laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Thanh Đảo với vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 14/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được mệnh danh là “thành phố dễ sống nhất Trung Quốc”, Thanh Đảo mang cho mình một dáng vẻ thướt tha của một thành phố biển. Thanh Đảo là thành phố nằm ở phía đông tỉnh Sơn Đông, trên bán đảo Sơn Đông, Trung Quốc. Cảnh đẹp của thành phố này được ví như là “châu Âu của Trung Quốc” với những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để du lịch nghỉ mát tại châu Á nhưng vẫn được ngắm phong cảnh châu Âu thì Thanh Đảo chính là một địa điểm tuyệt vời.
    [​IMG]
    Phương tiện di chuyển đến Thanh Đảo

    Vé máy bay đi Thanh Đảo giá rẻ tại Việt Nam của hãng hàng không Korean Air. Giá vé máy bay đi Thanh Đào chỉ từ 214 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.
    – Hành trình bay : Korean Air Việt Nam khai thác 2 đường bay đến thành phố Thanh Đào: Hà Nội – Thanh Đào, TPHCM – Thanh Đào. Các chuyến bay do Korean Air thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), và sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến Sân bay quốc tế Lưu Đình, Thanh Đào thông qua điểm trung chuyển là sân bay quốc tế Seoul Incheon.

    – Thời gian bay : 05h50m

    [FONT=Roboto, sans-serif][​IMG] [/FONT]
    • Giá vé trên đã bao gồm: phí, thuế, phụ phí. Giá vé áp dụng cho loại vé phổ thông tiết kiệm trên các chuyến bay đi Thanh Đào của hãng hàng không Korean Air.
    • Quy định về đổi vé máy bay Korean Air, quý khách vui lòng tham khảo tại các phòng vé Korean Air
    • Giá vé tham khảo trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng loại vé, từng thời điểm đặt vé cũng như tình trạng ghế ngồi còn trống trên chuyến bay.
    [FONT=Roboto, sans-serif][/FONT]
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới các văn phòng Korean Air tại TPHCM để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến Vé máy bay đi Thanh Đảo giá rẻ của hãng.

    Thông tin sân bay tại Thanh Đào

    Sân bay quốc tế Lưu Đình Thanh Đảo: (mã sân bay ICAO:ZSQD, mã IATA: TAO) là một sân bay quốc tế tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Sân bay có cự ly 31 km so với trung tâm thành phố. Hiện tại có 14 tuyến bay quốc tế và 78 tuyến nội địa.
    • Địa chỉ: 99 Minhang Rd, Chengyang Qu, Qingdao Shi, Shandong Sheng, Trung Quốc
    • Mã: TAO
    • Số lượng hành khách: 20.505.038
    • Điện thoại: +86 532 96567
    • Số đường bằng cất và hạ cánh : 01
    Thông tin du lịch Thanh Đảo

    Những địa điểm du lịch Thanh Đào nổi tiếng

    Bạn hãy thử trải nghiệm những nơi xinh đẹp này khi đến với Thanh Đảo nhé.
    • Bến cảng Zhanqiao: Nơi đây là một trong những di tích lịch sử, một trong những bến cảng thịnh vượng, đông đảo tàu thuyền tấp nập trung chuyển hàng hóa được xây dựng từ 1893. Hãy đến đây thử ít nhất một lần vào bạn sẽ thấy đây là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa cho mà xem.
    • Ba Da Guan: Ba Da Guan hoặc “Tám Đường”, được tạo thành từ tám con phố với những ngôi nhà mang các phong cách kiến trúc Châu Âu đa dạng. Đây quả là một địa danh rất xinh đẹp và náo nhiệt của thành phố Thanh Đảo. Du khách du lịch đến Thanh Đảo thì đừng quên ghé thăm nơi này ít nhất một lần.
    • Bảo tàng hải quân, đây là bảo tàng duy nhất tại Trung Quốc, là nơi trưng bày những tàu chiến, máy bay chiến đấu, tàu ngầm, tên lửa,…quý khách đến đây sẽ được mở mang tầm mát và đươc nhìn thấy tận mắt những loại vũ khí mà chỉ có thể được nhìn thấy qua tivi hoặc chỉ có thể nhìn từ xa.
    • Vịnh Huệ Tuyền: Vịnh Huệ Tuyền (Huiquan), là một trong những vịnh nước đẹp nhất tại Thanh Đảo, vịnh có đường bờ biển trải dài chừng 600m, bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh, mát mẻ, sóng biển êm dịu. Nơi đây sẽ rất thích hợp khi tản bộ vào buổi chiều tà lãng mạn hay một buổi sáng ngập tràn tươi mới.
    • Khu nghỉ dưỡng Lao Sơn: Khu nghỉ dưỡng này chắc hẳn là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, yên tĩnh để quý khách có thể thoải mái thư giãn tinh thần. Nơi đây rất thích hợp cho những chuyến du lịch với gia đình, cùng nhau hòa mình trong không khí thanh bình nơi đây sau những ngày làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng.
    • Laoshan: Laoshan, một ngọn núi gần biển Đông Trung Quốc, được biết đến như một cái nôi của Đạo giáo, với vô vàn các ngôi đền. Cấu trúc đấy ở đây vô cùng hấp dẫn đối với những nhà địa chất, với hốc sâu băng giá, những tảng đá lớn và suối nước khoáng.
    Ngoài ra Thanh Đảo nổi tiếng với biển nên đừng bỏ qua những bãi biển khi du lịch tại nơi này…
    Phương tiện đi lại tại Thanh Đào

