laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá những ưu điểm của Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 22/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự thuận tiện và tính ứng dụng cao của một robot hút bụi thì Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot trở thành một thiết bị gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chỉ cần một nút chạm khởi động robot sẽ tự động thực hiện tất cả những thao tác hỗ trợ con người trong quá trình dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Ngày nay càng nhiều những thiết bị robot hút bụi được ra đời với những tính năng ưu việt vượt trội. Không chỉ vượt trội trong thiết kế mà còn trong cơ chế hoạt động và khả năng làm sạch. Một trong số những robot hút bụi vượt trội như thế không thể không kể đến Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot.

    Thông số kỹ thuật cơ bản của Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot
    • Thương hiệu Xiaomi
    • Model STYTJ04ZHM
    • Kích thước 408*345*115mm
    • Công suất định mức 40W
    • Dung lượng pin 3200mAh
    • Khối lượng 3.7kg
    • Lực hút 2000PA
    Đánh giá những ưu điểm của Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot.

    Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot. thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng.

    Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot. được đánh giá cao bởi thiết kế siêu nhỏ gọn thân thiện với người dùng có độ mỏng chỉ 5,5 cm hỗ trợ khả năng tránh vật cản thông minh với chức năng tránh chướng ngại vật S- cross 3D. Đây là tính năng vượt trội của thiết bị có khả năng vượt tất cả mọi chướng ngại vật nhờ bản đồ 3D được lưu trữ thông minh trong thiết bị.

    Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot vốn được đánh giá là thiết bị với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế. Chính vì thế, độ mỏng, độ dài cũng như kích thước của thiết bị là một trong số những điểm được người dùng lưu tâm hơn bao giờ hết. Với độ mỏng chưa đến 6 cm Xiaomi khẳng định được khả năng tránh vật cản lên đến 80% với các đồ nội thất trong phòng. Kích thước 408*345*115, hỗ trợ thiết bị đi đến được tất cả những nơi ngóc ngách khó làm sạch nhất trong gia đình của bạn.

    [​IMG]

    Khả năng làm sạch sâu của Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot.

    Một động cơ mạnh mẽ cũng giống như một trái tim khỏe mạnh của con người vậy. Động cơ có mạnh mẽ thì thiết bị mới có thể làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Robot hút bụi Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot được trang bị động cơ không chổi than với lực hút cực lớn lên đến 2000pa. Vòi hút chính siêu mỏng thiết kế chổi lăn hút sâu các loại rác có kích thước thông thường như tóc bông gòn hay vải sợi.

    Ngoài ra việc phân chia các cấp độ công suất phụ thuộc vào diện tích chất bẩn. Nếu diện tích khu vực chất bẩn càng lớn, chất bẩn càng nhiều thì bạn càng phải sử dụng vòi hút với công suất hút mạnh mẽ. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc sẽ gây nên tiếng ồn nhiều hơn. Thường nếu bạn hút thảm hay hút những vùng siêu bẩn thì sẽ sử dụng đến động cơ này

    Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot hoạt động dễ dàng, điều khiển thông minh.

    Cũng giống như tất cả các sản phẩm thông minh khác đến từ thương hiệu Xiaomi. Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot đều được tích hợp vào một ứng dụng thông minh ở ngay trên trên điện thoại của bạn. Từ đó toàn bộ những thao tác như bật/tắt, điều khiển hay kiểm soát hoạt động của thiết bị đều được thông qua ứng dụng này. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp điều khiển bằng giọng nói khiến người dùng dễ dàng điều khiển và thiết lập chế độ hơn cho thiết bị. Dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu đâu bạn vẫn có thể kiểm soát và và làm sạch cho gia đình của bạn.

    Trên đây là toàn bộ những thông tin bạn cần biết về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot. Hy vọng bài viết đã giúp ích rất nhiều cho bạn và chúc bạn sẽ tìm được một thiết bị chị ưng ý cho gia đình của mình
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!