laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những loại bao cao su độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 28/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao cao su thì hẳn ai cũng biết hình dáng và công dụng hiệu quả của nó trong việc phòng tránh thai cũng như các bệnh lây nhiễm nguy hiểm qua đường tình dục. Thế nhưng những hãng sản xuất bao cao su không dừng lại ở đó, họ còn ra sức nghiên cứu, phát minh ra những loại bao cao su mới, không nhưng thế còn vô dùng khác lạ, nhiều loại bao cao su nghe tên cũng không thể nghĩ tới nó sẽ như thế nào. Hãy cùng xem những loại bao cao su đặc biệt trên khắp thế giới nhé.

    Nghe nói đến bao cao su có hương thơm hẳn bạn cũng không lạ lùng gì nữa bởi có rất nhiều loại như thế rồi, thế nhưng bao cao su có hương vị rượu whisky và thịt xông khói thì chắc chắn bạn sẽ thấy tò mò. Thật không thể tin được là nhãn hiệu McCondom cho xuất xưởng loại bao cao su có mùi y hệt mùi rượu nặng whisky. Sẽ cực kỳ thú vị với những nam giới yêu thích mùi rượu này. Với những người phụ nữ thì có vẻ ngược lại. Những người sành sỏi thì đánh giá loại bao cao su này không có hương vị chuẩn của rượu, mặt khác thì nó khiến mọi người buồn ngủ hơn là tăng ham muốn. Dẫu vậy thì với mùi hương này, bao cao su McComdom vẫn bán chạy, nhưng chủ yếu là cho khách du lịch Scotland bởi sự lạ lùng và tò mò với nó. Rượu đã bày ra thì thịt để nhắm cũng không được thiếu, có những chuyện không thể tin là thật, công ty McCondom cho ra đời loại bao cao su mùi rượu whisky thì công ty thực phẩm J & D's Foods của Mỹ lại cho ra mắt một loại bao cao su hương vị và hình dáng giống y hệt một lát thịt lợn muối xông khói. Hãng này cũng khẳng định loại bao cao su của họ có chất lượng vô cùng đảm bảo, được kiểm nghiệm vô cùng khắt khe để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với người dùng. Với một đất nước quản lý nghiêm ngặt như Mỹ thì điều này có lẽ là đúng. Không hiểu là chuyện yêu sẽ trở nên thú vị thế nào nếu kết hợp được hai loại bao cao su trên?

    [​IMG]

    Ánh sáng dịu nhẹ, mờ ảo cùng với hương thơm thoang thoảng sẽ khiến cuộc yêu trở nên hoàn hảo và đắm chìm hơn. Do đó, loại bao cao su có thể phát sáng trong bóng tối được phát minh ra với quảng cáo là có khả năng tăng khoái cảm. Khó mà nghĩ được ra cái cảnh cậu bé của đàn ông lại sáng như một cây đènn trong bóng tối? Loại bao cao su này phát sáng nhờ sử dụng một dạng sắc tố phốt pho không độc được cục quản lý dược phẩm Mỹ cho phép. Bình thường nó sẽ không phát sáng nhưng chỉ cần để nó hấp thụ ánh sáng từ những vật chiếu sáng khác từ 30 giây trở lên, sau đó nó có thể tự phát sáng đến hơn 15 phút, qua thời gian đó sẽ giảm dần và rồi sẽ chỉ còn vài tía sáng yếu nhưng kéo dài đến khoảng một giờ đồng hồ, muôn sáng tiếp bạn phải cho nó ra chỗ có ánh sáng.

    Cho dù cậu bé của bạn có to hay nhỏ, hình dáng có ra sao thì bạn sắp yên tâm vì có một công ty bao cao su của Đức đang tìm kiếm một loại bao cao su dạng xịt giúp tạo ra những chiếc bao cao su phù hợp với tất cả mọi kích cỡ. Cách dùng là người dùng chỉ cần xịt cao su lỏng từ chai đựng lên cậu nhỏ đang cương cứng và chỉ sau vài giây, nó sẽ tự khô và định hình thành chiếc bao cao su ôm gọn cậu bé. Mặc dù vậy thì nó vẫn còn là sản phẩm trong phòng thí nghiệm và sẽ còn phải chờ khá lâu để có thể dùng nó. Dù sao thì nó vẫn là một sản phẩm đáng mong chờ. Còn bây giờ hãy cứ tận hưởng với những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su gai, bao cao su size nhỏ, bao cao su hương dâu, bao cao su siêu mỏng trước đã.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!