laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá nét đẹp cuốn hút của hồ chép koi dùng đá granite đen

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 24/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ cá koi sân vườn dùng đá granite đen trang trọng đặc biệt hợp với các ngôi nhà có phong cách kiến trúc nội thất hiện đại.



    Đá Granite (hay còn được gọi là đá hoa cương) rất được chuộng dùng trong kiến trúc nội thất hiện đại. Thông thường thì gia đình bạn thường thấy được loại đá này ở những vị trí chẳng hạn như: đá ốp tường, đá ốp chỗ nhà tắm, phòng bếp… Như vậy nếu dùng đá này trong thiết kế hồ cá koi thì nó có mang tới tính thẩm mỹ hay không?



    Cùng tham khảo mẫu hồ cá koi sân vườn bằng đá tự nhiên dưới đây để tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!

    [​IMG]

    1. Vị trí thi công hồ cá koi sân vườn
    Với mẫu hồ này, hồ được lựa chọn xây ở phần không gian giữa tường và nhà. Dù rằng diện tích hơi hẹp thế nhưng sử dụng thiết kế hồ cá koi sân vườn phần tường trắng kết hợp nền đen tạo cảm giác không gian mở, không hề thấy sự bức bối ngột ngạt tại đây.



    Đặc biệt, vị trí đó khá gần khu vực phòng khách thế nên bạn có thể tận dụng chúng tương tự như một phương pháp trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Chỉ cần mở cửa ra thì liền được đón nắng gió vào, thấy đàn cá chép koi thoải thích bơi lội, đặt thêm một vài chậu cây xanh dọc hai bờ tường… Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp trên rất đáng để thi công đúng không nào?

    2. Trang trí hồ cá koi sân vườn đá tự nhiên
    Khi chọn dùng đá Granite để làm vật liệu xây hồ cá koi sân vườn, rất nhiều người lo lắng màu đen tuyền của đá này có thể làm hồ cá koi nhìn u tối ảm đạm. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại, kiểu đá Granite đen tuyền có thể giúp màu sắc cá koi Nhật Bản trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Tuyệt vời hơn, lúc lựa chọn hồ cá koi có màu đậm thì nó sẽ giúp cho tổng thể hồ trông sạch sẽ và tinh tế hơn.



    Một điều vô cùng ấn tượng của mẫu hồ cá chép koi này đó chính là việc đểtrang trí thêm một vài tảng đá ở giữa lòng hồ chép koi. Những hòn đá đó cao hơn nhiều so với mức nước trong hồ. Bề mặt các hòn đá đều được mài sẵn từ trước nên khá bằng phẳng và bạn có thể dễ dàng bước lên nó và di chuyển giữa lòng hồ cá.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để hồ cá koi sân vườn đẹp gần gũi thiên nhiên thì đừng quên bố trí thêm những cây cối xung quanh. Ở kiểu hồ này chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng nên lựa chọn vài cây cảnh nhỏ và treo lên trên tường ở gần đó. Lối trang trí trên không tốn quá nhiều không gian thi công do vậy cực kỳ thích hợp với những mẫu hồ có diện tích nhỏ.



    Ngày nay sở thích chơi cá koi Nhật chẳng còn dành riêng cho các gia đình dư dả mà bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm cho nhà mình một kiểu hồ cá koi hợp với căn nhà của mình. Hồ koi có đặc biệt hay không hơn thua ở bước lên ý tưởng thi công và lựa chọn được nơi thi công hồ cá koi sân vườn chuyên nghiệp.



    Những thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp sẽ nhanh chóng trở thành điểm độc đáo giúp cho khu vườn của ngôi nhà các bạn đẹp và có được giá trị cao hơn. Khi mà gia đình bạn mong muốn làm một hồ cá koi đẹp mắt như trên thì ngay lập tức hãy liên lạc trực tiếp đến Công ty Cát Tường koi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!