laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thác Datanla - Đà Lạt trong một ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phượt Đà Lạt nức tiếng đã lâu là đô thị ngàn hoa tụ tập nhiều loài hoa đẹp trên quốc tế, và vô cùng cảnh đẹp như thác Prenn, đồi thơ mộng, thác Dambri, thung lũng' tình ái, .Trong đó thác Datanla là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà lạt với cảnh vật hùng tráng, không khí trong lành, có sự đầu cơ nhiều dịch vụ ham chơi giải trí kỳ thú rất lý thú du khách đến tới thăm khi đến tới thăm thành thị ngàn hoa nổi tiếng.
    Mua vé máy bay VietJet Air tìm hiểu sự kết hợp thành thác Datanla ở Đà Lạt
    Thác Datanla là một dòng thác đổ từ ghềnh cao 20m, với lượng nước rất không ít do thượng nguồn là nguồn nước yên ổn. Khác với những con thác khác ở Đà Lạt, Thác Datanla không ầm ì do chảy qua nhiều thềm đá. Tại đây, nước suối khi chảy xuống dưới tạo thành khu vực nước rất trong làm gọi là Suối Tiên, phần sâu hui hút ở phía trên có một vực sâu gọi là Vực Tử Thần.
    có rất nhiều truyền thuyết kể về con thác Datanla này. Có truyền thuyết kể lại rằng, do thác có vực sâu nằm lọt thỏm giữa một vùng đồi núi nên tại chốn này đã từng là nơi tránh nạn của một cánh quân của người dân tộc địa phương trong những trận chiến tranh với người Chăm từ cách đây hàng trăm năm phản hồi trước, và chính nhờ on thác này mà họ đã được bảo toàn tính mạng.
    [​IMG]
    Lại có truyền thuyết được người K'ho tại chốn đây kể rằng ngày xưa', ở đây có các tiên nữ nữ thường hay xuống tắm vì có dòng nước trong xanh, ẩn mình dưới hố sâu, mát lạnh, và được che phủ bởi nhiều tầng cây lá nên rất khó để có thể nhìn thấy khi các tiên nữ tắm. Chính cho nên, sau khi phát hiện ra dòng thác này, bà con nơi này đã Mệnh danh cho nó là "Đa tam n'nha", có tức là "Dưới lá có nước", về sau tên này được phát âm thành Datania, và sau thời gian ấy là Datanla.
    Tham quan du lịch tại Datanla
    Du lịch tại thác Datanla ngoài thác chính ra còn có nhiều thác khác rất đẹp và hoành tráng. Để cung cấp nhu cầu du lịch cho khách du lịch tới thăm, thời gian gần đây, khu du lịch Datanla doanh nghiệp dồi dào các trò chơi liều lĩnh dành như leo vách đá, đi theo dòng suối Datanla đến cầu Prenn, băng rừng, ...Tại đây còn thừa thãi nhà hàng Datanla được xây đắp tại lối cổng đi vào và thiết kế theo kiểu nhà sàn', lợp tranh. Khách du lịch khi đến đây có thể vừa cảm thụ bữa ăn, vừa có thể ngắm ngữ cảnh đẹp nên thơ, phong lưu và hòa thuận ở phía bên ngoài
    Có thời cơ ghé thăm Đà Lạt, một nếm trải hấp dẫn mà khăng khăng bạn nên tham gia đó là trượt mắng tại Đatanla, là máng trượt có một không hai của thành thị Đà Lạt. Máng có chiều dài khoảng 1.000m uốn lượn xung quanh các sườn núi. Đây là những chiếc xe đôi dành cho 2 người, có tay phanh để sửa đổi tốc độ theo ý muốn, tốc độ trung bình là khoảng 10-20km, tốc độ nhanh là 40km.
    Đến thác Datanla, nếu bạn là người thích những trò chơi liều lĩnh thì hãy chơi trò đu dây vượt thác. Với thiết bị bảo hộ hẳn là như nón bảo hiểm, dây đai, áo phao được quấn người, bạn sẽ dần dần chuyển dời xuống, chân đạp vuông góc với vách đá, tay thả dây điềm đạm để nhích từng bước một. Nếm trải này sẽ mang đến cho bạn sự tươi mát và cảm thụ sảng khoái khi những làn nước từ trên cao đổ xuống văng vào người. Nhìn từ xa dòng Sóng xô tại đây như một suối tóc mượt mà bạn sẽ hẳn là yêu thích khi hoà mình trong bối cảnh thơ mộng ấy.
    Đặt vé máy bay đi Đà Lạt du lịch tại thác Datanla để có những trải nghiệm thật kỳ thú trong lộ trình phượt tại đô thị ngàn hoa. Mua Vé máy bay giá rẻ cùng Vietjet Air tại đại lý Vietjet Air qua số hotline 0931 309 515/0931 309 525.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/kham-pha-thac-datanla-da-lat-trong-mot-ngay.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!