laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá khu thủy sinh Melbourne Aquarium

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà của hàng ngàn loài động vật thủy sinh, trong đó có một cá sấu nước mặn lớn nhất của Úc, Melbourne Aquarium SEA LIFE sẽ đưa khách du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi Melbourne vào một cuộc phiêu lưu tương tác với những loài sinh vật biển từ đáy đại dương đến vùng biển đóng băng Nam cực.

    [​IMG]

    Triển lãm Croc Lair tuyệt đẹp chỉ là một trong số 12 khu vực mới tại SEA LIFE Melbourne Aquarium, nơi bạn có thể tìm hiểu về tất cả những loàicá mập voi ở Bay Rays, được trảỉ nghiệm một cầu vồng đầy màu sắc tại Seahorse Pier và ngạc nhiên trước sự hùng vĩ của sân chơi dành chim cánh cụt Gentoo .
    Cuộc gặp gỡ động vật tương tác, mang tính biểu tượng và nguồn cấp dữ liệu động vật phong phú, SEA LIFE Melbourne Aquarium là một trỉa nghiệm tuyệt vời, giáo dục và hấp dẫn, không thể bỏ qua khi bạn đến Melbourne.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, tại sao không đắm mình trong một thế giới món ăn dưới nước với phong cách độc đáo tại địa điểm độc đáo nhất của Melbourne, ngay trung tâm của CBD. Melbourne Aquarium SEA LIFE cung cấp bối cảnh hoàn hảo dưới nước, được đảm bảo để làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khách.
    Xem thêm : Du lịch Úc giá rẻ bất ngờ cùng vé máy bay đi Perth giá rẻ , xem thêm tại Airasiar.com

    [​IMG]

    Melbourne Aquarium SEA LIFE tự hào với bảy không gian ngoạn mục để lựa chọn, bao gồm cả mê hoặc , đặc trưng với khung cảnh tuyệt đẹp trên đường chân trời thành phố Yarra và Melbourne. Cho dù đó là một đám cưới, tiệc sinh nhật của trẻ em, phục vụ cocktail hoặc doanh nghiệp, các bể nuôi cá tự hào có huyền diệu không gian biển cho các sự kiện nhất thân mật hoặc lộng lẫy!

    [​IMG]

    Vị trí thuận lợi của đời sống biển Melbourne Aquarium trên bờ sông Yarra là chỉ cách nhiều điểm tham quan trong thành phố như Vương miện vui chơi giải trí phức tạp và Southgate Leisure Phường một đoạn đi bộ ngắn.

    Book vé máy bay đi Melbourne giá rẻ và xem thêm các chương trình vé máy bay khuyến mãi Air Asia tại Airasiar.com
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!