laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá mẫu nhà ống đẹp kết hợp kinh doanh.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 23/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà có chức năng 2 trong 1: vừa sinh hoạt tiện nghi lại có thể kết hợp kinh doanh buôn bán ngay tại nhà. Vậy thì mẫu nhà ống đẹp kết hợp kinh doanh sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

    Với cách thiết kế và phân chia không gian hợp lý, nhà phố 3 tầng kết hợp kinh doanh của gia đình anh Chiểu do Nam Long thiết kế đã đạt đến mức độ tinh tế mang đến hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

    Vẫn là phong thái trẻ trung, năng động kết hợp từ những khối hình học đơn giản nhưng tinh tế và nhẹ nhàng. Mặt tiền ngôi nhà tận dụng tối đa các khoảng ban công, cửa kính đón nắng, đón gió cũng giúp tôn lên nét đẹp hiện đại và thoáng mát cho mẫu nhà ống đẹp này.

    Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp kinh doanh.
    Bên cạnh đó, việc thiết kế mở rộng diện tích khu vực tầng trệt để kết hợp kinh doanh cũng là một nét độc đáo trong nét kiến trúc nhà ống hiện đại, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của gia chủ cũng như tạo điểm nhấn khác biệt với các mẫu nhà ống 3 tầng quanh khu vực.

    Đặc biệt phần mặt tiền mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với những vật liệu hiện đại như kính, inox, gạch ốp trang trí. Các chi tiết trang trí mặt tiền mang đậm phong cách hiện đại ấn tượng này không chỉ giúp tôn lên nét đẹp hiện đại của ngôi nhà mà còn góp phần tạo sự thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán cho chủ nhà.

    Ngoài các đường nét thiết kế hài hòa, việc sử dụng tông màu hợp lý cùng với tiểu cảnh được bố trí phù hợp cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà không kém phần gần gũi với thiên nhiên của mẫu nhà đẹp này. Điển hình là việc sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Cây xanh được bố trí ở khu vực ban công các lầu cũng giúp duy trì không gian sống trong lành, tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng cho các thành viên trong gia đình khi bắt đầu một ngày mới.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá thành phố bán đảo hải giang merryland quy nhơn 4/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá không gian sống tại khu căn họ q7 boulevard 14/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá các điểm nổi bật chỉ có tại Swan lake onsen ecopark 12/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá đường Nguyễn Văn Trỗi - Con đường đặc sắc nội thành Sài Gòn 27/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khám phá không gian sống tại khu căn hộ q7 boulevard 22/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!