laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Paris - ghé thăm bảo tàng nghệ thuật Louvre !

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 31/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch Paris - ghé thăm bảo tàng nghệ thuật Louvre Bảo tàng Louvre là bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng ở Paris. Được xây dựng từ năm 1190 chuyên trưng bày các hiện vật cổ đại, hồi giáo và Châu Âu. Đặt vé máy bay đi Paris và khám phá bảo tàng độc đáo Louvre với rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón bạn.

    Xuất phát điểm của bảo tàng Louvre là từ một pháo đài phòng thủ bên bờ sông Xen ở Paris. Vua Philippe Auguste đã cho xây dựng Louvre vào năm 1190. Đến thế kỉ 14, Louvre lại có thêm một chức năng nữa là trở thành cung điện hoàng gia, dưới thời vua Charles V. Từ năm 1672, khi triều đình Pháp chuyển về lâu đài Versailles, bộ sưu tập hoàng gia được lưu trữ tại Louvre.

    [​IMG]

    Nằm ở giữa lòng Paris, bảo tàng Louvre là nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật có niên đại hơn 6000 năm, được chia ra làm 8 khu vực khác nhau: Ai Cập cổ đại, Phương Đông cổ đại, Hi Lạp - La Mã - Etruria cổ đại, Nghệ thuật Hồi giáo, Điêu khắc, Hội họa, Nghệ thuật trang trí và Nghệ thuật Họa hình. Đây là nơi lưu giữ những tác phẩm có tiếng nhất trên thế giới. Con người Pháp mang trong mình đặc trưng thanh lịch và coi trọng văn hóa. Chính trong khoảng thời gian mà Louvre bị “phơi bụi” cũng là lúc mà nước Pháp nhận thức được sự cần thiết của việc phát triển và gìn giữ di sản. Nhiều các cơ quan quản lý bảo tồn văn hóa đã được ra đời trong thời kì này. Bản thân một nơi được xây dựng kiên cố, đầy đủ và xa hoa như Louvre cũng không thể bị bỏ trống, bởi vậy đã có sự kết hợp biến Louvre thành một viện bảo tàng.

    [​IMG]

    Đến thế kỉ 19, viện bảo tàng Louvre đã trở thành một nơi nổi tiếng và uy tín bậc nhất. Rất nhiều những họa sĩ lớn đã dành thời gian thực tập nghiên cứu tại đây, trong đó có cả Edgar Degas - người được cho phép để tạo ra bản sao của các bức tranh trong bảo tàng.Không chỉ đứng vị trí số 1 trong khoảng 7.000 bảo tàng ở Paris, Louvre còn đứng nhất thế giới với bề thế lịch sử dày đặc, với tổng diện tích 160.106m² trong đó 58.470m² đất dành để trưng bày. 500 năm bị phá hủy, xây lại, hiện tại, Louvre hiển hiện như một cung điện thanh lịch, hùng vỹ. Vốn dĩ "xuất thân" là một pháo đài, bảo tàng như bức tường thành vững chãi bảo vệ cuộc sống người dân thủ đô.

    Đặt vé máy bay đi Pháp, bạn sẽ có cơ hội được tham quan và khám phá nhiều hơn nữa. Liên hệ đặt vé tại đại lý chúng tôi theo số 0944.555.000 hoặc truy cập website: vemaybaydiphap.com để biết thêm chi tiết !

    Xem thêm: Vé máy bay đi Touluse rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!