laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thành phố xanh với vé rẻ đi New Orleans

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  New Orleans được biết đến là một trung tâm về Công lao và là đô thị cảng lớn bậc nhất của Mỹ. New Orleans còn được nhiều tín đồ phượt yêu thích và trở nên tới điểm phượt phổ thông ở cường quốc này. Thành phố hiện diện nhiều các di sản văn hóa quý báu, luôn tưng bừng bởi không khí của các sự kiện muôn màu muôn vẻ và cuốn hút bởi nền ăn uống vô cùng phong phú. Tuy nhiên , khi nắm bắt vé máy bay đi New Orleans hãng Asiana Airlines bạn có thời cơ thăm viếng nơi chôn rau cắt rốn của dòng nhạc Jazz nổi tiếng.
    >> Nếu lộ trình du hành ngoại quốc quá xa xỉ đối với bạn, hãy thử phượt Vietnam với các hành trình siêu tiết kiệm khi mua vé máy bay đi Hải Phòng tại VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá đô thị xanh của Mỹ với vé rẻ đi New Orleans
    New Orleans là một trong những thành phố thu hút nhất quốc tế. Với lịch sử giao thoa giữa từ châu Âu, vùng Caribbean, châu Phi và xa hơn nữa. Có thể nói đô thị New Orleans là cái nôi văn hóa của quốc tế, nơi mà mỗi bước chân bạn đi qua sẽ để lại điểm nổi bật riêng của mình. Chính văn hóa đặc điểm, riêng biệt này đã khiến New Orleans luôn là điểm đến chẳng thể bỏ qua trong bất kì hành trình du lịch tại xứ sở hoa kỳ cùng Vé máy bay đi Mỹ.
    New Orleans có đầy đủ những gì không thể thiếu cho một cuộc vui nhiều ý nghĩa, những buổi sáng trời nắng rong chơi tại các công viên, rừng nhà nước hay các điểm đến liều lĩnh này. Một buổi trưa điềm đạm qua các viện bảo tồn hay dùng buổi trà chiều tại quán cà phê ở quan trường. Và bạn cũng đừng bỏ qua những cuộc vui bất tận tối đến, khuấy động ngày nghỉ của mình tại các quán bar, câu lạc bộ nhạc Jazz. Và nếu đến New Orleans vào đúng các dịp liên hoan, hành khách hãy đắm chìm vào đám đông và thử một lần làm người Mỹ trong các cuộc vui theo tính cách Mỹ nhé!
    Hãy đến và nếm trải New Orleans, một trong những nền văn hóa và lịch sử' phong phú nhất của Mỹ. Thành phố này thuộc bang Louisiana, lân cận với thành phố Las Vegas của bang Texas, rất lý tưởng cho tour du lịch hoà hợp dừng chân nhiều thành phố.
    New Orleans là đô thị lớn và khu vực thành thị ở bang Louisiana. Thành thị được đặt tên sau khi Công tước xứ Orleans, được biết đến với các vi la vun vén theo kiến trúc Pháp và Tây Ban Nha, cũng như di sản đa văn hóa và đa ngôn ngữ của nó.
    New Orleans còn nổi danh với các món ăn của mình, âm nhạc, đặc biệt là nơi chôn rau cắt rốn của nhạc jazz. New Orleans nằm ở đông nam Louisiana, trải dài' sông Mississippi. Thành thị được chở che bởi các giáo xứ St. Tammany về phía bắc, St. Bernard về phía đông, Plaquemines về phía nam và Jefferson ở phía nam và phía tây. Một số hồ Pontchartrain nằm trong phạm trù thành thị. Bên cạnh đó đô thị còn nắm bắt hồ nước thiên nhiên Borgne nằm về phía Đông.
    >> Bên cạnh lộ trình du lịch nước ngoài, bạn sẽ được ghé thăm Việt Nam với những lộ trình siêu để dành khi đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Kiến trúc
    New Orleans nổi danh thế giới nhờ sự đa dạng của các tác phong kiến trúc lạ mắt, phản ánh nguồn gốc lịch sử của thành thị và di sản đa văn hóa.
