laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Jakarta - thành phố đa ngôn ngữ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không ngạc nhiên khi Indonesia là một trong những nhà nước có nhiều ngôn ngữ nhất thế giới vì núi sông này có địa lý Đa chủng. Đến đây, bạn có cơ hội nghe hơn 700 ngôn ngữ và Jakarta là đô thị tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm cảm giác này.

    Gợi ý tìm hiểu: ve may bay di jakarta


    Ở đô thị đa ngôn ngữ nhất thế giới này, người dân nói bằng dồi dào thứ tiếng, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Betawi, tiếng Java, tiếng Sunda, trong đó tiếng Indonesia là ngôn ngữ chính thức. Jakarta là đô thị năng động, Hưng thịnh nên bạn hãy hòa nhập hết mình vào nhịp sống khi đến đây du lịch và sẽ có những thời đoạn tuyệt vời.

    Jakarta được coi là một trong những khu vực đô thị đông đúc nhất thế giới, với hơn 28 triệu dân trong khu vực Greater Jakarta. Khu vực này vẫn đang phát triển, Chính quyền Vùng đất ước tính mỗi năm có thêm 90.000 chiếc ô tô và 32.000 chiếc xe máy mới lăn bánh trên đường phố. Chính quyền Jakarta tinh thần được về Sự tình dân số tăng nhanh và cơ sở hạ tầng xuống cấp. Những công trình tốn kém mang đầy tham vọng, như: hệ thống ngầm hoặc hệ thống trên cao đang được xây dựng nhằm giải quyết bài toán "đất chật, người đông, hạ tầng xuống cấp”. Sau vài năm nữa những công trình này hoàn tất sẽ làm cho Jakarta càng thêm hiện đại và văn minh.

    [​IMG]

    liên lạc là Sự tình lớn đối với khách du lịch. Ấn tượng trước hết về Jakarta của du khách trên chặng đường từ phi truờng về khách sạn là đô thị đông đúc, tấp nập và bạn muốn đi khám phá nó.

    Xem ngay: ve may bay di malaysia


    bí ẩn của đô thị như đang nằm sau tấm mạng che mặt, bạn sẽ từ từ lật nó lên. Indonesia chịu ảnh hưởng nhiều của đạo Hồi và của đế quốc Hà Lan. Truyền thống văn hóa của đảo quốc Indonesia bị hòa tan vào văn hóa phương Tây hiện đại. Các cửa hàng, nhà hàng, hộp đêm và công viên giải trí làm cho đô thị thêm sôi động và quyến rũ du khách tham quan. chúng tôi cùng lần lượt khám phá một số điểm đặc trưng quyến rũ của Jakarta.

    [​IMG]

    Toàn cảnh Jakarta trong đêm.

    Ẩm thực

    Qua nhiều thế kỷ, những món ăn năm châu bốn biển tụ hội về đảo quốc Indonesia khiến bạn không thể thứ lỗi ẩm thực ở Jakarta. Chuỗi nhà hàng mang tên Sate Khan Senayan nằm khắp đô thị luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những món ăn ngon Indonesia đảm bảo chất lượng. Ngoài ra những món ăn đường phố có bán ở tứ bề, bạn có thể thưởng thức chỉ với 1 USD. Nếu bạn lo lắng về vệ Chỉ chung các sinh vật phẩm thì hãy đến khu chợ ẩm thực ban đêm Menteng. Các món đối xử đây đảm bảo Các quy định vệ sinh. Gần đó là khách sạn 5 sao mang tên Heritage ( Di sản ).
    Nhiều nhà hàng cao cấp khác nằm gần các khách sạn lớn, luôn sẵn sàng phục vụ món ăn các nước, từ ẩm thực Pháp đến Trung Quốc. Trong đó có nhà hàng của tinh cầu đầu bếp Michelin. Các khách sạn luôn tự chọn ra các nhà hàng ngon nhất. Người ngoại bang đến Jakarta thường chọn ăn buffet vào giữa sáng chủ nhật, được ăn tự chọn thoải mái các món ăn theo khẩu vị của mình.

    Xem thêm: ve may bay di melbourne
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!