laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Singapore - tận hưởng kỳ nghỉ khó quên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cộng hòa Séc là một trong những viên ngọc cấu trúc của Châu Âu. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thủ phủ Séc luôn có mặt của hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên quốc tế. Nếu bạn là một người si mê du lịch đến những khu vực mới thì tấm vé máy bay đi Cộng hòa Séc sẽ đưa bạn đến với một giang sơn hết sức lý thú với những kiến trúc cấu trúc được xếp hạng nổi bật nhất thế giới.
    Vietnam Airlines là hãng hàng không có một không hai của Việt Nam có mở mang các chuyến bay đến Cộng hòa Séc. Các chuyến bay đi đến Prague_thủ đô của Cộng hòa Séc phát xuất từ Hà Nội với tần số 3 chuyến/tuần và 4 chuyến/tuần từ TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là bảng giá tham khảo các chuyến bay đến Cộng hòa Séc:
    Cùng vé máy bay đi Cộng hòa Séc khám phá nhà nước độc đáo
    từ lâu Cộng hòa Séc đã trở nên một trong những địa danh nhân cách nhất của châu Âu - một thành phố ngoại quốc, văn hóa nổi bật. Chốn đây nắm bắt những quán cà phê cao cấp và những thánh đường Gothic tuyệt diệu. Đến với Cộng hòa Séc bạn sẽ có vô tận điều lý thú để nếm trải và khám phá. Dưới đây là những địa danh mà bạn chớ nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.
    Cầu Charles
    Được ủy quyền bởi vua Charles IV trong năm 1357, cây cầu đẹp nhất Prague trải dài với 16 mái vòm và được trang hoàng bằng 30 bức tượng Baroque của các nhân vật tín ngưỡng. Cây cầu dài 520 m là nơi tạo ngẫu hứng để các danh họa tạo nên tác phẩm và cũng là nơi luôn đón tiếp các đoàn du khách tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sông Vltava. Nếu bạn đến vào lúc bình minh, cây cầu sẽ vẹn toàn hắt hiu và là thời điểm lý tưởng nhất để du khách mua vé máy bay đi Cộng hòa Séc thưởng thức khoảnh khắc bình minh rực rỡ.
    bảo tàng của chủ nghĩa Cộng sản
    Dưới sự thống trị của Cộng sản, chính quyền đã Trói buộc hơn 200.000 người Séc và bắn 327 người khác chết khi họ cố gắng chạy trốn quá cảnh. Bảo tàng giống như một Đài tưởng vọng những nạn nhân đã chết. Nổi bật trong bảo tàng là sáu tác phẩm điêu khắc. Đến đây du khách có thể tìm hiểu lịch sử một thời của Cộng hòa Séc duyệt y hình ảnh và video tại Bảo tàng.
    thánh đường St. Vitus
    thánh đường St. Vitus là một thánh đường tưởng nhớ Thánh Vitus ( vị thánh bảo lãnh của các vũ công, diễn viên, diễn viên hài ) đã được vun đắp trong một thời gian dài và hoàn tất vào đầu thế kỷ 20.
    Một trong những điểm nhấn là ngôi mộ của Thánh Gioan, Thánh Nepomuk. Bên cạnh đó, du khách cũng đừng bỏ lỡ Art Nouveau, đó là những khung cửa sổ kính màu được hoàn tất bởi danh họa lẫy lừng Czech Alfons Mucha.
    thánh đường St. Vitus nằm trong khu phức hợp pháo thủ Prague. Giờ mở cửa đón khách viếng thăm là 09:00 cho đến 17:00 từ tháng 3 đến tháng 10 và 9:00 đến 16:00 từ tháng 10 đến tháng 2.
    pháo thủ Prague
    Một trong những pháo thủ lớn nhất quốc tế, pháo thủ Prague vừa là nơi trú ngụ của Tổng thống Cộng hòa Séc và là một địa danh phổ biến của du khách mua vé máy bay đi Cộng hòa Séc. Pháo thủ bao gồm nhiều khu vực với thiết kế khó hiểu, pháo thủ có nhiều địa điểm chính, bao gồm thánh đường St. Vitus.
    pháo thủ Prague đã tồn tại hơn 1.000 năm. Nếu bạn ghé đến nơi đây vào mùa hè ( tháng 4 - 10 ) hãy dành đôi chút thời gian lâng lâng trong các khu vườn. Và tất nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá thánh đường St. Vitus, điểm nhấn nhất ở pháo thủ Prague.
    phương tiện di chuyển ở Cộng hòa Séc
    Cách tốt nhất để khám phá Cộng hòa Séc là tản bộ hoặc di chuyển bằng liên lạc công cộng. Đa số những điểm lý thú đáng viếng thăm nhất ở Cộng hòa Séc đều nằm trong khoảng cách có thể tản bộ viếng thăm. Việc tản bộ khám phá thành phố này sẽ mang đến nhiều nếm trải không thể nào quên cho du khách.