    Nhiều tính cách của nhà cùng tồn tại nội đô, bao gồm cả các nhà shotgun và tác phong bungalow. Nhà phố Creole đáng chú ý với những khoảng sân lớn và lan can sắt rắc rối, xếp hàng trên phố xá của hẻm ngách Pháp. Khắp thành thị, có nhiều tính cách nhà ở lịch sử khác: khu nhà Creole, nhà phố Mỹ, nhà double-gallery và Raised Center-Hall Cottages St. Charles Avenue nổi danh trước chiến tranh. New Orleans còn nức tiếng với nghĩa trang đạo thiên chúa lớn và xa xưa được vun đắp theo tác phong châu Âu.

    Khí hậu
    tiết trời của New Orleans là cận nhiệt đới' ẩm, với mùa đông thường nhẹ ngắn và nóng, mùa hè ẩm, nhiệt độ' nhàng nhàng chỉ khoảng 11.9 °C - 28.5 °C, mùa đông thấp nhất khoảng -14° C.
    Lượng mưa trung bình là 1.590 mm hàng năm; những tháng mùa hè là ẩm ướt nhất, trong lúc tháng 10 là tháng khô hạn nhất. Lượng mưa trong mùa đông thường đi kèm với khung trời lạnh.
    Khám phá các khung trời xanh của New Orleans
    Công viên Audubon
    công viên Audubon mở cửa vào năm 1898. Những người đi phượt xa gần đều ghé qua khu vui chơi để nhìn ngắm và khám phá những rừng sồi, đầm phá và khung trời xanh bề thế xinh tươi nằm trong khu vui chơi. Đối với hàng triệu người đến khu vui chơi để dã ngoại, khoan khoái, đi bộ, chạy, chạy xe và các sự kiện đặc biệt không có nơi nào ưu tú ở New Orleans như khu vui chơi Audubon cho vui giải trí và thư giãn.
    Quảng trường Champions
    Champions Square là nơi để tiệc tùng trước hoặc sau bất kỳ sự kiện lớn! thư giãn với đồ uống giải khát và thực phẩm từ các nhà hàng trong các sự kiện vui chơi tiêu khiển của Quảng trường sửa soạn có đủ các công nghệ mới nhất.
    New Orleans từng là trụ cột của nền kinh tế' nông nghiệp trong vùng đất. Ngày hôm nay , tuy vai trò này đã biến chất nhưng New Orleans Vẫn dồi dào đồn điền, vườn và những khu rừng lớn xanh mát giới thiệu đến khách du lịch các điểm tham quan tuyệt vời.
    >> Ngoài chuyến phượt nước ngoài lý thú này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến du hành siêu dành dụm khi tham khảo giá Vé máy bay đi Thanh Hóa với nhiều biệt đãi cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Biệt thự Bocage của đồn điền River Road
    Bocage được coi là một viên ngọc quý của các đồn điền River Road và đã trở thành địa điểm lừng lẫy của cả hoa kỳ, kho tàng lịch sử' của Louisiana. Căn biệt thự được vun đắp từ năm 1801, với con đường, cột trụ hai tầng cây xanh và trang hoàng lịch lãm, có mối quan hệ lịch sử thắm thiết đến các thuộc địa đầu của Nam Mỹ. Tại New Orleans có mở các tour thăm thú biệt thự và những đồn điền che chở chỉ cách 1 giờ đi xe từ nội đô. Đây sẽ là chuyến thăm viếng ngày chuyến đi thập toàn cho hành khách muốn nếm trải lịch sử phong phú của Louisiana.
    Nông trang Houmas
    Houmas là nơi duy nhất để thưởng thức miền Nam Mansion. Nông trang nổi trội với biệt thự Houmas được bao quanh bởi những khu vườn đẹp nhất của miền Nam. Nông trại này được vun đắp từ những năm 1800. Hành khách sẽ xem một bộ sưu tập chất lượng của tuyệt phẩm nghệ thuật và đồ cổ trong mỗi phòng.
    phượt New Orleans mang đến cho du khách thời cơ trải nghiệm những điều tuyệt diệu của xứ sở hoa kỳ. Hãy bay cùng Delta Airlines với Vé máy bay đi New Orleans được mở bán thường xuyên tại tổng đài bán Vé máy bay VINAJET.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!