laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá lâu đài Nijo ở Kyoto Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé Air Asia giá rẻ bay đến Nhật Bản tới lâu đài Nijo khám phá thế giới của một vị tướng quân giàu có và hùng mạnh trong quần thể lâu đài sang trọng của thế kỷ thứ 17 ở Kyoto Nhật Bản.
    Lâu đài Nijo là một minh chứng cho sức mạnh của Mạc phủ Tokugawa trong thời kỳ Edo vào khoảng thời gian (1603 - 1868). Lâu đài Nijo là thành trì của gia đình đã thực sự nắm quyền cai trị Nhật Bản trong thời gian này, khiến cho hoàng đế chỉ đứng đầu đất nước trên danh nghĩa. Để tạo ra một thành lũy chống lại kẻ thù, lâu đài này được xây dựng với hai cung điện, hai con hào và hai bức tường đá.
    [​IMG]
    Để tận hưởng tối đa chuyến ghé thăm lâu đài Nijo với ve may bay re di Nhat Ban của mình, bạn hãy thuê bộ hướng dẫn âm thanh bằng tiếng Anh từ những ki-ốt tại lối vào ở cổng hoành tráng phía Đông. Với bộ hướng dẫn âm thanh, bạn sẽ tìm hiểu thêm về những câu chuyện và sự kiện hấp dẫn của địa điểm này.
    [​IMG]
    Khám phá cung điện Ninomaru, một Di sản Thế giới. Cung điện này có hơn 30 phòng, được trang hoàng và bày biện bằng nhiều tấm chiếu tatami (được dệt) và có những bức họa phong phú. Thêm nhiều điều thú vị là thiết kế của cung điện rất đáng thán phục và nhiều bề mặt được dát vàng lá.
    Tham quan phòng làm việc của người làm, kho gạo, những phòng họp và khu nhà ở của tướng quân. Tuy nhiên, bạn nên bước nhẹ chân, vì sàn nhà ở đây được làm để phát ra tiếng cọt kẹt, nhằm cảnh báo những người trong nhà đang ngủ về những kẻ xâm nhập.
    Ngoài ra, bạn hãy ghé thăm phế tích của lâu đài Honmaru, nơi bị hỏa hoạn phá hủy vào thế kỷ thứ 18. Khám phá những căn phòng nơi những người hầu sinh sống và nấu nướng và những khu vực dành cho khách vui chơi giải trí.
    Đến Kyoto bằng vé máy bay đi Nhật Bản Air Asia bạn cũng đừng bỏ lỡ những khu vườn cung điện, có những thiết kế hầu như không thay đổi suốt hàng trăm năm. Vườn Ninomaru có một chiếc hồ với ba hòn đảo nối nhau bằng những cây cầu.
    [​IMG]

    Ở phía bắc của quần thể, vườn Seiryū-en kết hợp những đặc điểm của Nhật Bản truyền thống và phương Tây, cũng như hai phòng trà được sử dụng cho những sự kiện văn hóa. Vào những thời điểm nhất định trong năm, bạn cũng sẽ có thêm niềm vui khi ngắm những cây mận và anh đào nở hoa.
    [​IMG]
    Đi xe buýt từ ga Kyoto, trạm trung chuyển chính của thành phố, tới lâu đài Nijo mất khoảng 20 phút. Ngoài ra còn có một ga xe lửa gần đó và bãi đỗ xe tính giờ. Bạn phải trả phí vào cửa tham quan và lâu đài Nijo mở cửa hầu hết những ngày trong tuần, trừ thứ 3 vào những tháng nhất định trong năm.

    Để có cơ hội đến Nhật Bản với tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất thì hãy đặt vé tại trang airasiagiare.vn nơi có hệ thống tra vé và đặt vé thông minh. Bên cạnh đó bạn còn biết được nhiều thông tin bổ ích khác khi mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản tại airasiagiare.vn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!