laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Phú Quốc với những trải nghiệm khó quên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 20/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  du lịch Phú Quốc, bạn không những được chìm ngập vào làn nước biển trong xanh mà còn sẽ được tắm suối, câu mực, từ cú cá. Những nếm trải lý thú này sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. hơn nữa, du khách khi đến đây đều không bỏ lỡ dịp tìm hiểu những bãi biển hoang dã, thanh bình. Phú Quốc ắt hẳn sẽ đem lại cho bạn một chuyến phượt cực kì thú vị.

    Thông tin vé máy bay Vietnam Airline đi Phú Quốc mới nhất

    hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không nhà nước trước tiên của Việt Nam và giờ đây đã trở thành điểm đến của đông đảo hành khách. Nơi chốn ngồi thoải mái, dịch vụ' tiện nghi và sự chăm sóc niềm nở sẽ mang tới cho bạn những giờ bay dễ chịu nhất. Tháng 7 này, Vietnam Airlines Cởi ra nhiều dự kiến ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ được xem xét ngay giá vé bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc cụ thể dưới đây:

    Bảng giá Vé máy bay đi Phú Quốc bổ sung tháng 03-6-2016

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá Vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines giá rẻ chưa gồm có thuế và phụ thu
    • Giá vé máy bay luôn biến động tùy vào vào từng thời khắc bạn chọn

    Phú Quốc và những điều bạn sẽ nhớ


    Dòng thanh thủy vắt tuyệt vời ở Bãi Sao

    Bãi Sao được xếp loại là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong xoai xoải tựa như vầng trăng, Bãi Sao khiến bất luận du khách nào cũng say lòng khi dừng chân đến. Những hàng dừa xanh, cao và thẳng tắp cũng là một dấu ấn tô điểm cho vẻ đẹp tuyệt đỉnh của Bãi Sao. Phượt tại chốn đây, bạn sẽ được vừa tản bộ trên bãi biển tuyệt đỉnh, vừa ngắm nghía ra xa và tận hưởng cảm giác bình an trong tâm hồn.

    Suối Tranh hoang sơ

    Nằm cách thị trấn' Dương Đông của Phú Quốc khoảng 10 km, Suối Tranh là một địa điểm kì thú bạn không thể bỏ qua. Suối Tranh gây vượt trội với hành khách bởi cảnh sắc tự nhiên hết sức hài hòa, là sự kết hợp giữa những thác nước nhỏ êm đềm, dòng suối trong trẻo, soi rõ những tán lá cây, những nhánh phong lan' rừng đẹp kiêu sa, tạo nên một bức tranh phong cảnh đê mê. Đến với suối Tranh, bạn có khả năng thả sức dạo chơi trên những con đường mòn hẹp, lắng nghe âm thanh của tự nhiên, tiếng chim ca líu lô, suối róc rách. Một phong cảnh yên bình đến lạ.

    Thưởng thức thuỷ sản tươi ngon

    [​IMG]
    phượt Phú Quốc, ngoài việc đi dạo trên các bãi biển, tìm hiểu các khu rừng nguyên sinh, bạn còn có khả năng bắt gặp những tàu đánh cược màu xanh Đơn thuần nhấp nhổm xa bờ. Đó là nguyên cớ tại sao hải sản tươi sống là món ăn luôn có sẵn ở bất luận nơi đâu tại Phú Quốc. Bạn có thể cảm thụ các món ăn hải sản từ những bữa tiệc nướng trong các nhà ăn đến những quán nhỏ ở khu buổi chợ đêm Dương Đông. Hơn nữa, nếu muốn mua được thuỷ sản tươi ngon' giá rẻ, bạn có thể tới làng chài Hàm Ninh mua và nhờ người dân bản địa chế biến món ăn chỉ với một mức phí nho nhỏ.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc

    liên lạc trực diện đại lí Vinajet gần nhất hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn là hai cách tốt nhất để bạn có ngay tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc. Một chuyến du lịch thú vị đang chờ đón bạn mùa hè này.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin...hong-tin-ve-vietnam-airlines-di-phu-quoc.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!