laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Philadelphia - "Cái nôi của nước Mỹ"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đón lấy dịp khám phá thành phố lịch sử', điểm đến du lịch lừng lẫy của Mỹ cùng vé máy bay đi Philadelphia tại VINAJET. Với một tờ vé máy rẻ, bạn sẽ có dịp trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc không giống nhau tại nhiều địa danh lí thú. Bao gồm các viện bảo tồn, phòng bài trí, công viên và cả quảng trường náo nhiệt. Lên ngay cho mình một chương trình khám phá lí thú cho các kỳ nghỉ sắp tới.
    >>Bên cạnh chuyến ngao du lý tưởng' trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Thanh Hoa để khởi đầu một lịch trình khai phá khu vực mới siêu tiết kiệm khác
    [​IMG]
    Khám phá Philadelphia - "Cái nôi của nước Mỹ"
    nằm ở bờ Tây dòng Delaware, thành phố Philadelphia Vốn dĩ vùng đất của người da đen Delaware. Tiếp sau thời gian ấy là người Thụy Điển và người Hà Lan. Từ những năm 1663, khu vực này đặt dưới sự cai quản của người Anh. Từ năm 1681, William Penn thay mặt nước Anh cai quản thực dân địa. Ông đã xây đắp giao thiệp hữu hảo với người Delaware bản xứ và Mệnh danh đô thị là Philadelphia, có nghĩa là "thành phố của tình anh em" theo tiếng Hy Lạp.
    thành phố Philadelphia có diện tích khoảng 350 km2. Đây cũng là thành phố đứng đầu tại Mỹ được thiết kế theo hình kẻ ô với những con đường lớn chạy cùng lúc nhau. William Penn đã cho vun đắp 4 quảng trường công viên, bao gồm: Washington, Franklin, Logan, Rittenhouse xung quanh quảng trường trọng tâm thành phố.
    vượt qua nhiều hạn chót lịch sử', Philadelphia có nhiều điểm du lịch kì thú để bạn học hỏi như: Chuông không ràng buộc ( Liberty Bell ) - biểu tượng của nền độc lập hoa kỳ, Toà nhà độc lập ( Independence Hall ), Trại tái chế Eastern State, . những địa điểm văn hoá nghệ thuật đặc sắc như: bảo tồn nghệ thuật Philadelphia, Viện Franklin. Đặt mua Vé máy bay đi Philadelphiatại VINAJET và khám phá ngay nhé!
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định một kỳ nghỉ siêu tiết kiệm với ve may bay di Chu Lai được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Toà nhà độc lập ( Independence Hall )
    ngự trị vị trí trọng điểm khu vui chơi lịch sử' độc lập quốc gia Philadelphia, Toà Nhà độc lập là nơi bản Tuyên ngôn độc lập' ( 1776 ) của Mỹ được ban bố và cũng là nơi hiến pháp Mỹ được thảo luận, soạn thảo và ưng chuẩn. Toà Nhà độc lập hoàn tất năm 1753 đóng vai trò là một cơ quan lập pháp thực dân địa cho các tỉnh thuộc tiểu bang Pennsylvania, Mỹ và là một di sản thế giới từ năm 1979.
    Nếu bạn là người bận tâm đến lịch sử thì toà nhà gạch đỏ theo phong cách Gruzia này ấy là một điểm tham quan lý tưởng'. Independence Hall mở cửa hàng bách hóa ngày với các tour phượt mở đầu từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
    Chuông Tự Do
    đối mặt với Tòa Nhà độc lập', chuông thoải mái hay Liberty Bell là hình tượng của nền độc lập Mỹ. Chuông tự do còn được biết đến với tên là Chuông Thế Kỷ ( Centennial Bell ) vì chuông được đúc hoàn thiện vào năm 1876, đúng dịp lưu niệm 100 năm bản Tuyên Ngôn độc lập Mỹ ( 1776 ) ra đời. Từ sau năm 1846, vết nứt trứ danh của chuông đã được hình thành.
    bên cạnh đó ở đô thị Philadelphia, không những có một chiếc chuông tự do độc nhất. Năm 1976, nhân kỷ niệm 200 năm độc lập Mỹ, nữ hoàng Anh Elizabeth Đệ Nhị đã tặng Philadelphia một chiếc chuông khác giống hệt chuông tự do với tên Bicentennial Bell - Chuông Hai Trăm Năm.
