laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố Rạch Giá với vé Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi honghoa, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt vé máy bay đi Rạch Giá tại phòng vé 365 để tự mình khám phá Rạch Giá - thành phố biển duy nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời cũng là một trung tâm kinh tế, chính trị và xã hội của tỉnh Kiên Giang.
    [​IMG]

    Giá vé máy bay đi Rạch Giá hãng Vietnam Airlines từ TPHCM là từ 1,550,000 VND. Lưu ý, đây là giá vé máy bay tham khảo. Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé. Vì thế hãy liên hệ phòng vé máy bay 365 để biết thông tin chi tiết.

    Vài nét về Rạch Giá
    Thành phố Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang được thành lập theo Nghị đình số 97/2005/NĐ-CP ngày 26/7/2005 của Chính phủ. Thành phố này có 11 đơn vị hành chính cấp phường và 1 xã với 68 khu phố-ấp, 1.209 tổ nhân dân tự quản.
    [​IMG]

    Đó là phường An Bình, Vĩnh Lợi, Rạch Sỏi, An Hòa, Vĩnh Bảo, Vĩnh Lạc, Vĩnh Thanh Vân, Vĩnh Quang, Vĩnh Thanh, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Thông và xã Phi Thông. Ngày 29/8/2005, Rạch Giá tổ chức lễ công bố thành lập thành phố Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang.

    Vị trí địa lý của thành phố Rạch Giá: Phía Đông - Nam tiếp giáp huyện Châu Thành; phía Đông - Bắc tiếp giáp với huyện Tân Hiệp; phía Tây - Nam giáp vịnh Thái Lan có thể nhìn thấy những đảo gần, đảo xa. Gần tầm mắt nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Rùa) thuộc huyện Kiên Hải nằm đối diện với cửa biển Rạch Giá; phía Tây - Bắc là cụm núi Ba Hòn: Hòn Đất, Hòn Me và Hòn Sóc thuộc huyện Hòn Đất.

    Tổng diện tích tự nhiên gần 105 km2, trong đó có khu lấn biển về phía Tây để mở rộng đô thị mới rộng 420 ha thuộc những phường Vĩnh Bảo, Vĩnh Lạc và An Hòa; khu lấn biển 16 ha thuộc phường Vĩnh Thanh Vân.

    Du lịch Rạch Giá
    Đặt vé máy bay đi Rạch Giá tại đại lý vé máy bay Aeroflot du lịch khám phá, khách du lịch đi qua Cổng Tam Quan nằm trên đường Nguyễn Trung Trực, là một công trình kiến trúc đẹp, mang đậm nét văn hóa cổ truyền Việt Nam. Đây cũng là một kiến trúc đặc biệt đã trở thành biểu tượng của tỉnh Kiên Giang.
    [​IMG]

    Những di tích lịch sử văn hóa – kiến trúc, bảo tồn - bảo tàng đã được chính quyền và nhân dân thành phố trùng tu, tôn tạo để khi du khách mua vé máy bay đi Rạch Giá của đại lý vé máy bay Air Asia đến thành phố Rạch Giá có thể hiểu cảm nhận được lịch sử truyền thống mở đất và giữ đất của nhân dân qua những thời kỳ.
    [​IMG]

    Rạch Giá là điểm lý tưởng để khách du lịch dừng chân, lưu trú vàtham quan những di tích, những khu vui chơi giải trí tại công viên Văn hóa An Hòa, Siêu thị Citimart, Metro, Co.op Mart, …; có hệ thống đường không với sân bay Rạch Giá; đường biển có Bến tàu biển Rạch Giá, đường bộ có bến xe Rạch Giá; …, rất thuận tiện cho khách du lịch đi đến các danh lam, thắng cảnh du lịch trọng điểm trong tỉnh như: huyện đảo Phú Quốc, thị xã Hà Tiên, Kiên Hải, Kiên Lương và U Minh Thượng.

    Đặt mua vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ

    Để biết Rạch Giá còn có những điểm nào hấp dẫn và thu hút thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá ngay hôm nay tại đại lý vé máy bay Airchina để có chuyến du lịch tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Khám Phá Điện Thoại IP Wifi Grandstream WP820! 22/3/24
Máy Móc Công Nghiệp Garmin eTrex 22x- Tự tin khám phá với GPS cầm tay đáng tin cậy 23/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Khám phá cây nước nóng lạnh Alaska RL-100 12/6/20
Máy Móc Công Nghiệp Khám phá chi tiết về module p10 1 màu 28/4/18
Máy Móc Công Nghiệp Khám phá những tính năng vượt trội của màn hình led quảng cáo ngoài trời 9/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!