laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám Phá Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Với Gỗ Sồi - Bình Dương

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 16/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội thất căn nhà phố hiện đại và tiện nghi không chỉ tạo cảm giác thoải mái thư thái khi về nhà, mà còn giúp gia đình chị Đào thêm nhiều góc không gian thật đẹp để thoải mái ghi lại những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc. Hãy cùng Trường Thắng tham quan không gian sống từ chất liệu gỗ sồi tươi sáng của gia đình hai thế hệ tại Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương nhé!

    Phòng khách – Nội thất nhà phố đẹp hiện đại

    [​IMG]
    Gian phòng khách tươi sáng nhẹ nhàng là nơi đầu tiên đón tiếp các thành viên trở về nhà.

    [​IMG]
    Hoà phối giữa tone màu Natural Oak và Canapa tươi sáng chủ đạo. Hệ tủ Tivi Latus với thiết kế phẳng đơn giản, là điểm nhấn thanh lịch cho không gian phòng khách. Với phần chân ẩn vào bên trong, Latus mang đến hiệu ứng vẻ đẹp nhẹ nhàng và bay bổng.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, nội thất nhà phố hiện đại của chị Đào còn đặc trưng bởi các hệ thống ray trượt Blum cao cấp và Tip-on trợ lực trong từng sản phẩm. Nhờ vậy, đã đem đến sự dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng.

    Nội thất phòng ăn và tủ bếp hiện đại

    Đây được xem là không gian yêu thích của không chỉ riêng gia đình chị Đào, mà những vị khách đến thăm nhà đều mê mẩn không gian bếp tuyệt đẹp này. Mãn nhãn với từng đường vân gỗ sồi thẳng dài và đều đặn, bộ sưu tập bếp Floating chữ L gọn gàng ngăn nắp đã trở thành một góc không gian thật đẹp cho tổng thể ngôi nhà.

    [​IMG]
    Tổng thể không gian bếp gọn gàng ngăn nắp của nội thất nhà phố hiện đại

    [​IMG]
    Với sự kết hợp chủ đạo giữa Natural Oak và Canapa tươi sáng. Hệ tủ bếp còn ứng dụng bề mặt đá vistone cao cấp, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và vệ sinh.

    [​IMG]
    Giải pháp kệ chiếc lá cho góc bếp – giúp khai thác triệt để và tiện lợi từng khoảng không gian lưu trữ trong tủ bếp.

    [​IMG]
    Hệ tủ bếp Trường Thắng còn ứng dụng tất cả những phụ kiện như ray trượt, bản lề, tay nâng,… từ các nhà sản xuất cao cấp. Đem đến những chuyển động nhẹ nhàng êm ái và tăng thêm tuổi thọ cho toàn tủ bếp.

    [​IMG]
    Bộ bàn ăn bàn ăn gỗ sồi 4 chỗ ngồi đặt ngay giữa lòng không gian bếp. Quy tụ trọn vẹn khung cảnh ấm áp của gia đình cùng chuẩn bị những bữa ăn ngon.

    [​IMG]
    Mang vẻ đẹp rắn chắc và khoẻ khoắn từ gỗ rừng nguyên khối. Bàn ăn Cos thoạt trông như hai thân cây gỗ kết nối với nhau cùng góc chân xiên 7 độ vô cùng đặc sắc.

    [​IMG]
    Mặt bàn dày 35mm cùng góc bàn bo cong bởi công nghệ CNC tạo sự mượt mà, êm ái trong nội thất nhà phố hiện đại.

    Phòng ngủ Master

    Là nơi giúp gia chủ hồi phục năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Kết nối và hoà quyện cùng thiên nhiên cây cỏ, phòng ngủ gỗ sồi tự nhiên đích thực là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho Chị Đào và ông xã.

    [​IMG]
    Giường ngủ Refill gỗ sồi nguyên khối lấy cảm hứng từ sự tái tạo. Nhờ khả năng thanh lọc không khí cực tốt từ gỗ, thiết kế thanh thoát cũng là điểm cộng hoàn hảo cho Refill.

    [​IMG]
    Góc window bay (ghế ngồi bên khung cửa) thật thư giãn. Đây chính là góc ngồi yêu thích của chị Đào trong ngôi nhà. Nơi thả hồn đọc sách và uống trà ngay trong phòng ngủ.

    [​IMG]
    Chiếc bàn làm việc đa năng WD02 gọn gàng trong phòng ngủ. Vừa ứng dụng làm bàn làm việc, vừa trang điểm của chị Đào.

    Phòng ngủ cá tính và gọn gàng của bé trai

    Với cậu bé học lớp 7 hiền lành và ngoan ngoãn. Trường Thắng đã sử dụng tone màu Blue Oak và Canapa làm chủ đạo. Nơi cậu bé thoả sức xây dựng những ước mơ lớn cho tương lai của mình.

    [​IMG]
    Hệ không gian gồm: Giường, bàn học, kệ tủ, tủ sách. Là thế giới riêng thu nhỏ để chàng trai thoải mái học tập và thư giãn.

    [​IMG]
    Góc tủ sách hoà phối giữa tone màu Blue Oak nam tính và Canapa sáng tươi thanh thoát.

    Phòng ngủ nhẹ nhàng nữ tính của thiếu nữ tuổi trăng tròn

    [​IMG]
    Cùng chất liệu gỗ sồi, gian phòng của nữ sinh lớp 10 dưới nắng mai thêm tươi tắn rạng ngời.

    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn thiết kế trọn gói miễn phí!

    [​IMG]
    Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut) vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng
     
    Lam Phan thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!