laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những cảnh đẹp nổi bật ở Quảng Bình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua Vé máy bay đi Đồng Hới hãng Jetstar giá rẻ tìm hiểu các thắng cảnh lẫy lừng của Quảng Bình. Nơi có Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng lừng danh, có bãi tắm Nhật Lệ nên thơ, biển Đá Nhảy, suối nước nóng Bang và bất tận các thắng cảnh tuyệt đỉnh khác.
    >>Bên cạnh lộ trình du hí thu hút trên, bạn có thể xem xét
    mua ve may bay di dong hoi gia re để tham dự một chuyến du ngoạn siêu để dành khác

    Mảnh đất miền Trung hiện lên bằng một bức tranh sơn thủy hữu tình, non xanh nước biết, cuốn hút khách dừng chân. Những thắng cảnh' phượt nổi danh ở Quảng Bình:
    Khám phá những cảnh đẹp vượt trội ở Quảng Bình
    Đồng Hới - trái tim Quảng Bình
    tập hợp mọi điều kiện cần và đủ, Đồng Hới đang trên đà hưng vượng và trở nên một trọng tâm về kinh tế', văn hóa, chính trị và du lịch của toàn tỉnh.
    [​IMG]
    Đồng Hới đẹp và có hết thảy những thứ bạn cần. Từ các thắng cảnh' thiên nhiên tươi đẹp đến các di tích lịch sử' và cả những món ăn đặc trưng.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch chu du siêu để dành với mua ve may bay di campuchia gia re được bán với nhiều biệt đãi thú vị tại VINAJET
    Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng
    Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng nằm cách 50 km từ đô thị Đồng Hới về phía Tây Bắc. Vườn thuộc huyện Bố Trạch và huyện Minh Hóa và có diện tích hơn 5.000 ha. Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng sở hữu mạng lưới các hang động và hệ động thực vật vô cùng muôn màu. Chính cho nên, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO chấp thuận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2003.
    Vườn quốc gia Phong Nha kẻ Bàng có hơn 300 hang động lớn nhỏ không giống, nên được gọi tên là "Vương quốc hang động". Đây không chỉ được xem là điểm hẹn của các nhà khoa học', nhà thám hiểm mà thực sự lôi cuốn hành khách 4 phương về những điều kì bí.
    Nhà kỉ niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
    [​IMG]
    Từ nội đô Đồng Hới, đi chừng 40 km về phía Nam, bạn sẽ được viếng thăm nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhà kỉ niệm Đại tướng tọa lạc huyện Lệ Thủy bên dòng Kiến Giang và những cánh đồng rộng minh mông. Cây đa, bến nước, sân đình và cả những điệu hò man mác đậm chất Việt, hẳn là níu chân bạn. Đây cũng chính là quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp, nơi còn ghi lại những dấu ấn tuổi thơ của Đại tướng.

    Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng - Di sản văn hóa thế giới
    Vườn nhà nước Phong Nha - Kẻ Bàng nằm thực dân địa phận huyện Bố Trạch và Minh Hóa, cách 50 km về phía Tây Bắc từ Đồng Hới. Vườn nhà nước có diện tích lên đến hơn 5.000 ha và nắm bắt vố số các hang động cùng hệ động cây cối đa dạng. Chính vì thế, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO chấp nhận là Di sản văn hóa quốc tế năm 2003.
    Biển Nhật Lệ đẹp mê ly
    Biển Nhật Lệ nằm ngay trung tâm Đồng Hới, tô thêm vẻ đẹp duyên dáng cho đô thị. Nhật Lệ là bãi tắm đẹp nhất ở Quảng Bình bởi bãi cát rộng và nước biển xanh ngắt. Chính vì lẽ đó, du khách bốn phương thường tìm đến Nhật Lệ cho những kì nghỉ kéo dài.
    Biển Đá Nhảy kì bí
    Từ thành phố Đồng Hới đi chừng 40 km về phía Bắc đến huyện Bố Trạch, bạn sẽ được viếng thăm biển Đá Nhảy. Biển Đá Nhảy là một trong những thắng cảnh' nổi danh và được nhiều du khách yêu thích. Bãi tắm hoang sơ, còn được tô thêm vẻ bí mật bằng những hình dáng đá lạ kì do biển xâm thực núi đá.
    Đến biển Đá Nhảy với Vé máy bay từ TPHCM đi Đồng Hới, bạn có khả năng tham dự nhiều hành động vui chơi tiêu khiển thú vị. Có vẻ là chèo thuyền, dạo chơi dưới hàng dương rợp bóng, bơi lội trong làn nước trong vắt, . Bạn cũng đừng quên cảm thụ những món hải sản tươi ngon' là sản vật đặc trưng biển Quảng Bình ở những cửa hàng bách hóa gần đó.
    Suối nước nóng Bang
    suối nước nóng khoáng Bang thuộc huyện Lệ Thủy, từng là nơi nghỉ mát và trị liệu cho lính trong những năm kháng chiến. Và hiện nay, suối nước nóng Bang trở thành một di tích' lịch sử trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại. Hơn tất cả , đây cũng trở thành nơi thăm viếng phượt thú vị và được xem như một kỳ quan với vẻ đẹp huyền bí của những làn khói từ lòng đất.
    >>Không những cung ứng hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên mở mang
    mua ve may bay di da nang gia re với các dự định giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!