laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám Phá Showroom Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Lớn Nhất Tại Quận 2

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 28/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến trục đường Nguyễn Cơ Thạch hoặc khu đô thị Sala Quận 2, chúng ta nghĩ ngay đến cung đường nội thất cao cấp. Nơi tập trung các thương hiệu nội thất hàng đầu trong nước và quốc tế với sản phẩm chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao. Và Trường Thắng là thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên lớn nhất tại Quận 2. Không chỉ cung cấp các hệ sản phẩm nội thất, Trường Thắng còn mang đến giải pháp không gian sống cho khách hàng. Cùng chúng tôi khám phá showroom nội thất Trường Thắng bạn nhé.

    [​IMG]
    Toàn bộ sản phẩm cửa hàng nội thất quận 2 Trường Thắng đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy rộng 20.000m2 tại Củ Chi. Bên cạnh đó, nguyên liệu đầu vào và phụ liệu sản xuất đều được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,… Đạt các chứng nhận quốc tế về an toàn cho sức khỏe như FSC, CARB-P2,… Vì thế, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cao nhất.

    Cửa hàng nội thất quận 2 Trường Thắng cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp nội thất cho phép hoàn thiện tổng thể ngôi nhà bao gồm tủ bếp và cửa gỗ ở khu vực tầng 1.

    Tầng 2 showroom là không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc và đặc biệt hơn chính là tất cả đều được lót sàn gỗ với màu sắc tuỳ thuộc với từng không gian.

    Sản phẩm nội thất tuỳ biến linh hoạt


    Với thực trạng hạn chế về diện tích không gian sống như hiện nay, cửa hàng nội thất quận 2 Trường Thắng đã cho ra đời những sản phẩm với thiết kế thông minh. Có thể tuỳ biến thay đổi công năng và di chuyển qua lại giữa các khu vực. Điều này cho phép sản phẩm tương thích với nhu cầu của người dùng ở hiện tại và tương lai.

    Quản lý dự án chuyên nghiệp

    Đội ngũ thi công Trường Thắng được đào tạo bài bản, cùng kinh nghiệm dày dặn luôn theo dõi sát sao tiến độ thực hiện dự án. Đảo bảo rút ngắn thời gian hoàn thiện từ sản xuất đến thi công chỉ trong 30 – 45 ngày. Ngoài ra, quá trình thi công cũng đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

    Xem thêm sản phẩm Trường Thắng dưới đây:

    [​IMG]
    Hệ tủ bếp Timeless gỗ Sồi nguyên khối, sơn màu xám hiện đại

    [​IMG]
    BST cửa gỗ Modern
    [​IMG]
    Không gian phòng khách gỗ Óc Chó ấm nồng, quý phái

    [​IMG]
    Không gian phòng ăn hiện đại, tươi sáng với màu gỗ Sồi

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ Urban với công năng tối ưu, tiết kiệm không gian ​

    [​IMG]
    Sàn gỗ Óc Chó ấm nồng, ngoài ra còn có gỗ Sồi với nhiều màu sắc chọn lựa
    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn nội thất gỗ tự nhiên miễn phí!

    [​IMG]
    Hơn 19 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ sồi và óc chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.


    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!