laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố sôi động nhất Trung Hoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đó là lần trước nhất bạn đến thăm Thượng Hải, bạn sẽ khó khăn khi thu thập cho mình một lộ trình tới thăm lý tưởng', sau chuyến bay cùng Vé máy bay đi Thượng Hải. Đừng quá băn khoăn, hãy cùng Cathay Pacific khám phá những điểm du lịch du lịch lẫy lừng tại Thượng Hải này nhé!
    >>Không những mang đến lộ trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khẩn hoang ve may bay di Thai Lan với các kế hoạch khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    [​IMG]
    Khám phá thành thị sôi nổi nhất Trung Quốc
    Thượng Hải là đô thị lớn nhất Trung Quốc bởi dân số, và là thành thị lớn nhất dân số trên quốc tế. Đây là một trong bốn đô thị trực tiếp kiểm sát của Cộng hòa quần chúng. # Trung Hoa. Đây là một trung tâm tài chính toàn cầu, và một trọng tâm liên lạc với các cảng container náo nhiệt nhất trên quốc tế. Nằm trong vùng bình nguyên sông Dương Tử ở phía Đông Trung Quốc, Thượng Hải thuộc phía nam của sông Dương Tử. Các vùng đất giáp các tỉnh Giang Tô và Chiết Giang ở phía bắc, phía nam và phía tây, và giáp với phía đông của Biển Đông Trung Quốc.
    Trong nhiều thế kỷ, Thượng Hải giữ vai trò là trọng tâm hành chính, vận tải, và thị trấn mậu dịch lớn, Thượng Hải đã tăng trưởng mạnh trong thế kỷ 19, và đến nay đã trở thành đô thị du lịch nổi tiếng, luôn là điểm đến của nhiều khách du lịch trong lịch trình tìm hiểu Trung Quốc với Vé máy bay đi Trung Quốc.
    Danh lam thắng cảnh' của Thượng Hải
    The Bund, Thượng Hải
    The Bund, cũng làm gọi là Trung Sơn Dong Yi Lu ( Đông Sơn 1 Road ), là một bến cảng trứ danh và được coi là biểu tượng của Thượng Hải cho hàng trăm năm. Đó là trên bờ phía tây của sông Hoàng Phố từ cầu Waibaidu để Nanpu Bridge và dài 1500 m. Các cảnh nức tiếng và lí thú nhất là' ở phía tây của Bến Thượng Hải với 26 tòa nhà khác biệt của tác phong cấu trúc khác biệt bao gồm cả cấu trúc Gothic, Baroque, Romanesque, cổ điển và Phục hưng.
    Các bức tường dài 1.700 m kiểm định lũ, nằm ở phía tây của sông Hoàng Phố từ Huangpu River Park đến Xinkai và là góc tình tứ nhất ở Thượng Hải trong thế kỷ qua.. Đứng bên lan can, du khách có khả năng có một tầm nhìn cảnh quan của khu vực Pudong và sông Hoàng Phố.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định phiêu du siêu để dành với ve may bay di Bangkok được bán với nhiều biệt đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Đường Nam Kinh
    phố xá sắm đồ bậc nhất của Trung Quốc, Nanjing Road dài 3, 4 dặm, khởi điểm từ Bến Thượng Hải ở phía đông và kết thúc ở phía tây của ngã ba Jing'an Temple và Yan'an West Street. Bây giờ nó là một địa điểm kỳ thú hàng nghìn người sắm đồ thời trang từ mọi nơi trên thế giới.
    Sau khi mặt trận thuốc phiện ( 1839 - 1842 ), Thượng Hải đã trở nên một cổng hiệp nghị. Đường Nam Kinh lần đầu tiên được nhượng địa của Anh xây dựng. Đây là địa điểm nhập khẩu khối lượng lớn hàng hóa nước ngoài, và đã trở thành con đường mua sắm sớm nhất của thành phố.
