laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thiên nhiên và lịch sử tại thành phố Đồng Hới ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn vẫn còn nghi vấn không biết có nên đặt chân đi dạo ở thành thị Đồng Hới hay không? Tấm vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới Vietnam Airlines sẽ giúp bạn trả lời cho băn khoăn Đồng Hới có gì chơi, có gì vui mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp thăm viếng về thành phố này nhé!

    Đắm mình trong biển xanh mênh mông

    Đến Quảng Bình, bạn hãy cảm thụ những phút giây đắm chìm trong biển xanh mông mênh, khám phá bờ cát mềm mịn tại bãi biển Nhật Lệ mộng mơ. Bãi tắm Nhật Lệ chính là bãi biển đẹp nhất của thành thị Đồng Hới và là một trong những thắng cảnh' biển đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ được ngắm nhìn những phút giây thiên nhiên kỳ diệu, bạn còn có thể trải nghiệm những hành động thể thao trên biển và cảm thụ những món hải sản tươi ngon'. Giữa cảnh sắc mây trời, đại dương, những ngọn gió phiêu du bạn sẽ quên đi mọi phiền lòng tính liệu của cuộc sống' thường ngày. Biển Nhật Lệ trở nên điểm hẹn chẳng thể bỏ lỡ mỗi khi phượt đô thị Đồng Hới.
    [​IMG]

    Dạo chơi trên cồn cát Quang Phú

    Cồn cát Quang Phú cũng là một trong những địa điểm hấp dẫn và hứa hẹn mang đến cho bạn những nếm trải mới mẻ. Đến với cồn cát Quang Phú, bạn hãy thử trò chơi trượt cát, hay đơn giản chỉ là lặng lẽ nhìn ngắm thiên nhiên hoang dã, ngắm nhìn hoàng hôn' huyền diệu với đôi bàn chân trần trên bãi cát trắng. Cồn cát Quang Phú là món quà diệu kỳ mà tạo tác đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất này. Ngay từ ánh nhìn đứng đầu, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước bức tranh thuỷ mặc đẹp tê mê, tuyệt đẹp của cồn cát nơi đây.

    Khám phá di tích' thành thị Đồng Hới xưa

    Với tấm vé đi đồng Hới của Vietnam Airlines, bạn không những được đắm mình trong biển xanh mà còn được mầy mò, nhìn ngắm những di tích cổ. Thành Đồng Hới được vun đắp bằng đất vào năm 1812 và được một sĩ quan Pháp thiết kế, vun vén lại bằng gạch vào năm 1824. Thành là sự hoà hợp phù hợp giữa lối cấu trúc thành lũy quân sự đặc thù của châu Âu và văn hóa cấu trúc truyền thống bản xứ, tạo nên một kết cấu kỳ lạ và không kém phần quy mô. Đây từng là điểm quân sự giữ vai trò chủ đạo trong công đoạn phong kiến' và những năm kháng chiến chống Pháp, Mỹ.
    đồng thời bạn còn có thể tham quan những khu di tích khác như Quảng Bình Quan, lăng tẩm Nguyễn Hữu Cảnh, .

    Đặc sản Quảng Bình

    Bánh bột lọc là món ngon nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi ghé Đồng Hới, mang hương vị biệt lập chẳng thể nào quên, Cháo canh có vị nước lèo ngọt đậm, sợi bánh canh mềm, và thêm chút cải xanh thái nhỏ bùi bùi cay cay, các món ăn hải sản như lẩu cá khoai, gỏi cá song, cua hấp, ram đẻn, mắm lẹp, ...là những món ăn thú vị tại Quảng Bình. Hãy cùng vé rẻ Vietnam Airlines đến Đồng Hới để thưởng thức nhé!

    Mua vé máy bay từ TPHCM đi đồng Hới Vietnam Airlines ở đâu?

    Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến kinh tiêu Vietnam Airlines hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để được tham vấn và lựa chọn tờ vé máy bay đến Đồng Hới một cách' có lợi thế nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!