laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá rừng khỉ Ubud với vé giá rẻ Tiger Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 9/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám phá rừng khỉ Ubud cùng vé của đại lý hãng Tiger Air tại Việt Nam
    Bước vào khu rừng mưa rậm rạp khắp nơi có rất nhiều cây đa bồ đề và những dòng suối để tới thăm những ngôi đền linh thiêng và nhà tắm Hindu cổ cùng những chú khỉ lanh lợi đu lượn trên cây ở Indonesia là điều hấp dẫn đối với những du khách yêu thích thiên nhiên.

    [​IMG]

    Vài thông tin cơ bản về rừng khỉ Ubud ở Bali Indonesia
    Rừng khỉ Ubud là một điểm thờ cúng đạo Hindu của người Bali và mọi phần trên mặt đất đều mang ý nghĩa linh thiêng, từ cây cối và những ngôi đền tới những chú khỉ đuôi dài sinh sống tại khu rừng này.
    Khu rừng khỉ này cũng là một trung tâm nghiên cứu nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về khỉ và 115 loài cây ở nơi này. Nơi đây còn đươc gọi là rừng khỉ Padangtegal vì nó thuộc sở hữu của làng Padangtegal, một trong những cộng đồng của Ubud.

    [​IMG]
    Khi đặt vé đến Indonesia du lịch bạn hãy tới khám phá rừng khỉ Ubud nhiệt đới để khám phá quần thể đền thờ. Những ngôi chùa, đình tạ và miếu thờ đầu tiên được cho là có niên đại từ thế kỷ thứ 14 nhưng nhiều công trình đã bị bào mòn theo thời gian và một số cấu trúc hiện tại chỉ là bản sao mà thôi.
    Đền Dalem Agung một ngôi đền có cấu trúc lớn nhất, và cũng là ngôi đền chính và được sử dụng trong những nghi lễ hàng ngày của người dân nơi này. Đền Prajapati được dùng cho nghi lễ hỏa táng và đền Holy Bathing, hầu như nằm ẩn khuất khỏi tầm nhìn từ dòng suối gần đó, và được dùng cho nghi lễ tẩy rửa.

    [​IMG]

    Hãy gặp gỡ những chú khỉ sinh sống trong khu rừng này. Chúng gồm hơn 600 cá thể, chia thành 4 đàn. Theo đạo Hindu tại Bali, có kết hợp những yếu tố về thuyết vật linh, đạo Phật và hoạt động thờ cúng của tổ tiên, khỉ được coi là loài vật linh thiêng cũng giống như những ngôi nhà. Những chú khỉ rất bạo dạn, bạn không nên cho khỉ ăn và hãy bảo vệ đồ đạc của mình vì chúng có thể giật đồ rất nhanh đấy.

    [​IMG]

    Bạn có thể theo dõi người dân địa phương dâng tặng vật và sử dụng một số loại cây cho mục đích tín ngưỡng. Lá của cây đa bồ đề, còn được gọi là cây sanh, được dùng trong nghi lễ hỏa táng và gỗ của cây pule bandak được dùng để làm mặt nạ.

    [​IMG]

    Rừng khỉ Ubud mở cửa hàng ngày phục vụ du khách đến tham quan và khám phá. Phí vào cửa là nguồn thu để bảo tồn khu rừng, vì thế bạn có thể quyên tặng thêm tại cổng vào chính của khu rừng này. Nếu bạn đang ở tại Ubud, bạn có thể dễ dàng đi bộ tới khu rừng này. Nơi này cũng có bãi đỗ xe miễn phí dành cho mọi phương tiện.

    Khi tới thăm nơi thờ cúng vẫn đang hoạt động này, bạn hãy thuê hoặc mang theo sarong và quấn quanh chân. Phụ nữ cũng cần che kín vai. Những người đi cùng trẻ em dưới 4 tuổi, đang trong kỳ kinh nguyệt hay bị thương hoặc đã chôn cất hoặc hỏa táng người thân trong vòng một tuần vừa qua thì cũng không được phép vào đền chính.

    Để biết thêm về thông tin của rừng khỉ Ubud chỉ khi bạn thật sự đặt chân đến Indonesia. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Bali hoặc tra giá vé đi Indonesia tại tigergiare.com.
     

: indonesia

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!