laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Indonesia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Indonesia là một quần đảo lớn vùng Đông Nam Á, có cương thổ vắt ngang đường xích đạo với một bên chân đặt trên Ấn Độ dương và một bên chân đặt trên thái hoà dương. Indonesia là quốc đảo có nền văn hóa phong phú, đa màu màu và lí thú nhiều du khách thăm thú hàng năm.
    Khám phá những điểm đến lí thú tại Indonesia
    giang sơn Indonesia không những có Bali là danh thắng lừng danh. Hiện nay ở quốc gia có diện tích lớn khoảng 16.999 hòn đảo, còn giới thiệu đến du khách ngoại quốc nhiều điểm đến vô cùng kỳ lạ và kỳ thú khác. Hãy cùng vé máy bay giá rẻ đi Indonesia được bán ra tại VINAJET của nhiều {hãng hàng không} đến đất nước nghìn đảo này và khám phá các địa điểm lí thú được giới thiệu bởi Globalgrasshopper!
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến phiêu du siêu tiết kiệm với giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột dồi dào biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Quần đảo Togean
    Togean là địa điểm hấp dẫn đối với khách du lịch cả trong và nước ngoài. Dù có cũng là những bãi tắm, nhưng "thiên đường của biển cả" Togean lại sở hữu vẻ đẹp riêng, lý tưởng với những khách du lịch muốn được nghỉ mát trong các resort ven biển vắng vẻ với bãi biển yên tĩnh và làn nước xanh mát. Đặc biệt, những bãi tắm cát trắng chốn đây được du khách ngoài nước xếp loại là mang vẻ đẹp như biển Maldives, với hệ sinh thái dưới nước phong phú các rạn xà cừ muôn màu muôn vẻ, cũng giúp khách du lịch có thời cơ nếm trải những điều tuyệt vời.
    Raja Ampat
    Raja Ampat là cụm quần đảo hơn 1.500 hòn đảo nhỏ thuộc phía tây tỉnh Papua, Indonesia, được gọi tên là Amazon trong lòng biển cả Trong đó, Raja Ampat có 4 quần đảo ấy là Misool, Salawati, Batanta và Waigeo được đầu tư để phát triển du lịch.
    không gian trên các đảo này đã được soạn sửa có thừa các dịch vụ' phải có cho ngày nghỉ của du khách với môi trường thiên nhiên hết sức lý tưởng nhờ hệ sinh vật biển phong phú: hơn 1.300 loài cá rực rỡ màu sắc, 700 loài sinh biển thân mềm, thảm mã não trải rộng 180.000 km, dành cho những khách du lịch thích khai phá thế giới của đại dương, đại dương.
    >> Ngoài hành trình ngao du trên, bạn sẽ được ghé các thành phố xinh tươi khác một cách' kiệm ước nhất khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Thung lũng Baliem
    Baliem ngự trị tại khu vực núi rừng hiểm trở' của dãy núi Jayawijaya, là trọng điểm đảo West Papua New Guinea ), được mệnh danh là thung lũng' cổ điển nhất quốc tế. Baliem là thế giới của những đầm lầy, rừng rậm và những bộ lạc {hoang dã}. Nơi hình thành nền văn hóa thời hạn đồ đá ít khi trên Trái Đất.
    phượt đến thung lũng' Baliem, hành khách có thể sống trong không khí của các bộ lạc, với văn hóa và Phong khí sống còn hoang sơ.
    Khu bảo tàng tự nhiên Tangkoko
    Khu bảo tàng thiên nhiên Tangkoko nằm ngọn núi cùng tên - Tangkoko là nơi lý tưởng trong chuyến du lịch xanh chiêm ngưỡng thế giới đầy hấp dẫn của thiên nhiên Indonesia, với các loài khỉ đen ( khỉ lùn Tarsier loài linh trưởng nhỏ và khó tìm nhất quốc tế từng bị cho là đã tuyệt diệt từ năm 1921 ), nhiều loài chim nhiều màu sắc.
    Hồ Sentani
    vé máy bay giá rẻ VINAJET đưa bạn đi khắp mọi miền sơn hà, để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và ngắm nhìn thế giới. Sau lộ trình dài, hành khách hãy tới thăm bên hồ Sentani yên tĩnh to lớn nằm ẩn sâu trong các đảo của Papua.
    khung cảnh hoang dã chốn đây được bao trùm bởi một màu xanh khiến bạn tức khắc bị kì thú. Hồ Sentani là nơi sinh sống của người dân Indonesia trong 24 ngôi làng nhỏ là địa điểm lẫy lừng, mày mò về những truyền thống đặc trưng của các bộ lạc nơi đây.
    Thung lũng Londa
    Từ hàng ngàn năm nay, bộ tộc Toraja sinh sống ở thung lũng Londa nổi danh, với nghi lễ an táng và mai táng người chết theo cách rất đặc biệt, được gọi là "đại tiệc tang". Khi đoạn giấy tờ ở nhà, những người trong bộ tộc sẽ khiêng hậu sự lên núi. Để có chỗ đặt hậu sự, người Toraja phải trèo lên tận đỉnh núi, vách đá để đục núi lấy điểm đặt hậu sự. Theo quan niệm của người Toraja, việc làm của họ lên đường từ nguyện ước muốn tiễn chân những người đã khuất vào một nơi xa xôi và no đủ ở bên kia thế giới.
    >> Click khám phám thêm các hành trình siêu tiết giảm khi mua vé máy bay đi Hải Phòng tại VINAJET
    [​IMG]
    Kawah Ijen
    Hồ Kawah Ijen nằm ở trong khu vực núi lửa' Ijen, nằm giữa cao nguyên Bondowoso và Banyuwangi ( phía đông đúc Java ). Đây là hồ nước mang vẻ đẹp huyền diệu nhất, khi mặt hồ xanh thẳm ẩn mình dưới làn khói trắng. Được ví là "Cốc axit sấm uất của tự nhiên".
    Hồ Kawah Ijen nằm cách mặt nước biển 2.300m, với bán kính rộng khoảng 361m và sâu 200 m. Trong hồ chứa tới 36 triệu m3 nước axit là đặc trưng đặc trưng của hồ, trở thành mục tiêu của rất nhiều hành khách Indonesia đam mê tìm hiểu trên thế giới.
    Đừng để thời gian trôi qua lãng phí, Tổng đài VINAJET luôn tương hỗ khách hàng đặt vé máy bay và nhiều dịch vụ đi kèm tuyệt hảo khác cho chuyến bay an toàn, tốc hành và êm ái của bạn. Hẹn gặp bạn ở Indonesia trong một ngày gần nhất!
    Trích nguồn bài viết từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!