laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá thủ phủ bang Texas với vé rẻ đi Austin

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Vé máy bay đi Austin tìm hiểu "thành phố bốn mùa nắng đẹp" với những con đường mang hơi thở' nhịp sống tươi tỉnh, những kiến trúc cấu trúc độc đáo, lễ hội âm nhạc, những món ẩm thực tuyệt ngon, cửa hàng bách hóa đồ cổ và những món quà lưu niệm bé nhỏ được buôn bán. Đô thị Austin còn được biết đến như một "Thủ đô nhạc sống" của quốc tế, một điểm đến vô cùng ăn khớp cho những ai yêu âm nhạc và ưa thích khung trời sôi động.
    ngày hôm nay, {hãng hàng không} Vietnam Airlines chưa khai quật các đường bay thẳng đến Austin. Do vậy , để đến được Austin, bạn sẽ lên đường từ phi trường Nội Bài hoặc phi trường Tân Sơn Nhất, quá cảnh tại phi trường Tokyo Narita, Nhật Bản và sân bay ngoại quốc Hartsfield-Jackson Atlanta, Mỹ.
    >>Không những cung cấp lộ trình giá rẻ trên, VINAJER còn chuyên khai khẩn ve may bay di Rach Gia với các chương trình khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Khám phá thủ đô bang Texas với vé rẻ đi Austin
    đô thị Austin là thủ phủ của bang Texas, bên dòng sông Colorado hiền hoà. Austin cũng là thủ phủ tiểu bang lớn thứ hai ở Mỹ được hoàn thành năm 1839, được đặt theo tên của Stephen F. Austin, người đóng vai trò quan trọng trong việc thành lập tiểu bang Texas. Ngày hôm nay , Austin là trọng điểm hành chính, dưỡng dục, văn hóa và du lịch Mỹ. Đặt mua vé máy bay đi Austin và cảm thụ kỳ nghỉ tuyệt vời tại chốn đây bạn nhé!
    Những không gian xanh tuyệt vời ở Austin
    Đến với Austin, bạn sẽ cảm thụ được quang cảnh tự nhiên Xinh đẹp, không khí phóng khoáng với những hồ nước nhân tạo' trong xanh ở nội thành, hồ Travis quy mô và đập Mansfield. thành thị cũng là nơi tuyệt đỉnh để bạn thư giãn, thưởng ngoạn bối cảnh duyên dáng hay tham gia chèo thuyền kayak, bơi lội và những loại hình' vui chơi giải trí tại công viên bờ hồ.
    Sẽ rất tuyệt diệu nếu bạn đặt mua vé máy bay đi Austin và đến thành phố này vào mùa cây thay lá. Austin sẽ lắng lại trong trí tưởng của bạn như một nhớ lại đẹp hiền dịu và lãng mạn nhất. An nhàn đi dạo dưới hàng cây đầy lá vàng rơi trong khu vui chơi Zilker Metropolitan, nằm dài trên những bãi cỏ ngắm trời thu hay chỉ không khó là cùng tán dóc trên những chiếc ghế đá, bạn sẽ có cảm thụ như hoà mình vào thiên nhiên. Hơn nữa, các hoạt động cắm trại, câu cá hay hưởng lạc những bữa ăn ngoài trời cũng là hành động được vô số khách du lịch ưa thích.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch ngao du siêu kiệm ước với ve may bay di Can Tho được bán với nhiều biệt đãi lí thú tại VINAJET
    Những kết cấu lịch sử' và bảo tồn giá trị
    xinh đẹp bên những khung trời xanh của Austin là các công trình lịch sử' quốc gia và bảo tồn giá trị như: Tòa nhà quốc hội Tiểu bang Texas, bảo tàng lịch sử' Bullock Texas, Thư viện Lyndon Baines Johnson, bảo tàng tưởng niệm Texas, bảo tàng Elisabet Ney, bảo tàng Mexic Arte và Toà công sứ Pháp.
    Tòa nhà quốc hội Tiểu bang Texas ( State Capitol ) là một trong những địa danh bạn nên ghé thăm khi đặt vé máy bay đi Austin được xây đắp từ năm 1882 với thiết kế của kiến trúc sư Elijah E. Mayers và kĩ sư Lindsay Walker.
    Toà nhà quốc hội là một công trình có kiến trúc mái vòm đặc trưng, mang sắc hồng của đá granite vùng Marble Falls và được cấu thành bởi 392 phòng, 924 cửa chính, phụ theo nhân cách phục hưng. Đây là toà nhà quốc hội cao thứ 06 tại Mỹ, cao hơn cả toà Bạch ốc ở thành thị Washington DC.
    Các bảo tàng lịch sử' ở Austin sẽ mang đến cho bạn những thông tin lý thú về lịch sử tạo thành tiểu bang qua một loạt các cuộc triển lãm ảnh hưởng. Đây cũng là nơi bạn có khả năng mày mò các khung cảnh tự nhiên, văn hoá địa phương, các hiện vật văn học và văn hóa từ muôn nơi trên thế giới.
    Nếu bạn là người yêu lịch sử và để tâm đến các công trình cấu trúc, điêu khắc hay nghệ thuật nhiếp ảnh thì quang cảnh ngọt ngào' và nét đẹp yên tĩnh của Austin ắt hẳn sẽ làm bạn say đắm. Tuy nhiên , khi dạo quanh thành phố này, bạn còn được nghe những khúc hát tha thiết đi vào nhân tâm của những nghệ sĩ' hát rong. Thứ "âm nhạc đường phố" kỳ lạ này thú vị được dồi dào sự trọng tâm của hành khách và dần trở nên nét văn hoá lạ thường của Austin.
    >>Bên cạnh lịch trình du hí thú vị trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di TPHCM để tham gia một chuyến du ngoạn siêu dành dụm khác
    [​IMG]
    Thưởng thức món ngon ở Austin
    Austin là thiên đường tuyệt hảo cho các "tín đồ" ăn uống. Tại Austin, những quán thịt nướng, thịt hun khói truyền thống rất được khách du lịch ưu ái. Đến đây với Vé máy bay đi Austin, Vé máy bay đi Mỹ, bạn có khả năng ghé lại Aaron Franklin một nhà hàng ẩm thực lẫy lừng với món bò hun khói đậm đặc duy nhất. Cùng với thịt bò thì sườn bò nướng, gà tây, xúc xích nướng, thịt lợn ướp ngũ vị của nhà hàng này cũng là những món ngon khó cưỡng.
    hơn nữa, bạn cũng sẽ được đến phố số 6 để tận hưởng bữa tối đích thực như người Austin, ghé các nhà hàng gần trường đại học Texas, dọc theo phố Clarksville, phố the Drag để trải nghiệm ẩm thực đường xá hay đến với phố Tai Son để hưởng lạc hương vị Việt, hưởng lạc sushi, Tacos cá, cơm Burritos và cả món Fajitas đầy màu sắc.
    Nguồn bài viết trích từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!