    Có một hệ thống công cộng bề thế bao gồm: ô tô buýt, tàu điện và tàu điện ngầm để du khách mặc tình chọn lựa. Để di chuyển vào nội đô từ phi trường Prague ( PRG ), bạn có thể chạy xe buýt số 119 đến ga tàu điện ngầm Dejvická, sau đó đi theo tuyến tàu điện màu xanh lá cây ( đường A ) để đến nội đô. Bạn cũng có thể chọn lựa một chiếc taxi với giá khá đắt tiền khoảng $37 đến $42 USD.
    Vẫn vô tận điều lý thú ẩn danh ở tại khu vực được mệnh danh "Viên ngọc cấu trúc của châu Âu" để bạn khám phá. Liên hệ với Vietnam Booking để đặt mua vé máy bay đi Cộng hòa Séc của hãng hàng không Vietnam Airlines với giá biệt đãi nhất! Đặt mua càng sớm giá vé càng rẻ!

    Một trong những danh thắng phượt lý thú nhất châu Á mà bạn nên đặt chân đến khám phá đó chính là Singapore. Đảo quốc bé nhỏ này thú vị du khách bởi nền kinh tế phát triển vượt bậc bậc nhất khu vực và những thắng cảnh' tự nhiên tuyệt hảo. Không những được ngắm cảnh, du khách muavé máy bay đi Singapore còn có cơ hội để thỏa sức mua sắm tại những trung tâm sắm sửa bậc nhất ở quốc đảo này.
    Để có chuyến lộ trình đắc thế và thú vị bạn nên chọn lựa cho mình {hãng hàng không} chất lượng Singapore Airlines. Đây là {hãng hàng không} quốc gia của quốc đảo Sư Tử và cũng là một trong những {hãng hàng không} không nguy hiểm nhất trên quốc tế.
    >>Bên cạnh lịch trình vi vu thu hút trên, bạn sẽ được xem xét ve may bay di Ha Noi gia re để tham gia một chuyến vi vu siêu để dành khác
    [​IMG]
    Du lịch Singapore và những trải nghiệm thú vị:
    Ngành du lịch ở Singapore trong thời gian gần đây đang được đẩy mạnh ra thế giới và giới thiệu đến khách du lịch ngoài nước những giá trị, hình ảnh văn hóa đầy mê hoặc từ những công trình cấu trúc, những hiện vật' cổ mang ý nghĩa lịch sử' của Singapore. Bây giờ, Singapore là địa điểm được ưa thích trên quốc tế, nên bạn sẽ không gặp trắc trở trong việc lập kế hoạch tìm hiểu với những tờ vé máy bay giá rẻ.
    Chu du vùng {hoang dã} tại River Safari
    du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Singapore, bạn hãy nếm trải một chuyến ngao du sinh thái học tập hơn 3.000 động vật đang cư ngụ trong môi trường sống thiên nhiên của Vườn thú Singapore. Vườn thú này từng nhận được danh dự "We Welcome Families" vào năm 2011 từ hiệp hội đơn vị vì Gia đình.
    Đến với Singapore, bạn có khả năng rảo bước dọc con đường Open Concept và ngắm những loài thú ngộ nghĩnh nô đùa giữa không gian xanh mộng mơ. Hãy dành ra chút thời giờ của bạn để khai phá vẻ {hoang dã} của Safari đêm xuống - đó là một hoàn cảnh duy nhất trên thế giới.