    Theo thời giờ, đường Nam Kinh đã được cơ cấu lại, vượt qua biến đổi đáng kể. Cửa hàng cổ truyền lớn không còn cai trị thị trường từ trung tâm sắm sửa hiện đại, các cửa hiệu sản vật đặc trưng, hí trường và nhà nghỉ ngoại quốc đã mọc lên như nấm trên cả hai bên của đường phố.
    bữa nay có hơn 600 tổ chức trên cung vua đường cấp vô vàn các nhãn hiệu lừng lẫy, chất lượng cao, và thời trang mới. KFC, McDonald, Pizza Hut, và các nhà mang đến thực phẩm nổi danh quốc tế khác tập hợp cả hai bên của phố xá. Cửa hàng quý phái bao gồm Tiffany, Mont Blanc, và Dunhill. Chưa hết, khoảng một trăm cửa hàng truyền thống và các cửa hàng sản vật đặc trưng vẫn cung ứng hàng hóa chọn lựa lụa, ngọc bích', thêu ren, len, và đồng hồ.
    vũ trường ngoài trời, tác phẩm điêu khắc trừu tượng, và âm lượng từ nhạc công đường phố sẽ khiến những cuộc đi dạo buổi tối thêm phần sống động. Một đoàn tàu không có đường đi dừng chân cung ứng một tour du lịch thoải mái của người đi bộ trên phố xá đêm
    Yuyuan Garden
    Yuyuan Garden là một khu vườn xưa cũ nức danh nằm trong Anren Jie, Thượng Hải. Nó được hoàn thành vào năm 1577 bởi một sĩ quan chính phủ của triều đại quang trung nhà Minh ( 1368-1644 ) tên là Pan Yunduan. Yu ở Trung Quốc có ý là làm vừa lòng và thỏa lòng, và khu vườn này được xây đắp đặc biệt cho cha mẹ Pan như là một nơi để họ cảm thụ một thời gian yên ả và vui mừng trong tuổi già của họ.
    Trong 400 năm tồn tại, Yuyuan Garden đã băng qua nhiều đổi thay. Trong thời giờ cuối đời nhà Minh, nó trở thành rất dột nát với sự suy nhược của Nhà ở Pan. Năm 1760, đôi chút thương lái no ấm đã mua lại nó và đã dành hơn 20 năm vun vén lại các tòa nhà.

    Trong cuộc đấu tranh nha phiến của thế kỷ 19, khu vườn đã bị hư nát trầm trọng. Khu vườn bạn thấy bây giờ là kết quả của một đề án phục hồi năm năm khởi điểm từ năm 1956. Nó đã được mở cho công chúng vào tháng 9, 1961.
    Yuyuan Garden chiếm một diện tích 20.000 m2 ( khoảng năm mẫu Anh ). Tuy nhiên . Các gian hàng, hội đàm, ao, tu viện đều có những đặc trưng độc đáo. Có sáu khu vực danh lam thắng cảnh' chính ở đây: Sansui Hall, Vạn Hoa Chamber, Dianchun Hall, Huijing Hall, Yuhua Hall và Vườn Inner. Mỗi vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh' trong biên giới của nó.
    Khi bước vào khu vườn, bạn sẽ gặp phải một non bộ, mà được làm gọi là núi non bộ lớn. Với chiều cao 14 mét ( khoảng 50 feet ), nó là lớn nhất cũng là các núi non bộ cũ rích nhất ở khu vực phía nam của sông Dương Tử. Hành khách sẽ tìm thấy các cửa hiệu đồ cổ ở Cuixiu Hall.
    >>Bên cạnh hành trình ngao du lý thú trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Phuket để tham gia một chuyến du hành siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Thượng Hải Xin Tian Di
    ngự trị trọng tâm của đô thị Thượng Hải ở phía nam Huaihai Zhong Lu, Thượng Hải Xin Tian Di đã trở thành một điểm lí thú du lịch giữa những di sản lịch sử' và văn hóa của thành thị. Nó là một con đường thời trang cho người đi bộ gồm Shikumen và tính cách cấu trúc hiện đại.
    Xin Tian Di là độc nhất nhờ vào chủ kiến của mình trong vun vén. Nó hạn chế những bức tường cổ, gạch và ngoại thất của nhà ở Shikumen. Mặt khác' , nội thất' của nó là hiện thân của một quốc tế vẹn toàn không giống nhau với các phòng trình bày ngoại quốc, quán bar và quán cà phê, cửa hàng hoặc nhà ăn. Khi bạn bước vào nó, bạn sẽ nhận được hương vị của cả Thượng Hải vào những năm 1920 và những cách sống âm nhạc hiện đại của thành phố của thế kỷ 21.
    Nguồn bài viết trích từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!