laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá máy cạo râu tỉa lông mũi đa năng 2 trong 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi diendan_pnp, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    diendan_pnp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy cạo râu giá rẻ tỉa lông mũi đa năng 2 trong 1 là sản phẩm vượt trội đến từ thương hiệu Boteng BT-T1-A đang làm mưa làm gió trên thị trường và nhận được nhiều lời khen từ quý khách hàng khắp cả nước về chất lượng, giá thành, kiểu dáng mẫu mã của sản phẩm.

    [​IMG]
    Thông điệp và nhiệm vụ của máy cạo râu, tỉa lông mũi là giúp các quý ông làm đẹp một cách nhanh chóng và an toàn. Máy có thiết kế nhỏ gọn với kích thước là 15x16x2.5 giúp dễ dàng di chuyển trong những chuyến đi xa và không chiếm diện tích trong nhà. Đồng thời máy cũng được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, thay pin,…

    Mua sản phẩm máy cạo râu tỉa lông mũi, khách hàng còn được tặng kèm chổi nhỏ, phục vụ việc vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Việc vệ sinh máy đơn giản còn là động lực giúp người dùng chăm chỉ hơn sau mỗi lần sử dụng máy, giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

    Đặt mua máy cạo râu giá rẻ tỉa lông mũi, bạn được sở hữu một thân máy, một đầu tỉa lông mũi, 1 đầu cạo râu, 1 sạc điện và 1 chổi vệ sinh, đồng thời còn được bảo hành tới 3 tháng cho sản phẩm.

    Máy hoạt động với đầy đủ tính năng của máy cạo râu thông thường, đồng thời giúp bạn tỉa những sợi lông mũi rất nhanh dài, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chủ nhân của nó. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đều thể hiện sự hài lòng và tin cậy về chất lượng của máy. Họ không chỉ trung thành với sản phẩm này sau nhiều năm sử dụng, còn giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng hoặc mua làm quà tặng cho người thân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!