    Khi đến Philadelphia, bạn cũng có khả năng tới thăm trọng điểm Chuông tự do ( Liberty Bell Center ), nơi có các video bài trí thông tin ( bằng nhiều tiếng nói khác nhau ), các chi tiết lịch sử của chuông. Sau đó, chụp cho mình những tấm ảnh kỉ niệm với chuông không ràng buộc, Toà Nhà độc lập' hay những cảnh vật khác tại khu vui chơi lịch sử nhà nước Độc lập.
    >>Không những khai hoang lịch trình du hí giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên cung ứng ve may bay di Con Dao với nhất thống kế hoạch khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Trại cải tiến Eastern State
    Trại cải thiện Eastern State ( Eastern State Penitentiary - ESP ) là một nhà giam cũ ở thành phố Philadelphia, nước mỹ hoạt động trong khoảng từ năm 1829 đến năm 1971. Đây là một rại tối ưu có hệ thống các trại giam riêng biệt, chủ trương cải tạo hơn là trừng phạt các tù nhân.
    Sau khi hoàn thành, trại cải tổ Eastern State được chấp thuận là kiến trúc quốc gia lớn và đắt nhất được dựng lên tại Mỹ chưa từng có trước đây. Trại nâng cấp nhanh gọn trở nên một mô hình được nhân rộng cho hơn 300 nhà tù khác trên toàn cầu. Ngày nay, trại tái chế Eastern State là một bảo tàng, di tích lịch sử nhà nước của Mỹ mở cửa hiệu ngày đón khách tham quan.
    Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia
    Thoạt nhìn, bảo tồn nghệ thuật Philadelphia giống như một ngôi đền Hy Lạp cổ đại. Đây là một trong những viện bảo tồn hàng đầu trong nước và là bảo tồn nghệ thuật lớn nhất nước mỹ với hơn 227.000 hiện vật' trưng bày.
    Đến đây với Vé máy bay đi Philadelphia, bạn có thời cơ chiêm ngưỡng những bức tranh danh tiếng của Matisse, Van Gogh, Cézanne, Picasso., những bản in, cụ thể nghệ thuật' trang hoàng đẳng cấp. Bạn cũng sẽ tìm thấy hết thảy kiến trúc từ khắp chốn trên quốc tế, bao gồm cả một đền thờ Ấn Độ thế kỷ 16, cung đình của Trung Quốc thế kỷ 17 và một quán trà Nhật Bản. Bảo tồn cũng gồm có Toà nhà Ruth và Raymond G. Perelman, nơi nắm lấy một bộ thu thập nhiếp ảnh, trang phục ấn tượng.
    Với tất cả những điều trên, bảo tàng nghệ thuật Philadelphia đã hấp dẫn hơn 800.000 khách ghé tham quan mỗi năm. Bảo tồn mở cửa thứ 3 đến CN từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, vé vào cửa là 16 USD/người lớn và 12 USD/trẻ em.
    Bảo tàng khoa học' Franklin
    Được hoàn thành từ năm 1824, bảo tồn khoa học' Franklin ( Viện Franklin ) là một trong những trọng tâm dưỡng dục - khoa học cũ rích nhất hoa kỳ. Đây là một địa điểm lý thú trẻ em ở mọi lứa tuổi và cả những tâm hồn trẻ trung. Màn hình ảnh hưởng giúp bạn và con cái học tập về toàn phần mọi thứ từ vật lý học cho đến thiên văn học.
    dừng chân nơi đây với vé máy bay đi Philadelphia, hãy hẳn là không bỏ qua The Sports Challenge, nơi diễn giải khoa học đằng sau các môn thể thao như lướt sóng và leo núi với sự ủng hộ của hình phỏng theo. Hoặc tìm hiểu khung trời mà không thèm phải rời khỏi mặt đất ở Fels Planetarium, nhìn tận mắt Budd BB-1 Pioneer - chiếc máy bay tiên quyết được làm bằng thép không gỉ, xem một bộ phim tại rạp IMAX, đặt chân đài tưởng vọng nhà nước Franklin với bức tượng to lớn của Benjamin Franklin cũng như một bộ sưu tập hiện vật của ông.
    bảo tồn khoa học' Viện Franklin nằm ngay phía nam khu vui chơi Fairmont và mở cửa hiệu ngày từ 9 giờ đến 17 giờ, vé 16 USD/người lớn và 12 USD cho trẻ nhỏ ( vé đã bao gồm phí tham dự chương trình vũ trụ và các cuộc triển lãm chính ).
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!