laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá sự thật Áo sơmi chống nắng nam

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi huylock, 22/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    huylock New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam giới bảnh bao và có sức hút nhất khi họ diện 1 chiếc áo sơ mi, đặc biệt là áo sơ mi trắng. Nhưng liệu chiếc áo sơ mi có chống nắng được không? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé, sự thật sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng về chiếc áo sơ mi chống nắng nam đấy.



    [​IMG]

    Áo chống nắng cần những yếu tố gì để chống được tia UV?

    Như các bạn đã biết, để một chiếc áo có khả năng chống nắng tốt nhất cần hội tụ rất nhiều yếu tố, nhưng có 2 yếu tố chính chúng ta cần xem xét: chất liệu và màu sắc của áo.

    Về chất liệu
    Thông thường, chất liệu vải có quyết định rất lớn đến khả năng bảo vệ da, ngăn tia UV đấy. Trong ngành dệt, các sợi vải xếp càng khít nhau càng có ít khe hở, chất vải càng dày thì khả năng chống nắng sẽ càng tốt hơn rất nhiều.



    [​IMG]



    Theo nghiên cứu, các loại vải có chất liệu sợi tổng hợp như polyester, nylon, acrylic có khả năng bảo vệ da tốt hơn là vải cotton. Ngoài ra, các chất liệu vải có độ bóng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn các chất vải thô. Các chất liệu mỏng nhẹ như lụa, satin sẽ cho độ bảo vệ kém hơn khi so với các chất vải dày như vải jeans, cotton.

    Về màu sắc
    Ngoài chất liệu, màu sắc cũng góp phần quan trọng trong việc bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời. Thông thường thì áo chống nắng màu sáng sẽ tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ hơn vì đỡ hấp thụ nhiệt nhưng lại có khả năng ngăn tia UV kém hơn so với áo màu tối.



    [​IMG]



    Mà về cơ bản, màu sắc và chất liệu cũng có sự tương đồng với nhau đấy. Như khi bạn chọn áo chống nắng màu tối thì nên chọn vải cotton sẽ có cảm giác thoái mái hơn.

    Vậy liệu áo sơ mi có chống nắng được không? Hãy khám phá….

    Sự thật ngỡ ngàng về chiếc áo sơ mi chống nắng nam
    Thông thường, áo sơ mi được làm từ 2 chất liệu vải phổ biến là sợi vải thiên nhiên và sợ vải tổng hợp. Nhưng nhìn chung trên thị trường, áo sơ mi được làm bằng cotton là chủ yếu. Vì chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại sự thoáng mát cho bạn vào mùa hè.

    [​IMG]



    Mặc dù, vải cotton được chúng minh là có khả năng chống nắng, nhưng không được tốt, đặc biệt là đối với sơ mi mỏng mà cánh mày râu hay mặc.

    Mặt khác, màu sắc áo sơ mi thường là màu sáng, nhất là sơ mi trắng vẫn là màu sắc được đàn ông ưa chuộng và dành cho các chàng công sở nữa, nên khả năng chống tia UV kém hơn.

    Do đó, tựu chung lại, áo sơ mi có khả năng chống nắng kém, không đủ đảm bảo, bảo vệ da bạn toàn diện được.

    Thay vào đó, cùng với áo sơ mi chống nắng nam bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ vest lịch lãm hay là 1 chiếc áo khoác chống nắng nam để tối ưu hơn trong việc ngăn tia UV làm hại da.

    Áo khoác chống nắng sẽ giúp bạn những gì?
    Việc chất liệu và màu sắc của áo khoác chống nắng thì khỏi bàn cãi nữa rồi. Nó sẽ tối ưu hơn, bảo vệ bạn hơn khỏi những tia nắng độc hại đấy, vì áp dụng những công nghệ vải tiên tiến làm các sợi vải se khít lại với nhau, không còn lỗ hổng cho tia UV đi vào.

    Chúng ta sẽ bàn đến phong cách kết hợp giữa áo khoác chống nắng và áo sơ mi chống nắng nam, đảm bảo bạn sẽ chất và lãng tử hơn thường ngày đấy.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm về các loại áo khoác chống nắng tại đây nhé.

    Nguồn: aochongnangdep .com/ao-so-mi-chong-nang-nam-d73846/
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Khám phá thủ tục mua xe trả góp tại đại lý Hyundai Giải Phóng 12/7/18
Thời Trang - Phụ kiện Khám phá Các tips chọn mua áo khoác nữ đúng cách 1/8/17
Thời Trang - Phụ kiện Tin tưởng địa chỉ khám bệnh Đa Khoa Phương Nam 31/3/20
Thời Trang - Phụ kiện Khám nhi tai BV Đa Khoa Đà Lạt 20/2/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục y tá, điều dưỡng đẹp và chuẩn cho bệnh viện, phòng khám 1/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!