laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá nước Mỹ dịp xuân Bính Thân 2016

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuân đã về gia đình bạn đã lên kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đi đâu thì hãy đến nước Mỹ du lịch nhé ! Nhanh nhanh đặt vé máy bay Tết tại Én Việt để có nhiều ưu đãi nhé.

    Tết là dịp mà chúng ta muốn tận dụng khoảng thời gian nghỉ dài của người Mỹ để sum họp gia đình; phần muốn trải nghiệm không khí lễ hội tưng bừng của xứ cờ hoa, và hơn cả là thỏa sức mua sắm những món hàng ước mơ trong mùa giảm giá lớn nhất trong năm...

    Mỹ từ lâu được xem là nơi hội tụ đông đảo kiều bào người Việt sinh sống, đồng thời là quốc gia sở hữu nhiều điểm tham quan xinh đẹp, quyến rũ cùng nền văn hóa độc đáo, nên quốc gia cờ hoa này đã trở nên điểm đến ước mong của du khách Việt Nam.

    Sau Tết Dương lịch, thì thời điểm Tết Âm lịch là dịp lý tưởng để tham quan Hoa Kỳ. Nói đến Tết Nguyên đán, ai ai cũng nghĩ đến hình ảnh không khí sum vầy gia đình. Đơn giản là vậy nhưng ngày giao thừa sẽ chưa thật trọn vẹn khi thiếu đi sự đoàn tụ của những người con xa nhà. Và Tết chính là dịp thú vị để bạn làm điều đó. Hãy cùng chuẩn bị cho chuyến du Xuân và đem đến cho gia đình mình không khí Tết sum vầy ấm áp như chính tại quê hương. Trung tâm chợ người Việt tại Grand Century nhộn nhịp người mua vào tuần giáp Tết, cũng đầy đủ bánh Chưng, bánh Tét, mứt, hạt dưa, củ kiệu… Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người nhà đi chợ chuẩn bị cho mâm cỗ gia đình và đi lễ chùa cầu phước lộc cho cả năm.

    [​IMG]


    Còn gì thú vị hơn nữa khi vừa có thể du lịch vừa thăm thân trong dịp tết âm lịch 2016. Đến với Mỹ du khách vừa có thể chiêm ngưỡng những địa danh lừng danh của Mỹ như Tượng Nữ thần tự do – biểu trưng cho những ước mong của người dân thực dân địa về vùng đất mới không có áp bức bóc lột – vùng đất của tự do. Hay là Thiên Thần Los Angeles”- nơi tọa lạc của kinh đô điện ảnh Hollywood và Las Vegas, địa danh vẫn được xếp hạng nhất trên danh sách các đô thị nổi danh nhất thu hút sự quan tâm của du khách khi đến Mỹ…

    Nhanh nhanh đặt vé máy bay Tết đi Mỹ tại Đại lý bán vé máy bay Én Việt ngay từ bây giờ để có giá vé máy bay tốt, hành trình bay đẹp nhất nhé. Mọi chi tiết, quý khách vui lòng gọi đến Hotline 19001213 hoặc truy cập website : vemaybaytructuyen.com nhé !
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!