laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố di sản Grand Rapids

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 25/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hành cùng vé máy bay đi Grand Rapids, bạn không thể nào bỏ lỡ cơ hội khám phá các địa danh du lịch nổi bật như toà nhà Meyer May, vườn Frederik Meijer, Bảo tàng Tổng thống Gerald R. Ford, Công viên Điêu khắc, Sở thú John Ball… Một chuyến du lịch với gia đình, bạn bè và người thân cuối tuần sẽ mang lại một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    Vườn và công viên điêu khắc Frederik Meijer
    [​IMG]
    Tọa lạc tại Grand Rapids Township, vườn và công viên điêu khắc Frederik Meijer hay còn gọi là vườn Meijer. Đây là nơi trưng bày các tác phẩm tuyệt vời về điêu khắc của vùng Trung Tây. Nó là điểm đến văn hóa nổi tiếng của thế giới ngay tại thành phố Grand Rapids. Vườn Meijer được vinh dự xếp trong 30 bảo tàng mà du khách phải ghé thăm trong những điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới. Tác phẩm điêu khắc đương đại này sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ thú vị.

    Toà nhà Meyer May
    Frank Lloyd Wright chính là người thiết kế tòa nhà Meyer May với phong cách Prairie độc đáo. Ban đầu, nó là một tòa nhà chuyên buôn bán quần áo may sẵn với gạc nhạt, mái hiên dài rộng, cửa sổ cung cấp đầy đủ ánh sáng. Tòa nhà này được bố trí không gian hài hòa với thiên nhiên, do đó du khách có thể thoải mái đi dạo và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Mua vé máy bay đi Grand Rapids, bạn sẽ nhận thấy bức tranh tường pastel, không gian tuyệt hảo và nội thất cổ, tất cả đều hài hòa với thiên nhiên. Năm 1986, nó được công nhận là di tích lịch sử quốc gia và là tòa nhà có đóng góp to lớn vào di sản Hill Historic District.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: Grand Rapids

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!