laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng cùng Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là trọng điểm du lịch lớn, Hải Phòng có những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí lẫy lừng trong và ngoại quốc. Tới với chốn đây bạn sẽ được hoà nhịp trong sắc đỏ của hoa phượng làm xao xuyến nhân tâm. Do vậy hãy cùng vé máy bay Vietnam Airlines từ TPHCM đi Hải Phòng ngay bây giờ!

    Hải Phòng- đô thị của biển và núi

    Nhắc tới Hải Phòng là phải nhắc tới bãi tắm Đồ Sơn mộng mơ. Đồ Sơn là 1 bán đảo nhỏ do Mạch núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m. Chốn đây có bãi cát mịn, bên bờ rợp bóng phi lao. Sau đó là những ngọn núi và đồi thông. Đồ Sơn hội tụ các đạt yêu cầu cơ sở vật chất như cửa nẻo nhà nghỉ, nhà ăn, đường xá điện nước khá hoàn chỉnh' nên bạn có khả năng yên tâm khi phượt nghỉ mát tại nơi đây.
    Núi Voi là 1 quần thể tự nhiên muôn màu, là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray. Dưới chân núi có động Long Tiên thờ bà Lê chân, một nữ hoàng lừng lẫy trong cuộc khởi nghĩa' hai Bà Trưng, người đã lập ra làng An Biên, Hải Phòng hiện tại. Núi có nhiều hang động đẹp như hang Họng Voi, hang Chiêng, hang cá chép, .phía Nam có động Nam Tào mà phía Bắc có động bắc đẩu. Thật thu hút phải ko ạ? Chỉ nghe thôi cũng khiến vô luận ai đến ngay đây. Hãy đặt ngay tờ vé máy bay Vietnam Airlines đến Hải Phòng ngay hôm nay.
    [​IMG]

    Hải Phòng còn có khu phượt sinh thái Cát Bà hấp dẫn

    Từ đất liền hay Đồ Sơn, bạn sẽ được đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo vàvườn quốc gia Cát Bà. Hòn đảo Cát Bà nằm kề bên vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi giữa biển cả bát ngát. Đảo có vườn nhà nước là những vạt rừng nguyên quán nhiệt đới có loại cây rừng và sinh biển khó tìm, những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động lí thú, những bãi biển thiên tạp cùng làn nước trong xanh quanh năm. Cát Bà là nơi tụ họp giữa rừng với biển nên khi đến đây, bạn có khả năng cảm thụ cảnh đẹp tự nhiên hư ảo mà đa tình, chắc chắn sẽ không bao giờ quên.

    Hải Phòng còn là nơi có phượt tâm linh

    Với vé rẻ Vietnam Airlines, đến Hải Phòng bạn còn có cơ hội thăm thú các vùng đất phượt tâm linh đặc sắc. Hòn Dáu- nơi thờ Nam Hải Thần Vương. Khác với sự ồn ã rộn rịch bên kia bờ, đảo Dấu vẫn giữ được vẻ nguyên sơ, thiên nhiên. Nơi này có đền thờ Nam Hải thần vương nằm sát bờ biển, núp dưới những tán đa cổ thụ, nhỏ bé và dễ dàng với không khí linh nghiệm, sự thành kính khói nhang nghi ngút quanh năm.
    Và còn nhiều địa danh mà ắt hẳn khi đến với Hải Phòng bạn sẽ được thỏa mình tìm hiểu, bởi vậy hãy đến ngay đại lí Vé máy bay Vietnam Airlines để sở hữu tấm vé đi phượt Hải Phòng sớm nhất bạn nhé!

    Mua vé máy bay đi Hải Phòng Vietnam Airlines ngay hôm nay

    Bạn hãy liên lạc ngay đến đại lý Vietnam Airlines hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm tin tức về giá vé máy bay đi Hải Phòng. Hàng ngũ nhân viên với sự phục vụ nhiệt tình sẽ giúp bạn có chiếc vé ưng ý nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!