laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá nét đẹp ấn tượng của hồ cá koi tranh đá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhandat048, 8/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    nhandat048 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ cá koi tranh đá có được nét đẹp vô cùng độc đáo, phối hợp hài hòa giữa hai yếu tố tự nhiên xen lẫn hiện đại.

    Thời gian vừa đây các thiết kế nội thất dùng đá làm vật liệu chủ yếu vô cùng được yêu thích tại nước ta. Từ một vài viên đá nhỏ ban đầu nếu được khéo léo sắp xếp sẽ thành một thiết kế vô cùng hấp dẫn. Thử tưởng tượng bên trong căn nhà của chúng ta được đặt một thiết kế hồ cá koi tranh đá kết hợp thêm các cây cảnh xanh mát; khung cảnh đẹp đó chẳng những làm không gian sống của gia đình bạn gần gũi với thiên nhiên mà còn có khả năng giúp cho gia chủ thư giãn sau cả ngày lao động mệt mỏi.

    [​IMG]
    Tham khảo ngay mẫu hồ cá koi tranh đá bên dưới đây nếu như các bạn muốn ngôi nhà của mình chẳng còn nhàm chán và trở nên sinh động hơn nữa nhé!

    1. Chỗ xây hồ cá koi tranh đá
    Hồ cá koi tranh đá nghệ thuật được thi công ở khoảng sân phía trước nhà, không gian “mở” dễ đón ánh nắng mặt trời nên gia đình bạn có thể kết hợp trồng trọt thêm các chủng loại cây xanh khác nhau. Thêm nữa, loại hồ trên còn có hai bên mặt dựa tường nên các bạn có thể sử dụng để đặt thêm các vật dụng trang trí khác hoặc tạo kiểu dáng hòn non bộ thác nước cũng được.

    2. Thực hiện trang trí hồ cá koi tranh đá ốp tường
    Để làm hồ cá koi đẹp thì phương pháp chuẩn bị trang trí hồ cá koi của chúng ta phải thật tự nhiên, chứa nhiều màu sắc và cực kỳ chân thực. Ở kiểu hồ này, bức tường ở phía sau sử dụng loại đá màu đen sang trọng, ở phía trên đó có để thêm các chậu đất nung. Gia đình bạn có thể lựa chọn những cây có thân cỏ, thân mềm mọc rũ.. để trồng và điều đó sẽ giúp hồ cá koi Nhật Bản của bạn trở nên mềm mại và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Khác với những thiết kế hồ cá koi tiểu cảnh vẫn thường hay thấy, ở kiểu này sử dụng đá làm chất liệu chính nên cực kỳ ít ỏi “sắc xanh” của thực vật. Tuy nhiên điều này đâu hề tác động tới nét đẹp của hồ cá koi mà chúng chỉ khiến cho căn nhà của bạn trở nên khác lạ ấn tượng hơn một chút mà thôi. Ở phần bờ hồ phía trước được tạo thành từ vô số hòn sỏi kích thước khác nhau, được đặt cao khoảng chừng 30 cm khi so với mặt đất, theo như kiểu lượn sóng nên đã làm mất đi vẻ thô sơ lúc đầu của các viên đá.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì kiểu hồ cá koi tranh đá đó có khả năng dễ phát sinh rêu bám, lá cây dễ bị mắc kẹt lại ở những kẽ đá… Nên các bạn phải chú ý đặc biệt đến bộ lọc nước hồ cá koi và định kỳ vệ sinh chúng nhằm chắc chắn môi trường tốt nhất cho những chú cá chép koi.

    Kiểu hồ cá chép koi được thiết kế y như trên quá đẹp phải không nè? Liên lạc ngay với chúng tôi – Công ty Cát Tường Koi để nhanh chóng được tư vấn và xây dựng một hồ cá đẹp và giàu tính nghệ thuật cao như thế nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!