laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá San Jose với hành trình siêu tiết kiềm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  San Jose - đô thị gọi mời bất cứ ai viếng thăm với vô hạn các điểm tham quan và nếm trải bất diệt. Từ khai phá bảo tồn nghệ thuật' San Jose đến bảo tàng khai phá của đứa trẻ. Và nếu bạn muốn học tập về ngành Công lao máy vi tính của "thung lũng Silicon", đến bảo tàng công nghệ cách tân. Hoặc như bạn muốn có một Ngày tốt đẹp bên Nhà ở thì công viên giải trí Great America California sẽ rất lý tưởng'. Như thế vé máy bay đi San Jose sẽ là chiếc chìa khóa để bạn mở cánh cổng thăm thú thiên đường cảnh đẹp của Mỹ.
    >>Không những cung ứng hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên mở mang ve may bay di Ha Noi gia re với các dự kiến giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Các danh thắng nức danh ở San Jose
    Little SaiGon
    Với cộng đồng' người Việt hoành tráng, San Jose còn được mệnh danh là thung lũng' kim hoa với khu đổi chác chính thức được đô thị khẳng định năm 2007 mang tên SaiGon Business District. Sau thời gian ấy được đổi lại với tên gọi là Little SaiGon cho đến hiện nay. Little SaiGon được khẳng định là khu bán buôn của người Việt lớn nhất tại thành thị San Jose này. Một "thế giới Việt" được tạo thành nơi đây với cách sinh hoạt, văn hóa, ẩm thực, mọi thứ đều mang thần thái Việt, tâm hồn Việt.
    Đi trong khu Little Saigon, người ta luôn cảm nhận rằng mình đang đứng tại Việt Nam, đang chuyển di những khu chợ nức tiếng như: chợ Bến Thành, chợ An Đông. Đó cũng do tính đoàn kết của người Việt, biết cách xây đắp thành một cộng đồng' lớn, cùng sinh hoạt, cùng buôn bán và cùng coi chừng lợi quyền cho nhau. Vậy còn lừng chừng gì mà không đi tới thăm những công trình của người Việt ở đây và khai phá những danh lam thắng cảnh' tại San Jose này.
    Thung lũng hoa vàng
    Điều khi đi đến San Jose làm ta ngạc nhiên là những đồi cỏ bạt ngàn, những hồ nước lớn', những rừng cây, những nông trại xanh tốt khác hẳn với không khí ở phía Nam Cali. Càng gần đến San Jose, hai bên đường là những cánh đồng thẳng đứng trồng các loại rau củ xanh mướt, những mái nhà xa xa và những người dân đang thu hoạch. Tại San Jose ngọc xuyến mọc muôn nơi và quanh năm, hai bên những vệ đường, dưới gốc cây, trên đồi, những thảm hoa trên các tòa nhà.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch du ngoạn siêu tiết giảm với ve may bay di Hue gia re được bán với nhiều biệt đãi thú vị tại VINAJET
    Thung lũng silicon
    Silicon Valley là thung lũng điện tử đáng tự hào của nước mỹ và trứ danh khắp thế giới. Nhờ sự hưng thịnh của ngành công nghệ điện tử, Silicon Valley thu hút một lượng lớn chất xám và tay nghề kĩ thuật cao đến đây kiếm ăn. Chính bởi thế những đại gia về công nghệ như Intel, Apple, Microsoft đều tập trung vào về đặt hội quán nơi đây. Kéo theo sau là những đại gia phần mềm khác trong ngành điện tử như Yahoo, Google, Sun Micro System, Oracle, Hewlett-Packard, Logitech, Adobe System . đều hiện diện ở đây. Du khách có khả năng đến dừng chân và chụp hình lưu niệm tại gần như những nơi này.
    có thể nói trong một chuyến đi ngắn là còn thiếu đối với San Jose bởi nơi đây có rất nhiều danh thắng và danh lam thú vị nhiều người như: History Park, California Theater, Đại học tên tuổi Stanford, Japanese garden.
    Mua sắm thỏa thích
    Mỗi du khách đều có một niềm si mê sắm đồ một mực, và San Jose có nhiều khu mua bán để cung cấp nhu cầu' này của hành khách. Sắm sửa nơi đây không quá đắt đỏ, do vậy hành khách có thể tìm cho mình những món đồ viên mãn nhất.
    Santana Road
    Đây là khu đổi chác nức danh lớn nhất tại San Jose, nếu du khách viếng thăm đến đô thị này mà không dừng chân và mua sắm tại Santana Row đó là một phần mất mát lớn. Tại khu Santana Row tập kết bán nhiều nhãn lừng danh như: Buberry, Gucci, Furla, Ann Taylor Loft, Guess, Luis vuitton. du khách có khả năng dễ dàng chọn cho mình những món đồ ưng ý. Cũng như những trọng tâm đổi chác lớn khác, ở đây cũng có những dự định Sale hấp dẫn, thường vào những dịp ngày lễ lớn của nước mỹ, hoặc vào tháng 12 của năm. Đến với Santana Row là đến với thiên đường mua sắm.
    >>Bên cạnh lộ trình du hành thu hút trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Buon Ma Thuot gia re để tham dự một chuyến du ngoạn siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Grand Century Mall
    Grand Century Mall là khu đổi chác người Việt lớn nhất tại San Jose. Vào cuối tuần, người Việt nơi đây thường lai vãng để ẩm thực, để sắm sửa. Khu Grand Century Mall được thống kê vào nơi chuyên bán quà kỉ niệm, quà nhỏ cho khách du lịch làm quà khi trở về Việt Nam.
    San Jose còn rất nhiều các khu sắm đồ khác, nếu quý khách còn thời gian để tới thăm thì chớ nên bỏ lỡ nhé.
    Khi lái xe trên đường, du khách không khó tình cờ thấy các biển lăng xê hay bảng hiệu cửa hàng bách hóa bằng tiếng Việt. Cộng đồng người Việt tại đây rất lớn nên hành khách Việt Nam sẽ nhìn thấy hơi ấm nơi chôn rau cắt rốn trên khách địa, sẽ nhìn thấy những tập quán và phong tục rất gắn kết với người Việt Nam. Vậy còn ngại ngần gì mà không đi đến San Jose để thăm viếng, sắm đồ và khai khẩn cái nhìn mới.
    Làm sao để mua vé máy bay đến San Jose giá rẻ
    Để đáp ứng nhu cầu du lịch cũng như phục vụ các lịch trình của khách du lịch, hãng Asiana luôn ăn chắc mặc bền tận tụy với các dịch vụ' cho quý khách mà nòng cốt nhất đó là những tờ vé máy bay với giá rẻ nhất. Còn ngần ngừ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng ta để trở' thành những khách du lịch đứng đầu nắm lấy chiếc vé rẻ nhất của hãng. Đối với mọi băn khoăn, quý khách hãy liên lạc ngay với nhân viên của hãng để được giải đáp sớm nhất nhé.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!