laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá mùa thu Hàn Quốc với 7 điểm lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, dồi dào sự kiện, lễ hội quyến rũ của Hàn Quốc cũng diễn ra vào mùa thu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thật sự đáng giá. Dưới đây là 7 địa điểm tuyệt nhất khi tới Hàn Quốc vào mùa thu mà chuyên trang du lịch lừng danh SkyScanner gợi ý:

    Gợi ý điểm mua ve may bay di seoul gia re


    1. Công viên nhà nước Seoraksan - Sokcho, Gangwon

    Seoraksan là công viên lừng danh với những đỉnh núi, rừng thông và cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp. Nơi đây cuốn hút rất đông khách du lịch quốc tế và Vùng đất hằng năm, đặc biệt vào mùa thu. Ngoài màu sắc quyến rũ của lá, những hồ thanh thủy vắt và dòng suối ngoạn mục cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp mê hồn ở đây. Những địa điểm tối ưu để chiêm ngưỡng mùa thu ở nể viên nhà nước Seoraksan là thung lũng Baekdam, Osaek Jujeongol, suối khoáng Osaek và thung lũng Cheonbuldong.

    2. Núi Namsan - Seoul

    [​IMG]

    Đến thăm Namsan bạn sẽ được trải nghiệm một góc nhìn khác về thủ đô Seoul. Từ đỉnh của ngọn núi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh hoa lệ của Hàn Quốc. Nếu có dịp đến vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của lá cây phong và cây bạch quả trải đầy tứ phía. Trên nẻo đường lên đỉnh núi bạn nhớ đừng quên ghé qua những địa điểm thú như vườn Botanical Namsan, thư viện Nam San và Viện Goethe của Hàn Quốc.

    Tham khảo: ve may bay di seoul tại VINAJET


    3. Đảo Nami - Chuncheon

    Nếu là một bồ phim truyền hình Hàn Quốc, có thể bạn đã nhận ra hòn đảo đẹp như tranh vẽ này từng xuất hiện trong bộ phim lừng danh Bản tình ca mùa đông. Nơi đây từng làm tan chảy trái tim của hàng nghìn người ngưỡng mộ và chính bộ phim đã truyền cảm hứng cho dồi dào người tới thăm Nami vào mùa đông. Tuy nhiên mùa đông không phải là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan. Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thật sự của Nami, hãy tới vào mùa thu. Đó là thời gian khi rừng cây lá rộng trên đảo trở thành rực rỡ với đủ sắc vẻ đan, cam, vàng. Gia chi dĩ, tới Nami vào mùa thu bạn sẽ được thưởng thức hương thơm thanh khiết, nhẹ nhàng từ rừng thông rậm rì và những cây gỗ đỏ dọc hai bên đường mòn trên hòn đảo.

    4. Jirisan - Sancheong, Gyeongsangnam-do

    [​IMG]

    Vào mùa thu, Jirisan trở thành rực rỡ, sống động hơn cả bán nhật hoàng hôn. Mùa lá cực điểm vào cuối tháng 10, phong cảnh khắp các sườn núi tạo thành một vẻ đan rực như một ngọn lửa mùa thu. Ngoài quang cảnh tuyệt đẹp, đây còn là nơi thừa thãi điều thú mà bạn không nên thứ lỗi như các tác phẩm nghệ thuật bằng đá, bảo bối nhà nước, và các ngôi đền Phật giáo như các Hwaeomsa.

    Có thể bạn muốn biết gia ve may bay di seoul


    5. Núi Naejangsan - Jeongeup-si, Jeollabuk-do

    Naejangsan là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc. Vào tháng 10 và 11 hằng năm, dồi dào du khách từ khắp châu Á đến Naejangsan để chụp hình với quang cảnh lá mùa thu đầy huyễn hoặc ở đây. Hành trình khám phá Naejangsan vào mùa thu thường kéo dài trong 3 giờ đi bộ từ trạm thông báo đến đỉnh Seoraebong. Bạn sẽ đi qua một con đường trông như một đường hầm được bao quanh bởi hàng trăm loài cây lá rực rỡ màu vàng, cam, đỏ trông rất ấn tượng.

    6. Đường tường đá tại Chỉ nơi vua ở Deoksugung - Seoul

    Bạn muốn trải nghiệm sự văn vẻ ở Seoul? Đi dạo ngắm cảnh với người thân yêu dọc theo con đường tường đá trong Chỉ nơi vua ở Deoksugung vào mùa thu là một ý tưởng tuyệt vời. Đường tường đá Deoksugung, hay còn gọi là đường Jeongdong-gil, vào mùa thu lá bạch quả màu vàng rơi đầy khiến cho quang cảnh trở thành thật sự văn vẻ. Ngoài ra, nét cấu trúc hiện đại và truyền thống ở đây sẽ khiến cho cuộc đi dạo của bạn thật sự đáng giá. Tới Seoul vào tháng 10, đừng thứ lỗi các lễ hội mùa thu quyến rũ như lễ hội pháo bông quốc tế Seoul và Yangnyeongsi Herb - lễ hội Văn hóa y học Seoul.

    7. Chỉ nơi vua ở Gyeongbokgung - Seoul

    Gyeongbokgung là Chỉ nơi vua ở lừng danh nhất tại Hàn Quốc. Đây thật sự là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự đổi thay của đất trời khi bước vào mùa thu. Những hình ảnh phản ánh trên mặt hồ và các tòa nhà truyền thống hài hoà trong màu sắc văn vẻ của mùa thu đã cuốn hút các cặp nhân ngãi, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia từ khắp Hàn Quốc. Khi đêm đến, Chỉ nơi vua ở này trở thành một nơi uy danh với ánh đèn lung linh, rực rỡ. Các buổi trình diễn âm nhạc truyền thống được tổ chức mỗi đêm vào mùa thu vững chắc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên về nơi này.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!