cao đẳng tại khu vực này
    Hàng năm sở hữu không ít người làm để thăm quan vườn quốc gia xinh đẹp này
    Trên đây là toàn bộ các thông báo cơ bản về thị thành Edmonton của Canada.
    Để xem thêm thật rộng rãi các thông báo mới nhất về du hoc, du hý cũng như xuất khẩu cần lao Canada vui lòng truy tìm cập trang chủ
    Cảm ơn Các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!