    Du lịch tại Thanh Đảo, bạn có thể tự do Đi bộ ngắm phố xá, thong dong trên những con đường dài đầy lãng mạn. Hoặc có thể di chuyển bằng Xe buýt cũng rất tiện lợi. Taxi cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn đâu.
    Thưởng thức ẩm thực tại Thanh Đào

    Thanh Đảo là một trong những thành phố hải sản ngon nhất ở Trung Quốc. Không gì tuyệt vời hơn được thưởng thức tôm, trai, tu hài và hải sâm tươi tại Thanh Đảo. Các nhà hàng chủ yếu nhấn mạnh vào vị tươi sống của hải sản, thay vì sử dụng quá nhiều loại gia vị, ví như món trai nấu với tỏi và một chút ớt hay tôm nướng cùng hành tươi. Cùng điểm qua một số nhà hàng hải sản tươi ngon ở đây nhé.
    • ChuanGe YuShui Jiao (MinJiang Road): Địa chỉ: MinJiang 2nd Road 57, Thanh Đảo, Trung Quốc.
    • Kai HaiHong Dao Seafood Xia ShuiJiao (Zhan Shan): Địa chỉ: ShiNanQu Xin Zhan Lu 2Hao, Thanh Đảo, Trung Quốc.
    • HaiDao YuCun Restaurant: Địa chỉ: No.40 Yunxiao Road, Thanh Đảo, Trung Quốc.
    • Milano Italian Restaurant: Địa chỉ: No.30 Minjiang 2nd Road, Shinan District, Thanh Đảo, Trung Quốc.
    • ChuanGe YuShui Jiao (LaoShan): Địa chỉ: QinLing Road 11, Thanh Đảo, Trung Quốc.
    Điểm dừng chân, nghỉ ngơi cho khách du lịch tại Thanh Đảo

    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Thanh Đảo:
    • Le Jia Xuan International Convention Center Branch: Địa chỉ: No.222 Shenzhen Road, Laoshan, Laoshan Qu, Qingdao, Shandong, China. Giá khoảng 36 USD.
    • Jinjiang Inn Qingdao Zhongshan Road: Địa chỉ: 5 Tangyi Rd, Huangdao Qu, Qingdao, Shandong, China. Giá khoảng 30 USD.
    • Jinjiang Inn Central Qingdao Hangzhou Rd: Địa chỉ: 38 Hangzhou Rd, Sifang, Shibei Qu, Qingdao, Shandong, China. Giá khoảng 25 USD.
    • Jinjiang Inn Qingdao Xiangjiang Road: Địa chỉ: 17 Wudangshan Rd, Development Zone, Huangdao Qu, Qingdao, Shandong, China. Giá khoảng 24 USD.
    • Jinjiang Inn Qingdao Nanjing Road: Địa chỉ: 100 Nanjing Rd.,Shinan District, Shibei Qu, Qingdao, Shandong, China. Giá khoảng 59 USD.
    Những lưu ý khi du lịch Thanh Đảo

    • Vì Trung Quốc không chấp nhận tiền gì ngoài NDT và việc đổi ngoại tệ tại đây khá khó khăn nên bạn hãy ra các ngân hàng ở Việt Nam hoặc điểm sân bay đến, ngân hàng tại Thanh Đảo để đổi.
    • Cách phân biệt tiền Nhân dân tệ thật hay giả: nên lấy tiền mới, khi nghiêng ra ánh sáng có các hình chìm rõ, nét. Tiền không bị nhòe hình, cảm giác ráp khi chạm vào phần cổ áo của Mao Trạch Đông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!