    Khám phá SEA Aquarium
    SEA Aquarium là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển từ hơn 800 loài không giống. Nổi trội nhất phải kể đến như cá đuối, cá mập, hay cá heo yên bình Dương, . SEA Aquarium là nơi có một không hai mô phỏng tới 49 mái nhà chung sống dưới đại dương khác xa trong khu vực Đông Nam Á, bạn ắt hẳn sẽ bất ngờ trước bể cá đồ sộ với tấm kính rộng đến 36 mét ( tấm kính lớn nhất quốc tế ). Ngoài các hành động ngắm nhìn nhiều loài động vật biển, bạn còn có khả năng cảm thụ bữa tối tuyệt ngon ở nhà hàng biển cả với những sinh vật biển bơi lội xung quanh.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định phiêu lưu siêu tiết kiệm với ve may bay di Hue gia re được bán với nhiều biệt đãi thú vị tại VINAJET
    Lang thang trên phố Haji Lane
    Hãy bắt đầu một lịch trình đi bộ ngắn trên phố Haji Lane, tản bộ qua những ngóc ngách nhỏ nhắn theo phong cách Ả rập, MRT Bugis khoảng 10 đến 15 phút để săn những món hàng thời trang tuyệt đẹp và các món đồ handmade đầy sáng tạo cũng như đồng loạt món quà kỷ niệm độc đáo.
    không giới hạn các sản phẩm ở đây do chính các nhà thiết kế trẻ của Singapore thiết kế và cắt may thủ công. Bởi thế, các mặt hàng thời trang nơi đây luôn phục vụ hành khách với chi tiêu "độc lạ" và đa nhân cách. Không chỉ là nơi dành cho khách du lịch nữ mà các chàng trai đam mê thời trang cũng có những "lãnh địa riêng" với hàng loạt cửa hiệu bán đồ chuyên biệt trên phố.
    Giải trí thỏa thích tại Clarke quay
    Clarke Quay là một địa danh tuyệt đẹp cho những hành động khai phá ăn uống cùng nhiều sở thích giải trí tại Singapore. Các quán xá tưng bừng, những tòa nhà cao chót vót trời, những buổi trình diễn đường phố, .. Đầy đủ tạo nên một ức tranh sắc màu rực rở cho Clarke Quay.
    Đến Clarke Quay với vé máy bay đi Singapore giá rẻ, bạn có thể nhìn ngắm vẻ nhộn nhịp bất tận từ những cửa hiệu đồ cổ, quán cà phê sành điệu, câu lạc bộ nhạc Jazz, . màn đêm, thống nhất các hoạt động giải trí hạng sang luôn mời đón du khách, từ đài phun nước tại Clark Quay, những nhà hàng lịch lãm cho đến những quán rượu ven đường. luôn có một bữa tiệc thịnh soạn' cho bạn với đồ ăn, thức uống, âm nhạc và các trò chơi giải trí sẵn có.
    >>Không những cung ứng hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai quật ve may bay di Da Lat gia re với các kế hoạch giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Universal Studios Singapore
    Bạn cũng có thể giải trí thỏa thích với Live The Movies tại những danh thắng đặc biệt trong Universal Studios Singapore, một khu vui chơi theo đề tài phim Hollywood số 1 được triển khai trong vùng đất Đông Nam Á. Bạn hãy đến và trải nghiệm các trò chơi, địa điểm theo đề tài phim đặc sắc của Singapore. Đặc biệt, Universal Studios là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn thử trò chơi cảm thụ mạnh với những bộ phim bom tấn.
    có thể bạn sẽ rất thích thú khi vi vu vào lộ trình 4D tuyệt hảo "Shrek and the gang" trong lâu đài' Far Far Away đầu tiên trên ngoại quốc, lo ngại dấn mình vào một hành trình khung trời tối mò mò và chạm mặt với những chiến binh xác ướp trong Revenge of the Mummy.
    Ghé thăm Tiong Bahru
    Nếu bạn muốn hòa quyện vào một không khí sôi động hơn, hãy đến với Tiong Bahru Club. Nơi luôn bắt đầu nhập cuộc chăm sóc khách những cốc bia hay cocktail để xua tan cái nóng ở quê hương nhiệt đới. Với không khí tiêu khiển vui nhộn và chung vui cùng người địa phương là một trải nghiệm rất đáng nhớ.
    Tiong Bahru còn nhiều đều hấp dẫn đang mong ngóng bạn khai phá theo cách riêng biết đâu chính bạn sẽ thêm vào thêm vào những địa điểm mới mà bài viết chưa kịp giới thiệu. Hãy đến với đảo quốc sư tử và làm mới chuyến phượt của bạn cùng vé máy bay đi Singapore của hãng jetstar giá rẻ đang mở bán thường xuyên tại phòng vé máy bay Vinajet.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!