laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những điểm du lịch thú vị nhất Đài Loan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang hoạch định cho một chuyến phượt Đài Loan? Vậy thì hãy cùng vé máy bay Vietjet Air đi Đài Loan khai phá hòn đảo hài hoà này nhé. Đã lâu Đài Loan đã trở nên địa điểm hết sức kì thú bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ cũng như những kết cấu quy mô biểu hiện cho sự tài ba, trí tuệ và sức sáng tạo bất tận của con người tại chốn này. Còn chờ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ thôi nào.
    Cùng vé máy bay Đài Loan giá rẻ khai phá những danh thắng phượt lý thú


    Tham quan công viên quốc gia Taroko
    Vườn quốc gia Taroko nằm dọc theo bờ biển phía đông của Đài Loan, đây là một trong 7 khu vui chơi quốc gia của Đài Loan và cũng là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn phượt quần đảo này. Chốn đây có các hẻm núi hoành tráng uy nghi, cùng những vách đá bày đặt, và thung lũng cùng thác nước thơ mộng đã tạo nên một bức tranh sơn thủy phong lưu luôn làm mê man bất kể ai tới thăm đến. Vườn quốc gia Taroko rất nức tiếng với vách đá Tsingshui cùng thác Paiyang và con đường thu hẹp chạy dọc theo sườn núi, nơi có góc nhìn bao quát nhất về bối cảnh thiên nhiên chung quanh tuyệt đẹp.
    Khám phá quần đảo bành hồ với vé máy bay đi Đài Loan
    Bành Hồ ấy là một hòn đảo nằm ở phía tây của đảo Đài Loan, nơi đây bao gồm 90 đảo nhỏ với tổng diện tích lên đến 141 km². Và đây quan trọng là điểm tham quan lý thú rất đông du khách trong và ngoài nước bởi bối cảnh tự nhiên tuyệt vời, với nước biển trong xanh trải dài trên miền cát trắng. Hơn nữa, khi đến đây bạn còn có cơ hội viếng thăm các điểm du lịch phượt văn hóa rất muôn màu. Vào mùa xuân hay mùa hè, một ít đảo nhỏ tại chốn này có tổ chức các liên hoan bắn pháo hoa nhằm thú vị khách du lịch đến viếng thăm. Chưa hết, vào mùa thu và mùa đông khi phượt tại chốn này bạn sẽ có cơ hội hưởng thụ các món ăn thuỷ sản tươi ngon trong các lễ hội thuỷ sản hết sức thú vị.
    [​IMG]
    Tham quan tháp Taipei 101 cùng vé máy bay đi Đài Loan
    Taipei 101 quan trọng là một trong những địa điểm nức danh nhất của thành phố Đài Bắc. Toà tháp này được bắt đầu công việc vun vén vào năm 1999 và hoàn thành trong năm 2004 với ngân sách là 1, 76 tỷ USD. Và tòa tháp này từng là tòa nhà cao nhất quốc tế cho đến khi Dubai Burj Khalifa cao 828m vượt qua nó vào hồi tháng 1/2010. Khi bạn đứng trên tầng thứ 89 thì có thể ngắm hoàn hảo toàn cảnh thành thị lung linh' với màu sắc đa sắc vào ban đêm. Đây quan trọng là một nếm trải không thể nào quên.
    Ghé thăm vườn nhà nước Kenting
    Đặt vé máy bay đi Vietjet Air đi Đài Loan, bạn không quên dừng chân Kenting Park - vườn nhà nước lớn nhất của đảo Đài Loan. Đến ghé thăm vườn quốc gia, bạn sẽ có dịp khai khẩn tầm mắt và khai phá khu rừng, núi, hồ, cát bãi biển và rạn mã não tuyệt đỉnh tại chốn đây. Chẳng những thế, tại chốn đây còn là nơi sinh sống của hơn 310 loài chim, 50 loài lưỡng thê và các loại bò sát, 216 loài bướm và 21 loài cá nước ngọt.
    Mua vé máy bay Vietjet Air đi Đài loan giá rẻ uy tín ở đâu?
    Bạn hãy liên lạc ngay với đại lí Vinajet bằng cách gọi vào số phôn 0931 309 515/0931 309 525 để sở hữu chiếc vé máy bay Vietjet Air đi Đài xe loan rẻ và trông cậy. Song hành cùng Vietjet Air, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến bay an toàn và dễ chịu nhất.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/kham-pha-nhung-diem-du-lich-thu-vi-nhat-dai-loan.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!