laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố Amman cùng hãng Aeroflot

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi honghoa, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Amman là thủ đô của Jordan nơi có khí hậu tuyệt vời, không gian quán cà phê và không gian sáng tạo phát triển, cùng những phế tích cổ đại quan trọng hàng đầu Trung Đông.
    Cùng hãng vé máy bay Aeroflot Airlines thực hiện hành trình khám phá về thành phố Amman
    Amman là một trong những thành phố liên tục có người ở lâu đời nhất trên thế giới. Ngày nay Amman là một thủ đô sôi động với nền văn hóa đa dạng, nổi bật bởi sự pha trộn giữa những công trình kỷ niệm cổ và cuộc sống thành phố hiện đại.
    [​IMG]
    Có thể cảm nhận được lịch sử dài 9.000 năm của Amman ở thành phố này. Đi tới Phố Rainbow, khu phố thuận tiện cho người đi bộ, để xem cách người dân nơi đây tận hưởng những quán cà phê và phong cảnh đầy tính nghệ thuật.

    Trung tâm thành phố Amman là nơi bạn sẽ tìm thấy tinh hoa của cuộc sống đường phố vùng Trung Đông. Xem những mặt hàng hoa quả và gia vị ở Khu chợ Sukkar rồi tới chợ Saqf As Sayl nhộn nhịp để mua hàng gia dụng, trang sức và quần áo. Nếu tìm kiếm những thương hiệu nổi tiếng và nhãn hiệu quốc tế, hãy tới những cửa hàng quần áo trên Phố Wakalat.

    Thả bộ giữa những di tích thời kỳ Đồ đá mới, thời kỳ La Mã, thời kỳ Đế quốc Byzantine và thời kỳ Umayyad ở Thành cổ Amman, một di tích khảo cổ uy nghi đã tạo nên lịch sử những nền văn minh trước đây của vùng.
    [​IMG]
    Đứng trên sân khấu Nhà hát La Mã và chiêm ngưỡng sự khéo léo trong kỹ thuật xây dựng nhà hát ngoài trời 6.000 chỗ, được xây vào thế kỷ thứ hai này. Ngày nay người dân địa phương tới đây để thư giãn và giao lưu.
    [​IMG]

    Ở phía tây thành phố, bạn sẽ thấy Nhà thờ Hồi giáo Vua Hussein Bin Talal, nhà thờ Hồi giáo lớn nhất cả nước. Cấu trúc nhà thờ Hồi giáo mô phỏng thiết kế thời Umayyad, dựa trên những phong cách Ba Tư và La Mã, xuất hiện khắp thành phố.

    Tận hưởng một Amman hiện đại với màu sắc quốc tế tại Phố Rainbow ở Jabal Amman và trong quận Jabel Al Weibdeh. Xem những buổi triển lãm nghệ thuật ở Phòng triển lãm Darat al Funun và Phòng triển lãm Mỹ thuật Quốc gia Jordan.

    Khám phá lịch sử Jordan và tìm hiểu về gia đình hoàng gia Hashemite tại Bảo tàng Jordan. Đi dạo qua những khu vườn trong Công viên Quốc gia Vua Hussein và ngắm nhìn những phong cảnh tuyệt đẹp của Amman. Vào cuối ngày, hãy thư giãn trong nhà tắm hơi hammam theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống hoặc thư giãn trong một spa sang trọng của một khách sạn nổi tiếng.

    Phần lớn người dân Jordan sống tại Amman và những người dân ở đây, với niềm tự hào về thành phố đang phát triển nhanh chóng này, nổi tiếng với lòng mến khách. Amman, với sự pha trộn giữa hiện đại và cổ xưa, là nơi tuyệt vời để tìm hiểu và khám phá Trung Đông.

    Để thật sự cảm nhận hết những gì mà Amman mang lại thì hãy mua vé của hãng Aeroflot Airlines tại đại lý bán vé Aeroflot Airlines của Vietnam Booking hôm nay để có cơ hội sở hữu những chiếc vé giá tốt nhất đến khám phá thành phố Amman.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: aeroflot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!